เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you ' ve got mailmuslininthesky
สวัสดีไอหน้าอ้วน
  • สวัสดีไอหน้าอ้วน 

    แกบังอาจมาเรียกฉันว่าลูกชิ้นหรอ ถ้าแกอยู่ใกล้ๆ ฉันนี่แหละจะตีแกให้ตาย 
    แกไม่ต้องมาใจดีสมัครไลน์ให้ฉันหรอก ฉันจะเอาเวลาไหนไปเล่น TT อันนี้แหละดีสุดอย่างน้อยก็ตอบได้ยาวๆๆ    ฉันเองก็สะดวกที่จะตอบแกครั้งเดียวต่อวันเหมือนกัน เพราะอะไรน่ะหรอ?
     เพราะว่าตอนกลางวันฉันยุ่งยิ่งกว่ายุ่ง ฉันไปโรงเรียนมาวันนี้ทุกคนตื่นเต้นกันใหญ่กับการที่ฉันมาจากประเทศไทย มีแต่คนถามว่า 
    ตกลงเลือกตั้งเป็นไงบ้าง แกฉันตอบเค้าไม่ได้ TT

     ส่วนโฮสที่ฉันอยู่ด้วยเค้าอยากกินต้มยำกุ้ง ซึ่งแกก็รู้ว่าฉันมันห่วยแตกเรื่องอาหารขนาดไหน แกคงเข้าใจคำว่าห่วยแตกได้ดี แกยังจำวันที่เราไปออกค่าย แล้วหิวกลางดึกได้มั้ย วันที่ฝนตกฟ้าร้อง แล้วในครัวมีแต่ไข่เจียวกุ้งสับวางไว้ในตู้กับข้าว แกบ่นว่าทำไมไข่มันไหม้แถมเค้มเค็ม เอ่อคือฉันทำเองแหละ แต่วันนั้นฉันโกหกไปว่าไอยูตะเป็นคนทอด (อย่าไปเล่าให้ยูตะฟังละ) แกช่วยฉันคิดเรื่องต้มยำกุ้งด้วยนะว่าฉันจะต้องทำยังไงต่อไป แต่เค้าอยากกินจริงๆๆๆ ฮือ หรือฉันจะไปซื้อในร้านอาหารไทยให้เค้ากินดี TTT รีบตอบฉันด้วยนะไออ้วนเจย์ 


    ฉันดีใจนะที่แกคิดถึงฉัน เพราะฉันเองก็คิดถึงแกเหมือนกัน ฉันคิดถึงวันนั้นวันที่เราไปทะเลกันทั้งห้องแล้วจอห์นชวนไปเล่นน้ำทั้งที่ฝนตก ฉันสนุกมากเลย ตอนขี่คอแกในทะเลเพราะฉันว่ายน้ำไม่เป็น แกคือเพื่อนที่ฉันเลิ๊ฟที่สุด ถึงแกจะกินเยอะชอบแย่งไก่ทอดฉันก็ตาม.... 


    อยู่นี่ฉันไม่ได้ฟังเพลงเลย อย่างมากก็ฟังเพลงในคอมพ์ที่แกเคยโหลดให้เมื่อนานแสนนานมาแล้ว พอฟังเพลงเก่าๆ คือเหงามากแก ตอนนี้ช่วงกลางคืนคือช่วงที่ฉันจะทำเอ็มวี ฟังเพลงเก่าๆ เขียนอีเมลล์หาแก กับดูรูปเก่าๆ อ่านสือ แต่แปลกพอจับหนังสือปุ๊บฉันก็ง่วงปั๊บ 555555 ถ้าแกใจดีอีกละก็จัดเพลย์ลิตส์เพลงที่เค้ากำลังฮิตส์ แล้วส่งลิงก์มาให้ฟังบ้างสิ ฉันไม่ได้บังคับแกนะ 
    แต่ฉันรู้ว่ายังไงแกก็ต้องทำให้ฉันอยู่แล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 


    เรื่องลูกแมวฉันจะตั้งตัวสีขาวล้วนทั้งสองตัวนั้นเอง ให้ชื่อดอกฝ้ายกับพลับพลึงละกัน เป็นดอกไม้สีขาวไงละ ฉันชอบบ แต่ถ้าตั้งชื่อก็หมายถึงแกกำลังยกแมวสองตัวนั้นมาให้ฉันแล้วน่ะสิ เจ้าแมวสองตัวนั้นจะโอเครึป่าวนะ ที่คนตั้งชื่อมันไม่ได้เอาข้าวเอาน้ำไปให้มันกินเลย เกาคางสักครั้งก็ไม่เคยย เห้อ ฉันกลับไปมันก็คงโตๆกันแล้ว มันคงเฉยชากับฉันแน่ๆ 

    นอกจากดอกไม้ที่ฉันให้แกดูแลแกยังต้องมารับหน้าที่ดูแลแมวอีก 55555555 สงสารแกจริงๆๆๆ สู้ๆนะทำหน้าที่พ่อของเด็กๆไปก่อน เดี๋ยวแม่คนนี้จะตั้งใจเรียนและส่งกำลังใจไปให้
    ถ่ายรูปมาให้ฉันดูด้วยละ พอดีฉันเริ่มง่วงมากๆๆ แล้วหละ  หวังว่าแกจะไม่ลืมฉัน 


    ถ้าแกลืมฉันนี่แหละจะฆ่าแกให้ตาย 
    ตั้งใจเรียนนะ เจย์ ยู่ยี่
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in