เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แอปชอบfreeclub
FARTNERS—ชุมนุมเหล่าผู้กล้าตด
  • หมดยุคละอายใจที่จะปล่อยผายลมออกมาแล้วครับ ละทิ้งความอายแล้วก้าวไปสู่การเป็นผู้กล้าที่คนทั้งโลกยอมรับกับแอปนี้ FARTNERS

    FARTNERS เป็นแอปฯ ชุมนุมของเหล่านักตดที่ใหญ่ที่สุดในโลก (เพราะน่าจะมีที่เดียวที่เขารวมกลุ่มกัน) ขั้นตอนการก้าวไปเป็นจอมยุทธ์ก็ไม่ยากครับ เมื่อคุณปวดตด ก็เปิดแอปฯ นี้แล้วนำสมาร์โฟนของคุณไปยังวิถีที่จะได้ยินเสียงรอบด้านที่สุด จากนั้นทำการ...ตดครับ คลื่นเสียงจะถูกบันทึกเข้าไปยังสมาร์ทโฟนของคุณ ให้คุณได้แชร์ไปหาเพื่อนๆ ที่กดติดตามความเคลื่อนไหวของคุณ และแปรเปลี่ยนเป็นการคอมเมนต์ให้เรตติ้งว่าผายลมครั้งนี้ของคุณ จะได้กี่ดาวกัน (หน่วยวัดคุณภาพตดของที่นี่สูงสุดคือ 10 fart) เพื่อนจะกดไลค์มากน้อยหรือถูกแชร์มากหรือเปล่า อยู่ที่คุณภาพของตดคุณนั่นเอง

    นอกจากการเป็นโซเชี่ยลมีเดียของแอปฯ แล้ว มันยังมีค่า xp ให้คุณได้เก็บสะสมเสมือนเกม RPG เมื่อไหร่ที่คุณมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน แชร์เยอะๆ อัดเสียงมากๆ ค่าประสบการณ์ของคุณจะก็จะสูงคุณตามลำดับ คุณจะถูกแต่งตั้งสถานะตามค่าพลังของคุณ คุณอาจจะได้เป็นนินจาตด จ่าผายลมพินาศ ยักษาก๊าซพิษ หรือเป็นขุนวายุพินาศไพรี ก็เป็นได้

    ลองโหลดไปตดดูครับที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fartware.fartners&hl=en

    คำเตือน : พวกตดระดับเทพแค่ฟังเสียงก็อยากอ้วกแล้วครับ ขมคอขึ้นมาทันที


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in