เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storykeane1743
ทบทวนเเต่ละตัวละครใน Battle Royale ฉบับมังงะ
  •    ต้องขอเล่าเรื่องราวของมังงะเรื่องนี้สำหรับคนที่ไม่รู้จักมังงะเรื่องนี้เลย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของญี่ปุ่นในยุคสมัยนั้นรัฐบาลไม่สามารถที่จะควบคุมดุเเลเยาวชนได้อย่างเต็มที่ ก่อให้เกิดการจราจลต่างๆภายใน ประเทศเกินที่รัฐบาลจะเยียวยาได้ รัฐบาลจึงได้คิดค้นออกโปรเเกรมที่จะทำให้เยาวชนเหล่านี้อยู่ในกฎระเบียบ  เเละสามารถควบคุมได้โดยโปรเเกรมนั้นก็ได้มีชื่อว่า  BR  หรือเรียกชื่อเเบบเป็นทางการได้ว่า Battle Royale นั่นก็คือการที่จะนำนักเรียนชั้นมัธยมต้นปี 3 มาเข้าร่วมโปรเเกรมครั้งนี้นั่นก็คือการจับพวกนักเรียนเหล่านี้มาเข่นฆ่ากันเองให้เหลือผู้ชนะเพียงคนเดียว เนื้อเรื่องของมังงะเรื่องนี้มองผิวเผินเเล้วอาจจะเป็นเรื่องที่ดูเพื่อความสนุกเเค่นั้นเเต่จริงๆเเล้วมังงะเรื่องนี้สอดเเทรกข้อคิดในเรื่องของเพื่อนได้อย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว ดังนั้นบทความนี้ก็จะมาเล่าเรื่องราววิเคราะห์เเต่ละตัวละครให้ได้เห็นภูมิหลังของตัวละครเหล่านี้ว่าจริงๆเเล้วพวกเขาเป็นคนยังไง โปรเเกรมเหล่านี้จะนำพาให้พวกเขาเเสดงธาตุเเท้ไปในทางไหน

    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    เริ่มด้วยตัวละครคนเเรก เด็กชายหมายเลข 1 Yoshio Akamatsu
           ตัวละครนี้เดิมทีเป็นคนที่มีนิสัยจิตใจที่เเตกต่างจากหน้าตา ก่อนที่จะมาเข้าร่วมโปรเเกรมในครั้งนี้นั้น โยชิโอะ เป็นเด็กที่ขี้อาย เเละหลงใหลในหนังสือการ์ตูน โดยชีวิตปกติเเล้วเขาเป็นเด็กที่ธรรมดามากเเละใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาทั่วไป เเต่เมื่อได้เข้ามาอยู่ในดปรเเกรมนี้เเล้วทำให้เขากลายเป็นคนที่สติเเตก เเละหวาดกลัวเพราะคิดว่าตนเองนั้นอ่อนเเอที่สุด อาจจะทำให้ทุกคนพุ่งเป้ามาที่เขาก่อนเป็นอันดับเเรกอย่างเเน่นอน เขาจึงพลาดท่าลงมือฆ่า เทนโด มายูมิ ไปเเบบไม่ตั้งใจ นอกจากจะได้ นานาฮาระ ชูยะ เข้ามาดึงสติเเล้วก็ตามด้วยความกลัวที่มีมากกว่าภายในตัวเขาทำให้เขาไม่เชื่อฟังความคิดของชูยะ เลยทำให้เขาไม่เชื่อใจใคร จึงพลาดโอกาสที่จะทำให้เขามีชีวิตรอดออกไปจากเกาะนี้ โยชิโอะ ถูกฆ่าโดยฝีมือของ นิอิดะ คาซุชิ จากอาวุธของตัวเขาเอง

    เด็กหญิงหมายเลข 2 Mizuho Inada
           มิตซึโฮะ ก็เหมือนกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ที่ใช้ชีวิตในวันธรรมดาไปเเบบเรื่อยเปื่อย เเต่สิ่งที่เธอคลั่งไคล้นั้นก็ก็เรื่องราวการเป็นนักรบเเห่งดวงดาว เธอจึงชอบพูดเรื่องการเป็นนักรบเเห่งดวงดาว ทุกๆอย่างเหมือนกับเป็รนเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน เเต่ในเมื่อได้เข้ามาสู่โปรเเกรมเรื่องราวทั้งหมดที่เธอได้ใช้ชีวิตในเเบบปกติก็ได้เปลี่ยนไปรวมทั้ง ตัวของ มิตซึโฮะ เองด้วย ด้วยความสิ้นหวังทำให้เธอนั้นเสียสติเเละคิดเเต่เรื่องที่ตัวเองเป็นนักรบเเห่งดวงดาว เเละมองเเพื่อนร่วมชั้นของเธอเป็นศัตรูที่เธอต้องกำกัดออกไป เธอถูกฆ่าโดย คิริยาม่า คาสึโอะ 

    เด็กชายหมายเลข 2 
    Keita Iijima
           อิจิม่า โดยพื้นฐานตอนไม่ได้เข้าร่วมโปรเเกรมเขาก็จะมีนิสัยค่อนข้างที่จะเป็นคนเห็นเเก่ตัวอยู่พอสมควรด้วยความที่เขาเป็นคนที่อ่อนเเอจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้ตัวเองรอดโดยไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก็ตาม เเต่ในเมื่อเขาได้เข้าร่วมในโปรเเกรมนี้เเล้วนิสัยของเขาก็ยังคงเหมือนเดิมเเต่ที่เพิ่มเข้ามานั้นก็คือความหวาดกลัวเเละขี้ขลาดที่เพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว อิจิม่า เขาถูกฆ่าโดย มิมูระ ชินจิ เเต่เป็นการฆ่าโดยที่ มิมูระ ไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่า

    เด้กหญิงหมายเลข 2 Yukio Utsumi
           ยูกิเอะ เปรียบเสมือนนางฟ้าของห้อง เธอเป็นหัวหน้าห้องของทุกคน เดิมทีเธอเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีอยู่เเล้วเรียกได้ว่ายูกิเอะนั้นเป็นคนที่นิสัยดีมาก เมื่อได้เข้ามาร่วมโปรเเกรมนี้เธอก็ยังคงยึดคติของความเป็นคนดีของเธอก็คือการออกตามหารวบรวมเพื่อนๆให้ออกไปจากเกาะนี้ให้ได้ จริงๆเเล้ว ยูกิเอะ เเอบชอบ ชูยะ พระเอกของเรื่อง เเละได้มีโอกาสขโมยจูบของชูยะมาได้ ยูกิเอะถูกฆ่าโดย โนดะ ซาโตมิ เพื่อนในกลุ่มของเธอนั่นเอง

    เด็กชายหมายเลข 3 Tatsumichi Ooki
           โอกิ เป็นเด็กชายที่เป็นนักกีฬาภายในดรงเรียน ตัวละครนี้ไม่ค่อยมีเรื่องราวภูมิหลังมากนัก จึงทำให้เรื่องไม่ได้อธิบายอะไรมากนัก หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม โอกิได้ เสียสติเเละหวาดระเเวงทุกคน เขาถูกฆ่าโดย อาวุธของเขาเองเนื่องจากเขาพลาดท่าขณะต่อสู้กับ ชูยะ

    ADVERTISEMENT

    เด็กหญิงหมายเลข 3 Megumi Etou
           เมกุมิ เป็นตัวละครที่เหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดาทั่วไป มีชีวิตที่น่ารักสดใส มีครอบครัวที่อบอุ่น
    หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรม เธอเองก็ตกอยู่ในความหวาดกลัวเเละได้เเต่หลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านรวมทั้งคิดหาวิธีออกจากเกาะนี้ให้ได้ เเต่เธอก็มีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เมกุมิ ถูกฆ่าโดย โซมะ มิตสึโกะ

    เด็กชายหมายเลข 4 Toshinori Oda
           โอดะ เกิดในตระกูลผู้ดี เขามีนิสัยที่หยิ่งทรนงรวมทั้งยังชอบเปรียบเทียบตัวเองกับเพื่อนคนอื่น ด้วยความทีั่ปมด้อยในตัวของโอดะนั้นมีเยอะมากเขาจึงต้องคอยเหยียดเพื่อนคนอื่นๆเพื่อที่จะปลอบใจตัวเองว่าตัวเขาเองนั้นสูงส่งกว่าผู้อื่น เมื่อได้เข้าร่วมโปรเเกรม โอดะ ได้ลงมือฆ่า ชิมิสึ ฮิโรโนะ เพื่อที่จะเอาตัวเองให้มีชีวิตรอด ตัวโอดะเองก็ได้รับโอกาสจาก ฮิโรกิ ในการร่วมมือกันออกไปจากเกาะนี้ โอดะถูกฆ่าโดย คิริยาม่า คาซึโอะ

    เด็กหญิงหมายเลข 4 Sakura Ogawai
           ซากุระ เป็นเด็กผู้หญิงที่สวยงามมากเธอเองเป็นเเฟนกับ ยามาโมโต้ ชีวิตของเธอก่อนที่จะมาเข้าร่วมโปรเเกรมเะอจะตัวติดกับเเฟนของเธอมากเรื่องได้ว่าที่ไหนมียามาโมโต้ที่นั่นก็จะมีซากุระอยู่ด้วย เธอว่างเเผนเเต่งงานกันกับ ยามาโมโต้ ไว้ว่าถ้าโตไปพวกเขาจะเเต่งงานกัน หลังจากที่เข้าร่วมโปรเเกรม ซากุระหวาดกลัวเกมนี้มาก จึงทำให้เธอเเละยามาโมโต้ตัดสินใจที่จะจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายด้วยกันทั้งคู่

    เด็กชายหมายเลข 5 Shougo Kawada 
           คาวาดะ ตัวละครตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวละครหลักของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้เขามีส่วนช่วยให้พระเอกเเละนางเอกหนีออกไปจากโปรเเกรมนี้ได้ เดิมทีเเล้วเขาเป็นอดีตผู้ชนะโปรเเกรมครั้งที่ผ่านมาจึงทำให้เขารู้เรื่องเเละข้อมูลของเกมนี้มากที่สุด คาวาดะเป็นคนที่เงียบๆเเละไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครจึงทำให้เขาดูเป็นคนน่ากลัวสำหรับมุมมองของคนภายนอก หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรมนี้อีกครั้งทำให้คาวาดะเห็นในความจริงใจของ ชูยะ จึงเข้าร่วมเเผนที่จะออกไปจากเกาะนี้ คาวาดะถูกฆ่าโดย คิริยาม่า คาซึโอะ

    เด็กหญิงหมายเลข 5 Izumi Kanai
           อิสึมิ เป็นเด็กหญิงธรรมดาที่ได้อยู่กลุ่มของ ยูกิเอะ ตัวละครนี้ไม่ได้เล่าว่าภูมิหลังเป็นยังไง หลังจากได้เข้าร่วมโปรเเกรมเธอก็วิ่งไปอย่างไรจุดหมาย เธอถูกฆ่าโดย คิริยาม่า คาซึโอะ

    เด้กชายหมายเลข 6 Kazuo Kiriyama
           คิริยาม่า โดยภูมิหลังของเขาเเล้วนั้น เขาเคยเป็นเด็กที่ร่าเริงเเจ่มใสเป็นที่รักของใครหลายๆคนภายในบ้าน เขาประสบอุบัติเหตุจึงทำให้เขาไม่สามารถเเสดงอารมณ์ผ่านทางสีหน้าได้ จึงทให้เขาเปลี่ยนเป็นคนละคนไปตลอดชีวิต หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมโปรเเกรมเขาได้โยนเหรียญหัวก้อย เพื่อที่จะเสี่ยงดวงว่าถ้าออกหัวเขาจะไม่เล่นเกมนี้ เเต่ถ้าออกก้อยเขาจจะเล่นเกมนี้ให้จบโดยไม่สนใจว่าจะต้องห่าเพื่อนในห้องก็ตาม คิริยาม่าถูกฆ่าโดย ชูยะ

    เด็กหญิงหมายเลข 6 Yukiko Kitano
           ยูกิโกะเป็นเพื่อนสนิทกับยูมิโกะ ทั้งสองคนตัวติดกันมากเรียกได้ว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนเเท้ที่ดูเเลซึ่งกันเเละกัน ยูกิโกะเเอบชอบ ชูยะ เเละคอยมองชูยะอยู่อย่างห่างด้วยความที่เธอมีจิตใจที่งดงามจึงทำให้เธอทำตัวน่ารักอยู่เสมอ หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมเธอได้รวมตัวกับยูมิโกะ เเละประกาศผ่านทางโทรโข่งให้เพื่อนๆหยุดฆ่ากันพร้อมทั้งสารภาพรักกับชูยะ ก่อนที่จะถูกคิริยาม่าฆ่าตาย

    เด็กชายหมายเลข 7 Yoshitoki Kuninobu
           คุนิโนบุ เป็นเพื่อนรักของชูยะ พวกเขาเติบโตมาด้วยกันจากบ้านเด็กกำพร้า คุนิโนบุ เป็นคนที่รักความยุติธรรมมากเเละทั้งยังเป้นคนที่รักเพื่อนมากๆ เเละเป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ เขาได้เเอบชอบ โนริโกะ เเละกำลังจะสารภาพรักระหว่างวันที่จะไปทัศนศึกษา หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม คุนิโนบุ ได้ถูกฆ่าตายก่อนเริ่มเกมโดย คามง โดเนมิ อาจารย์ผู้คุมเกมในครั้งนี้

    เด็กหญิงหมายเลข 7 Yumiko Kusaka
           ยูมิโกะเป็นเพื่อนรักกับยูกิโกะทั้งสองคนคอยดูเเลกันตลอดเวลา ยูมิโกะภายนอกเธอดูเป็นคนที่เข้มเเข็งมากเเละคอยเคียงข้างยูกิโกะอยู่ตลอด เเต่จริงๆเเล้วเธอเองก็ชอบ ชูยะ อยู่เหมือนกัน หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมเธอก็ได้ร่วมมือกับยูกิโกะในการยุติการฆ่ากันของเพื่อนๆ เธอเองก่อนตายก็ได้สารภาพรักกับชูยะเช่นกัน เธอถูกฆ่าโดย คิริยาม่า

    เด็กชายหมายเลข 8 Yoji Kuramoto
            โยจิ เดิมทีเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีเเละยังเป็นเเฟนกับโยชิมิ เขาเป็นคนที่อ่อนโยน หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมเขาได้เจอกับโยชิมิเเละพยายามที่จะฆ่าเธอ เเต่ในที่สุดเเล้วก็ไม่สามารถที่จะทำใจฆ่าได้ด้วยเพราะยังรักโยชิมิอยู่ โชจิ ถูกฆ่าโดย โซมะ มิตสึโกะ

    เด็กหญิงหมายเลข 8  Kayoko Kotohiki
            คาโยโกะ เดิมทีเป็นเด็กผู้หญิงที่เรียบร้อยตามเเบบเดก็กผู้หญิงปกติทั่วไป งานอดิเรกของเธอก็คือการจัดดอกไม้ เธอเป็นคนที่มีความเเข็งเเกร่งเเละอ่อนโยนรวมกันภายในตัวเธอ หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมเธอได้เดินทางไปทั่วเกาะ เเละได้พบเจอเจอกับ ฮิโรกิ เเละได้รับคำสารภาพรักจากเขา พร้อมทั้งได้เดินทางร่วมกันเพื่อที่ไปรวมกลุ่มกับชูยะ เธอถูกฆ่าโดย คิริยาม่า 

    เด็กชายหมายเลข 9 Hiroshi Kuronaga
             ฮิโรชิ เขามีนิสัยที่เกเรเเละอยู่กลุ่มเดียวกับคิริยาม่า หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมนี้เขาได้รับข้อความจากคิริยาม่า ให้ไปเจอกันที่ท้ายเกาะ จากนั้นก็ถูกฆ่าโดยคิริยาม่า (ตัวละครนี้ไม่ค่อยมีบทเท่าไร)

    เด็กหญิงหมายเลข 9 Yuko Sakaki
           ยูโกะ เดิมทีเป็นเด็กที่มีปัญหาจากการที่สมัยเด็กเธอได้ไปเห้นเพื่อนผู้ชายในห้องของเธอนั้นมีเรื่องชกต่อยกันจึงทำให้เธอตกอยุูในสภาวะวิตกกังวล เเละกลายเป็นคนกลัวความรุนเเรงไปเลย เเต่เธอก็ได้กลุ่มของ ยูกิเอะ คอยช่วยเยียวยารักษาเเผลในจิตใจของเธออยู่เสมอ หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรมยูโกะ ได้ไปเห็นชูยะเเละโอกิกำลังต่อสู้กันอยู่จึงทำให้เข้าใจผิดว่าชูยะเป็นคนฆ่าโอกิ เเละยูโกะก็วางเเผนมาตลอดว่าจะฆ่าชูยะให้ได้ หลังจากที่เธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนๆในกลุ่มของเธอตาย เธอได้ตัดสินใจห่าตัวตายตามเพื่อนๆของเธอไปด้วยใบหน้ายิื้มเเย้มเต็มเปรี่ยมไปด้วยมิตรภาพ ของคำว่า"เพื่อน"

    เด็กชายหมายเลข 10 Ryuhei sasagawa
           เรียวเฮ อยู่กลุ่มเดียวกับคิริยาม่า (ซึ่งไม่ค่อยมีบท) ถูกฆ่าโดย คิริยาม่า

    เด็กหญิงหมายเลข 10 Hirono Shimizu
           ฮิโรโนะ เป็นเด็กผู้หญิงที่ภายนอกนั้นดูเหมือนจะเกเรเเต่จริงๆเเล้วเธอเป็นคนที่อ่อนโยนมากเเต่เเค่หลงผิดไปอยู่ในโลกที่มืดมนเเค่นั้น หลังจากที่เข้าร่วมโปรเเกรมเธอได้เจอกับ ชูยะ เเละกำลังจะเข้าร่วมเเผนการหลบหนี เเต่โดน คาโอริ ยิงเข้าที่เเขนจึงทำให้ต้องเเยกจาก ชูยะ ฮิโรโนะถูกฆ่าโดย โอดะ โดยการถูกผลักตกบ่อน้ำ

    เด็กชายหมายเลข 11 Hiroki Sugimura
            ฮิโรกิ เป็นเพื่อนสนิทของชูยะ เขามีทักษะกังฟู เดิมทีเเล้วเขาเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนมากเเละมีเพื่อนรักสมัยเด็กนั่นก็คือ จิกุสะ ทาคาโกะ เเต่เขาเองไม่ได้คิดเกินเลยกับ ทาคาโกะ เพียงเเม้เเต่น้อย เเต่เขากลับตกหลุมรัก โคโตฮิกิ คาโยโกะ อย่างหัวปักหัวปำ หลักจากเข้าร่วมดปรเเกรมเขาได้เดินทางตามหาคาโยโกะ อย่างสุดความสามารถ เเต่ก่อนที่จะไปเจอเธอเขาได้เจอกับ จิกุสะ ที่มีสภาพล่อเเล่ เขาได้สํญญากับเธอว่าจะมีชีวิตรอดไปจากที่นี่ให้ได้ รวมทั้งเขายังมีส่วนร่วมในการช่วย ชูยะ ในเหตุการณ์ต่างอีกด้วย เขาถูกฆ่าโดย คิริยาม่า หลังจากปกป้อง คาโยโกะ อย่างสุดความสามารถ

    เด็กหญิงหมายเลข 11 Mitsuko Souma
           มิตสึโกะ เป็นตัวละครที่เรียกได้วาน่าสงสารเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นในอดีตเธอถูกพ่อเลี้ยงของเธอนั้นข่มขืนเเละทำร้ายร่างกาย จนจิตใจของเธอนั้นไม่มีพื้นที่ให้ความดีได้เข้ามาอยู่ เธอจึงบอกกับตัวเองไว้ว่าเธอนั้นเกิดมาเพื่อเเย่งชิงทุกอย่าง หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรม เธอตั้งเป้าหมายไว้เเล้วว่าเธอจะต้องเป็นผู้ชนะให้ได้โดยไม่สนใจว่าคนที่เธอฆ่านั้นเคยเป็นเหื่อนกับเธอก็ตาม ช่วงชีวิตสุดท้ายของเธอได้ระลึกถึงคุณพ่อเเท้ๆของเธอซึ่งเป็นเหมือนดวงใจดวงเดียวของเธอที่ยังคงทำให้เธอกลับมาเป็นคนที่ดี เธอถูกฆ่าโดย คิริยาม่า

    เด็กชายหมายเลข 12 Yutaka Sato
           ยูทากะ เป็นเด็กที่น่ารักเเละอยู่กลุ่มชูยะ เขาเป็นคนที่สามารถเข้ากับคนอื่นได้อย่างเป็นมิตรเเละมองข้ามข้อเสียของเพื่อนทุกคนไปเเบบไม่ต้องคิดอะไร ถึงเเม้ว่าเขาจะตัวเล็กเเต่เขาก็มีจิตใจที่กล้าหาญ เขาได้หลงรัก ฟุมิโยะ หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้ร่วมมือกับมิมูระในการทำเเผนการถล่มที่อยู่ของคามง เเต่เขาก็ถูกฆ่าโดย คิริยาม่า

    เด็กหญิงหมายเลข 12 Haruka Tanizawa
           ฮารุกะ เดิมทีเเล้วเธอเป็นเด็กที่จิตใจดีมาก เเละเป็นถึงนักกีฬาของโรงเรียน เธอได้อยู่กลุ่มของ ยูกิเอะ หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรมเธอก็ได้ไปเจอ ยูกิเอะ เเละร่วมมือกันรวบรวมเเพื่อนเท่าที่จะรวมได้เพื่อที่จะหลบหนีออกจากเกาะนี้ เธอถูกฆ่าโดย โนดะ ซาโตมิ

    เด็กชายหมายเลข 13 Yuichiro Takiguchi
          ยูอิจิโร่ เป็นเด็กที่ออกเเนวเรียบร้อยเขาจะคอยอยู่กับเคย์ตะ จริงๆเเล้วเขาเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาที่มีจิตใจดีเเละมีเมตตา หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้เจอกับ ฮาตากามิ เเละได้ร่วมมือกันหาทางหนีออกไปจากเกาะนี้ เขาถูกฆ่าโดย มิตสึโกะ

      เด็กหญิงหมายเลข 13 Takako Chigusa
           ทาคาโกะ เป็นผูหญิงที่รักศักดิ์ศรีของตัวเองเป็นอย่างมากเเต่จริงๆเเล้วภายในจิตใจของเธอ เธอเป็นคนที่มีความอ่อนโยนมากถึงเเม้ว่าเธอจะไม่ค่อยมมีเพื่อนก็ตาม เเต่เพื่อนที่มีคนเดียวภายในชีวิตของเธอก็คือฮิโรกิ ถึงเเม้ว่าฮิโรกิ จะมองเธอว่าเป็นเเค่เพื่ิอน เเต่ลึกๆเเล้ว ทาคาโกะ นั้นได้ตกหลุมรัก ฮิโรกิ หลังจากที่เข้าร่วมโปรเเกรม ทาคาโกะได้เจอกับนิอิดะเเละได้ต่อสู้กับ เเละเเล้วเธอก็สามารถชนะได้ เเละถูกฆ่าโดย มิตสึโกะ ก่อนที่ฮิโรกิจะเข้ามาเจอ

    เด็กชายหมายเลข 14 Sho Tsukioka
           โช เป็น LGBTQ ที่มีทักษะการเอาตัวรอดในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเเยบยล เเละเป็นคนที่มีเล่ห์กลอุบายเยอะมากถึงเขาจะเป็นเเบบนี้เเต่เขาก็ไม่อยู่กับกลุ่มผู้หญิงเเต่ไปอยู่กับคิริยาม่า หลังจากได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้ติตามคิริยาม่า เเละคิดเเผนการที่จะคอยตลบหลังคิริยาม่า เเต่เขาก็พลาดท่าเเละตายโดยตัวเองเพราะตัวเองอยู่ในเขตอันตราย จึงทำให้ปลอกคอระเบิด

    เด็กหญิงหมายเลข 14 Mayumi Tendo
           มายูมิ เป็นเด็กผู้หญิงทั่วไป(ไม่ค่อยมีบท) เเต่อยู่กลุ่มเดียวกับ ยูกิเอะ โดยหลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม เธอถูกฆ่าโดย โยชิโอะ 

    เด็กชายหมายเลข 15 Shuuya Nanahara
           ชูยะ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของเรื่องเลยก็ว่าได้เพราะชีวิตในวัยเด็กของเขานั้นรักความยุติธรรมเป็นอย่างมากเเละยังเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ หลังจากได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้ปกป้องโนริโกะตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับโนบุ เเละร่วมมือกับคาวาดะเพื่อที่จะออกไปจากเกาะนี้ เขาเป้นคนหนึ่งที่ต้องเเบกรับความรู้สึกที่ต้องเสียเพื่อนไปเเละทำให้เขาเเข็งเเกร่งขึ้น

    เด็กหญิงหมายเลข 15 Noriko Nakagawa
          โนริโกะ เดิมทีเป็นเด็กผู้หญิงที่มีจิตใจดีธรรมดาคนหนึ่งเเละอยู่กลุ่มเดียวกันกับยูกิเอะ เเละเป้นนางเอกของเรื่องนี้ เธอเองก็เเอบชอบชูยะ หลังจากที่ได้เข้าร่วมดปรเเกรมโนริโกะก็ได้รับความช่วยเหลือจากชูยะเเละร่วมมือกันหาทางหนีไปจากเกาะ

    เด็กชายหมายเลข 16 Kazushi Niida
             นิอิดะ เป็นนักฟุตบอลโรงเรียนเเละมองทุกอย่างในสายตาของเขาว่าเป็นเพียงเเค่การเเข่งขัน หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้ลงมือฆ่าโยชิโอะอย่างไม่ลังเล เเละได้ไปเจอกับ ทาคาโกะ เเละได้ต่อสู้กัน เเละได้ถูกทาคาโกะฆ่าในที่สุด

    เด็กหญิงเลขที่ 16 Yuka Nakagawa
           ยูกะ เป็นเด็กสาวที่ร่าเริงเเจ่มใสเเละคอยสร้างเสียงหัวเราะให้เเก่เพื่อนๆ เธอได้อยู่กลุ่มยูกิเอะเเละร่วมมือกันหาทางออกไปจากที่นี่ เธอถูกฆ่าโดย ยูโกะ

    เด็กชายหมายเลข 17 Mitsuru Numai
           มิตสึรุ เป็นเด็กเกเรตั้งเเต่เด็ก เขาอุทิศตนเพื่อคิริยาม่าอย่างสุดหัวใจ เเละหลังจากได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาได้ถูกคิริยาม่าฆ่าตายในที่สุด

    เด็กหญิงหมายเลข 17 Satomi Noda
             ซาโตมิ เปรียบเสมือนหัวกะทิของกลุ่มถึงภายนอกเธอจะดูเป็นคนที่เงียบๆเเต่จริงๆเเล้วเธอเป้นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีเหมือนกับเด็กผู้หญิงทั่วๆไป หลังจากเขาร่วมโปรเเกรมเธอได้เข้าร่วมกลุ่มกับยูกิเอะ เเต่ภายหลังนั้นจากความไม่เชื่อใจทำให้ซาโตมิลงมือฆ่าเพื่อนของเธอทุกคนด้วยความกลัวว่าตนจะถูกฆ่าก่อน เธอถูกฆ่าโดย ฮารุกะ

    เด็กชายหมายเลข 18 Tadakatsu Hatagami
           ฮาตากามิ เป็นนักเบสบอลของโรงเรียนเเละลึกๆเเล้วยังเป็นคนที่มีจิตใจดี ถึงเเม้จะดูซื่อบื้อไปบ้าง หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม เขาก็ได้เจอกับยูอิจิโร่เเละร่วมมือกันหาทางออกไปจากที่นี่ เขาถูกฆ่าโดย มิตสึโกะ

    เด็กหญิงหมายเลข 18 Fumiyo Fujiyoshi
           ฟูมิโยะ ตัวละครนี้ไม่ค่อยจะมีบทมากนัก เเต่โดยรวมเเล้วเธออยู่กลุ่มเดียวกับยูกิเอะ เธอถูกฆ่าโดย คามง

    เด็กชายหมายเลข 19 Shinji Mimura
           มิมูระ หรือที่ในเรื่องเรียกกันว่าคุณชายสาม เพราะเขานั้นมีนิสัยที่ชอบโปรยเสน่ห์ให้กับสาวๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ฉลาดจึงทำให้เขานั้นเอาตัวรอดได้จากทุกสถานการณ์ เเละยังเป็นเพื่อนกับชูยะ หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรมเข้าได้ร่วมมือกับยูทากะในการวางเเผนเพื่อจะไประเบิดฐานทัพของคามง เเต่ก็โดนคิริยาม่าเข้ามาขัดขวาง เขาถูกฆ่าโดย คิริยาม่า

    เด็กหญิงหมายเลข 19 Chisato Matsui
           จิซาโตะ เป็นเด็กหญิงที่ใครๆก็บอกว่าเธอเป็นผู้ฟังที่ดีเสมอใครก็ตามที่ได้พูดเรื่องราวอะไรให้เธอฟังเธอก็จะรับฟังอย่างตั้งใจเเละทำให้รู้สึกว่าผู้พูดนั้นมีคุณค่า หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม จิซาโตะก็ได้ร่วมมือกับกลุ่มของเธอเพื่อที่จะหาทางอออกไปจากที่นี่ เธอถูกฆ่าโดย ซาโตมิ

    เด็กชายหมายเลข 20 Kyoichi Motobuchi
           เคียวอิจิเป็นหัวหน้าห้องอีกคนที่พ่อเขามีอิทธิพลภายในเมือง เขาเป็นเด็กเรียนเเละไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมโปรเเกรม เขาก็ได้เสียสติเเละได้ไล่ยิงเพื่อนๆโดยไม่เลือกหน้า เขาถูกฆ่าโดย คาวาดะ

    เด็กหญิงหมายเลข 20 Kaori Minami
            คาโอริเป็นเด็กที่บอบบางเเละยังคลั่งไคล้นักร้องร้องในเรื่องนี้นั่นก็คือ จุนยะ เธอหวังว่าสักวันจะได้เจอกับจุนยะ หลังจากที่ได้เข้าร่วมโปรเเกรม คาโอริก็ได้เสียสติเเละกราดยิงเพื่อนทุกคนที่เธอเห็น เธอถูกฆ่าโดย คาวาดะ

    เด็กชายหมายเลข 21 Kazuhiko Yamamoto
           ยามาโมโต้ เขาเป็นเเฟนกับซากุระ เขาเป็นคนที่รักคนรักของเขาเป็นอย่างมาก ถึงเเม้ว่าจะชอบทำให้ซากุระเสียใจบ่อยครั้งก็ตาม เเต่เขาก็ไม่เคยที่จะทิ้งซากุระไปไหปนรวมทั้งยังวางเเผนอนาคตร่วมกัน หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม เขาเเละซารุกะได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายไปด้วยกัน

    เด็กหญิงหมายเลข 21 Yoshimi Yahagi
            โยชิมิ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนต่อดลก เธอหลวมตัวเข้าไปอยู่กลุ่มเดียวกับ มิตสึโกะ เลยทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ใรความเลวร้ายเเละหาทางออกไม่เจอ จนกระทั่งได้พบกับ โยจิ หลังจากเข้าร่วมโปรเเกรม เธอก็ได้เจอกับโยจิอีกครั้ง รวมถึงโดนฆ่าโดย มิตสึโกะเพื่อนรักของเะอนั่นเอง


    เรื่องราวทั้งหมดอาจจะเกิดขึ้นจากการไม่เชื่อใจกันภายใต้ความกดดัน ก็ก่อให้เกิดความมืดภายในจิตใจของมนุษย์เกิดขึ้นเเละก็จะเเสดงตัวตนที่เเท้จริงของตนเองออกมาในยามคับขัน ความเชื่อใจ ความกลัว ความโดดเดี่ยว ความอิจฉา ความสิ้นหวัง ทำให้คำว่า "เพื่อน" นั่นกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าสงสารเเละอยู่ใต้มิตรภาพซึ่งกันเเละกัน เรื่องนี้ตีเเผ่ถึงความเชื่อใจของกันเเละกันรวมถึงมิตรภาพของคำว่า "เพื่อน" ว่าเพื่อนในโลกใบนี้นั้นมีหลายประเภทที่จะนำพาให้เราไปประสบพบเจอ เเละยังสะท้อนปัญหาที่ผู้ใหญ่นั้นไม่สามารถจัดการกับปัญหาได้เเละก็ทำให้ผลสุดท้ายการกระทำทุกอย่างของผู้ใหญ่ก็ส่งผลให้เด็กต้องมารับชะตากรรมโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นการเเก้ปัญหาที่ไม่ค่อยเมคเซ้นส์ อย่างไรก็ตามการมีชีวิตอยู่โดยปราศจากการไม่มีเพื่อนก็เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าคงเป็นไปไม่ได้อย่างเเน่นอน “มิตรภาพ” นั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนสักเเห่งบนโลกใบนี้ ขอเเค่ให้เราเชื่อในพลังของมัน เเละไว้ใจมันเหมือนที่มันไว้ใจเรา นั่นแหละเราจะได้เห็นคำว่ามิตรภาพที่เเท้จริง

























Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in