เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BUNBOOKS 2016 PROMOTIONBUNBOOKISH
BUNBOOKS 2016 PROMOTION
  • โปรโมชั่นสุดคุ้มที่บูธ Y11 BUNBOOKS โซน HALL A

    • ต่อที่หนึ่ง—ซื้อหนังสือเล่มใดก็ได้ในบูธ ลด 15% ทุกเล่ม / ซื้อครบ 4 เล่ม ลด 20% ทันที
    • ต่อที่สอง—สมาชิก SALMON READERSHIP รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% (หากลืมนำบัตรมา สามารถบอกเบอร์โทรศัพท์ ชื่อนามสกุล หรือ หมายเลขสมาชิกแทนได้นะ)

    • ต่อที่สาม—โปรฯ พร้อมเปย์ แค่คุณอ่าน เราเปย์ให้เอง ทุกใบเสร็จรับเงิน มีสิทธิ์ลุ้นได้รับคืนค่าหนังสือคืนเต็มจำนวน

    กติกา

    1. ซื้อสินค้าจากบูธ Y11 ราคาเท่าไหร่ก็ได้
    2. ถ่ายรูปสินค้าที่ซื้อ (ถ่ายหนังสือ / ถ่ายบูธ / เซลฟี่กับนักเขียน ได้หมด) 
    3. แล้วโพสต์ลง facebook / twitter / instagram (อันไหนก็ได้)
    4. ติดแท็ก #พร้อมเปย์ และอีกแท็กของสนพ.ใดก็ได้ เช่น #salmonbooks #bunbooks
    5. นำโพสต์และใบเสร็จมาแสดงที่จุด "พร้อมเปย์" เพื่อรับสิทธิ์ (1 ใบเสร็จต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น)
    6. สุดท้าย เรียกความโชคดีทั้งหมดที่มีมาไว้กับตัว คุณอาจเป็นคนที่โชคดีได้อ่านหนังสือฟรีเพราะเราเปย์ให้เอง
    7. ติดตามประกาศผลทุกวัน วันละ 1 รางวัล เวลา 20.30 น. ทาง facebook.com/bunbookish

    • ของแถมประจำปี—ซื้อครบ 1500 บาท (หลังหักส่วนลด) รับฟรี TOTE BAG SALMON. 1 ใบ เลือกสีใดก็ได้ที่ชอบ แต่ละสีมีจำนวนจำกัด ถ้ามาช้าสีที่ชอบอาจจะหมดก่อนนะ








    • ของแถมประจำปี—ซื้อครบ 1000 บาท (หลังหักส่วนลด) รับฟรี TOTE BAG MINI 1 ใบ เลือกสีใดก็ได้ที่ชอบ แต่ละสีมีจำนวนจำกัด ถ้ามาช้าสีที่ชอบอาจจะหมดก่อนนะ 




    • ของแถมประจำปี—ซื้อครบ 500 บาท (หลังหักส่วนลด) รับฟรี WHITE TOTE BAG 1 ใบ เลือกลายใดก็ได้ที่ชอบ แต่ละลายมีจำนวนจำกัด ถ้ามาช้าลายที่ชอบอาจจะหมดก่อนนะ





    เจอกันกับโปรฯ น่ารัก ไม่บังคับซื้อยกเซต เล่มไหนที่ชอบเลือกได้ตามใจคุณ บูธ Y11 BUNBOOKS โซน HALL A นะ
    :3

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in