เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
music stationArine
5 Good Vibrations 5 เพลงเก่าดนตรีสวยๆ ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดี
  • 1. How Deep Is Your Love - The Bird and The Bee
    เพลงนี้จริงๆ เก่ามากกก ตั้งแต่ปี 1977 คือยุค 70's แต่เวอร์ชั่นนี้ที่เอามาลงขับร้องโดยวง The Bird and The Bee ซึ่งถูกปล่อยมาในปี 2008 ค่ะ ซึ่งของเวอร์ชั่นเดิม (ฺBee Gee) เราก็ชอบเหมือนกัน แต่เวอร์ชั่นนี้มันจะมีความน่ารักที่เพิ่มมากขึ้น หวานขึ้น ในขณะเดียวกันมันก็ถูกทำให้ออกมาดูสตรองขึ้น แบบว่าฟังแล้วตกหลุมรักเลย




    2. A Night To Remember - Shalamar
    มาต่อด้วยเพลงปี 1978 กันบ้าง เพลงนี้ดนตรีเก๋มาก เนื้อเพลงก็เป็นเพลงรักปกติไม่ได้หวือหวาอะไรมากจะเน้นที่ตัวทำนองมากกว่า ซึ่งมันก็น่าชวนขยับเต้นตามน้า




    4. Saturday Love - Cherelle ft. Alexander O'neal
    ข้ามยุคกันมาอีกนิดกับเพลงปี 1985 บอกเลยว่าน่าร้ากกกก คือมันทั้งน่ารักและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน แล้วเราชอบตรงที่มันร้องคู่ชายหญิง ทำให้เพลงดูมีเสน่ห์และเซ็กซี่เพิ่มยิ่งขึ้น เรื่องราวมันคือการเพ้อถึงคนรักเก่า(ซึ่งนางเจอกันครั้งแรกวันเสาร์) ว่าก็ยังคิดถึงอยู่นะ ถึงจะเจ็บปวด แต่เธอก็ยังอยู่ในความทรงจำ เป็นคนพิเศษ ในช่วงเวลาพิเศษ และจะเป็น Saturday Love ของฉันตลอดไป 




    4. Oh honey - Delegation
    เพลงนี้ดนตรีสวยมากกก (แบบ I can die for it 555) ถึงจะมาพร้อมกับดนตรีที่เหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้แต่จริงๆ แล้วเนื้อเพลงเค้าน่ารักกว่านั้นนะ คือประมาณว่าผู้ชายเค้าภูมิใจที่มีผู้หญิงคนนี้(น่าจะภรรยา)อยู่ในชีวิตเค้า แบบ Oh honey หวานๆ ไปเลยจ้า 




    5. I Can't Go For That - The Bird and The Bee
    เพลงนี้ต้นฉบับดั้งเดิมเป็นของ Daryl Hall & John Oates เป็นเพลงปี 1981และเป็นอีกเพลงที่ The Bird and The Bee นำมาร้องใหม่ในแบบของตัวเอง ซึ่งเค้าก็ทำมันออกมาได้ดีมากเหมือนเดิม ดูทันสมัย ฟังแล้วติดหู เนื้อเพลงก็จะเป็นอารมณ์สาวมั่นๆ ที่ประมาณว่าฉันทำให้เธอได้ทุกอย่างนะ รวมถึงร่างกายของฉันด้วย แต่มาตอนนี้เธอต้องการจิตวิญญาณของฉัน ฉันไม่เอาด้วยหรอก ให้ไม่ได้หรอก ไม่




    ฟังแล้วชอบกันมั้ยคะ หัวข้อนี้ที่เรานำเพลงมาทั้งหมดจะเป็นเพลงเก่าที่เน้นในยุค 70's - 80's ทั้งหมดเลย  ซึ่งเราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะมีใครฟังเพลงแนวนี้กันอยู่มั้ย ของเราก็แบบฟังบ้าง ไม่ได้บ่อยนัก แต่ก็อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังด้วย

    ชอบเพลงไหนเป็นพิเศษเมนต์บอกเราได้น้า

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in