เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Mitsubishi Lancer GT ปี 11 และ Toyota Altis G ปี 10 ฟรีดาวน์ ผ่อนสบายๆ
  • ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำ รถเก๋งมือสอง ในราคาเบาๆ เริ่มต้น 3 แสนนิด ราคาถูกต้องสภาพการันตีเลยว่าสวยแน่นอน มาเลือกกันว่าโดนใจคันไหนมากกว่ากันระหว่าง Mitsubishi Lancer ตัว GT และ Toyota Altis ตัว G ทั้งคู่เป็นรุ่นท๊อปสุด จัดไฟแนนซ์ได้ทั้งคู่จะสวยน่าใช้แค่ไหนเรามาชมรีวิวกันเลย

    (00:36) Mitsubishi Lancer EX 2.0 (ปี 2011) GT Sedan AT ราคา 329,000 บาท
    (00:50) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (02:43) Toyota Corolla Altis 1.8 (ปี 2010) G Sedan AT ราคา 349,000 บาท
    (03:05) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 1


    Mitsubishi Lancer EX 2.0 (ปี 2011) GT Sedan AT ราคา 329,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Lancer - 3012

    ปี 2011 Mitsubishi LANCER EX มือสอง เครื่อง 2.0 ตัว GT ท๊อปสุดของรุ่น การันตีสภาพ รถสวย หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน สภาพเดิมๆ ไม่เคยแต่งซิ่งเครื่องเบนซิน 2000 ออโต้ PADDLE SHIFT ขับสนุก ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว ทั้งแรงและประหยัด ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก สบายใจหายห่วงออปชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคัน พ.มัลติ เครื่องเสียงอย่างดี กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก ,กุญแจรีโมท ,แอร์ดิจิตอล ,พวงมาลัย Multifunction Cruse Controlเจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ ออกห้างป้ายแดงมา สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไขฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข ดอกเบี้ยพิเศษสุด รับรถได้ทันทีรับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ คุ้มมากๆ ออกห้างเป็นล้าน วันนี้เหลือเพียง 3 แสนกว่าบาท


    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิวคันที่ 2

    Toyota Corolla Altis 1.8 (ปี 2011) G Sedan AT ราคา 349,000 บาท

    รหัสสินค้า : TOYOTA - Altis - 7535

    โตโยต้า อัลติสมือสอง ไมล์แท้ 6 หมื่นกว่าโลแท้ๆ ย้ำว่าไมล์แท้ วื่งน้อยมากๆ ปลายปี 2010 โฉมใหม่ TOYOTA ALTIS 1.8 G ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่ TAXI ถอดป้าย ป้ายทะเบียนไม่เคยเปลี่ยน มือเดียวออกห้างป้ายแดง การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้เครื่องยนต์ 1.8 DUAL VVTI รุ่นใหม่ ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส ดูแลง่าย ไม่จุกจิกชุดแต่งรอบคัน แอร์ดิจิตอล ภายในลายไม้ กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก, PARK SENSORรถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่าฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไขรถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไขข้อแนะนำ ราคาไม่ถูกที่สุด แต่กล้ารับรองสภาพดีที่สุดในตลาด ใครเน้นราคาถูกผ่านคันนี้ก่อน แต่ถ้าท่านที่เน้นสภาพดี ต้องคันนี้ คันเดียวเท่านั้น คุ้มมากๆ กับเลขไมล์แค่ 6 หมื่นโล

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 นุ้ย / ลูกเต๋า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in