เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Health and BeautyKat Narumon
คลินิกเสริมจมูกราคาไม่ถึง 10,000 บาท


  • คลินิกเสริมจมูก ปังๆต้องไปที่ไหนดีนะ? อยากเสริมจมูกแบบ โด่งธรรมชาติ ในราคาไม่ถึง 10,000 ต้องทำที่ไหนดี? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันก็มีคลินิกเสริมจมูกให้เลือกใช้บริการอย่างแพร่หลายเลยทีเดียวค่ะ ทั้งด้านคุณภาพของคลินิก ด้านชื่อเสียง มีรีวิวที่น่าเชื่อถือ รวมไปถึงด้านราคาที่เหมาะสมกับความต้องการอีกด้วย เพราะเสริมจมูกทั้งทีเราก็ต้องเสริมให้ดี ให้สวย ให้ปังถูกมั้ยคะ เอาล่ะค่ะ ทีนี้มาดูกันดีกว่าว่าเราควรจะเลือกที่อะไร อย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

    เลือก คลินิกเสริมจมูก ยังให้ปัง

    อันดับแรกเลยนะคะคุณผู้ชมขา คลินิกที่จะไปเสริมจมูกเองก็สำคัญไม่แพ้ตัวคุณหมอเลยทีเดียว เราจะต้องดูคุณภาพและมาตรฐานของ คลินิกเสริมจมูก กันก่อนเลยค่ะว่า คลินิกนั้นๆมีมาตรฐานดีพอหรือไม่ มีรีวิวที่น่าเชื่อถือหรือเปล่า คุณหมอที่จะเสริมจมูกให้เราเป็นใคร รวมไปถึงทรงจมูกที่ได้นั้น โด่งธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เข้ากับหน้าเราหรือไม่

    คนไทยส่วนใหญ่เนื้อน้อย แล้วเนื้อน้อยโด่งได้แค่ไหน ?

    ความโด่งของจมูกไม่ได้ขึ้นอยู่กับ คลินิกเสริมจมูก อย่างเดียวนะจ๊ะรู้หรือยัง ถ้ายังไม่รู้มาดูนี่ก่อน ! เชื่อไหมคะว่าปัญหาส่วนใหญ่ของการเสริมจมูกในคนไทยคือ คนไทยมีเนื้อจมูกที่น้อย หากเสริมจมูกแบบฝืนเนื้อ เอาทรงจมูกที่โด่งสะใจ แรกๆก็จะดูสวยดี ปลายพุ่ง โอ้โหสวยสุดๆ แต่หลังจากนั้นละคะ จะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนค่ะว่าเกิดปัญหาตามมา เพราะการเสริมจมูกแบบฝืนเนื้อไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน เสี่ยงต่อการทะลุเป็นที่สุด ดังนั้นเราควรจะเลือกคลินิกที่สามารถประเมินเนื้อจมูกของเราได้อย่างถูกต้อง ตรงจุด และสามารถเสริมจมูกให้สโลปปลายพุ่ง สวย โด่งธรรมชาติ อย่างปลอดภัยไม่เสี่ยงทะลุค่ะ

    สโลปปลายพุ่ง โด่งธรรมชาติเป็นอย่างไร ?

    พูดถึงทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง โด่งธรรมชาติ แล้วพอจะนึกออกไหมคะว่าเป็นทรงแบบไหน? ถ้านึกไม่ออกตามมาดูกันเล้ย ต้องบอกเลยว่าทรงสโลปปลายพุ่งเป็นธรรมชาติเป็นอีกทรงที่หลายๆคนได้เข้ามาหาคำตอบที่ Sowon Clinic เพราะที่นี่จะเน้นให้ผลลัพธ์ทรงจมูกแบบสโลปปลายพุ่ง ดั้งโด่งเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือที่นี่เสริมจมูกแบบสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อนั่นเองค่ะ

    เสริมแบบสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อ คืออะไร ?

    ก็ผุดคำถามมาอย่างต่อเนื่องเลยใช่ไหมคะว่า เสริมแบบสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อเป็นยังไงกันนะ? อันดับแรกเลย คุณหมอจะเช็คเนื้อจมูกของเราว่าเราเป็นเคสเนื้อน้อยหรือเป็นเคสเนื้อเยอะ โดยคุณหมอจะประเมินแล้วจะให้คำแนะนำว่า จมูกของเรานั้นเสริมได้โด่งแค่ไหนถึงจะไม่ฝืนเนื้อ เสริมโด่งได้ไหนถึงจะอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย เพราะ คลินิกเสริมจมูก อย่างที่ Sowon Clinic จะเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยและทรงจมูกที่เป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

    ทำไมต้องเลือกเสริมจมูกที่ SOWON CLINIC

    1. ได้เสริมจมูกกับคลินิกเสริมจมูกที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานที่ดี มีใบอนุญาติและสะอาด
    2. ทรงจมูกที่ได้จะเป็นทรงสโลปปลายพุ่ง โด่งเป็นธรรมชาติ
    3. ซิลิโคนที่ใช้เกรดเกาหลี มีคุณภาพสูง นิ่มบิดได้ ได้มาตรฐานสากล
    4. คุณหมอเหลาซิลิโคนเคสต่อเคส
    5. คุณหมอออกแบบทรงที่พึงพอใจ เข้ากับใบหน้า
    6. คุณหมอมีเทคนิคการเสริมจมูกแบบบวมน้อย ช้ำน้อย
    7. มีรีวิวที่น่าเชื่อถือ ราคาเหมาะสม
    8. มีรับประกันหลังเสริมจมูกนานถึง 6 เดือน

    จองเสริมจมูกวันนี้รับสิทธิ์พิเศษ ห้ามพลาด

    มาถึงตรงนี้กันแล้ว หลายๆคนก็เริ่มตัดสินใจได้แล้วใช่ไหมคะ ว่าเราจะเสริมจมูกคลินิกไหนดี ถึงจะปังปะรังปังปี้ สวยจริงไม่จกตา ได้ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง สวย โด่งเป็นธรรมชาติ แอดมินขอแอบบอกเลยว่าที่ Sowon Clinic เขาจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับสิทธิ์พิเศษมากมายอยู่เรื่อยๆเลยค่ะ โดยการเสริมจมูกราคา 6,999 บาท จากราคาเต็ม 15,999 เลยละค่ะ งานนี้มีลดมากกว่าครึ่งเลยทีเดียว ห้ามพลาด ถ้าช้าสิทธิ์หมดอดได้ราคาโปรไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ซึ่งคุณสามารถส่งรูปมาให้ทางคลินิกประเมินกันได้เลย

    เอาล่ะเอาล่ะ สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายที่สุดนี้ก็ขอเตือนอีกครั้งนะคะว่า การเลือก คลินิกเสริมจมูก ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญไม่แพ้การเลือกคุณหมอเลยนะคะ เสริมจมูกทั้งทีก็ต้องเอาให้สวย ปัง จะได้ไม่เจ็บตัวหลายครั้ง ถูกม๊าาา โดยทีมแพทย์โซวอนเขามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและมากด้วยประสบการณ์กว่า 20,000 เคส พร้อมให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ รวมไปถึงการวิเคราะห์โครงสร้างของใบหน้า ประเมินทรงจมูกที่สวย ปัง เข้ากับใบหน้าของเราเคสต่อเคส สำหรับวันนี้ ถ้าใครอยากจะมีจมูกที่ปั๊วะ ปัง เป๊ะสุดๆก็อย่าช้าค่ะ เข้ามาส่งรูปประเมิน ปรึกษากันได้เลยตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็คลิ๊กประเมินได้เลยค่ะ

    มาดูความสโลปปลายพุ่ง โด่งธรรมชาติ ที่ SOWON CLINIC










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in