เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My จัดฟัน Journeyspeedyguard
7.5 th .... ลวดหลุดครั้งแรก
  • ตอนกลางคืนก่อนนอน จัดการทำความสะอาดฟันตามปกติ รู้สึกลวดมันแปลกๆแฮะ ส่องไฟกระจกดูหน่อย ผ่ามม ลวดฟันบนหลุดฝั่งซ้ายจากแบร๊กเก็ตตัวสุดท้ายจ้าาา ที่เรียกว่า tube คือมันเหมือนเลื่อนไปอีกฝั่งมากไป แย่ละทำไงวะ กว่าจะนัดหมออีกรอบคือ 2 วีคแหนะ ลองดันๆดูก็ไม่เข้า ไหนถามอากู๋หน่อย สังคมพันทิป มีแต่โหดๆก็คือทำให้เกิดปัญหาในการจัดฟันได้ ฟันล้มบ้าง ป๊าดดดด
    โอเคคคค เดี๋ยวตื่นพรุ่งนี้นัดหมอเลยยยย

    รุ่งขึ้น
    โทรหาร้านตั้งแต่ร้านเปิด ได้คิวห้าโมงเย็น โล่งใจ
    ห้าโมง ก็ไปถึงหมอก็ถามนิดนึง ก็อ้าปากให้หมอจัดการ
    หมอใช้คีมดันๆดึงๆให้มันกลับเข้าที่และก็ใช้คล้ายๆกาว เพิ่งรู้ว่ามันเรียกว่า Composit อันเดียวกับที่อุดฟัน ที่พอใช้แล้วต้องฉายแสง ก็ใช้อีตัวนี้มาโปะไปที่ลวดซี่รองสุดท้ายทั้งฝั่งซ้ายขวาเลย
    แล้วก็จัดการฟันล่างให้ด้วยคือคู่หน้าฟันเริ่มขยับละจากที่ซ้อนมากๆก็ยิงอีตัวนี้ด้วย แล้วก็ตัดปลายลวดที่ฟันกรามออกให้ทั้งสองข้างเลย ดีจังงงงไม่เจ็บบบ

    เป็นอันเสร็จเรียบร้อย คุณหมอบอกมันหลุดได้เพราะมันเกิดจากการดึงแล้วลวดก็เลื่อนนี่แหละ

    จบ ไม่มีค่าใช้จ่าย นัดตามรอบเดิม อีก 2 วีค
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in