เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถตู้มือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถตู้มือสอง Toyota COMMUTER ปี 2016 เครื่องยนต์ 3.0 ดีเซล ผ่อนนานสูงสุด 84 งวด

  • Toyota Hiace 3.0 COMMUTER (ปี 2016) D4D Van AT ราคา 769,000 บาท

    รถตู้มือสอง เกียร์ออโต้ เบาะ VIP 9 ที่นั่ง เครื่อง 3000 ดีเซล MODEL ปลายปี 2016 แท้ๆ โฉมใหม่ โฉม TOYOTA COMMUTER หลังคาสูง 3.0 D4D ไฟหน้าใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 3000 ดีเซล ออโต้ ประหยัดมาก ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้าทั้งคัน รถใช้ในครอบครัว ไม่เคยวิ่งรับจ้าง ป้ายฟ้าแท้ๆ รถสวยจัด มือเดียว สภาพป้ายแดง ออกห้างตั้งแต่ป้ายแดง ไม่เคยเป็นรถเช่ามาก่อน พร้อมใช้งาน การันตีสภาพ รถสวย ไม่เคยชน ฟรีดาวน์ ออกรถได้เลย ไม่ต้องรอรถ

    แถมฟรี TV ม่านรอบคัน น้ำมันเครื่องทั้งระบบ น้ำมันเต็มถังก่อนรับรถทุกคัน

    พิเศษสุด คุณลูกค้า สามารถเลือกเบาะได้ ต้องการเบาะ 3 แถว หรือ 4 แถว ตามความต้องการในการใช้งานของลูกค้า

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุง 84 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 1x,xxx บาท
    - แถมฟรี TV ม่านรอบคัน
    - น้ำมันเต็มถังก่อนรับรถทุกคัน
    - ยินดีให้คำปรึกษาการจัดไฟแนนซ์
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - บริการจัดไฟแนนซ์ถึงบ้าน
    - จัดส่งฟรี 77 จังหวัด
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี

    ชมรีวิวรถตู้มือสองคันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถตู้ Toyota ดีเซลมือสองคันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in