เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
And kids...that is how i met your fatherThelonelyshadeofme
And kids...that‘s how i met your farther (intro)
  • “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราจะเป็นแฟนกัน”
    “นั่นสิ...ไม่อยากจะเชื่อเลย”

    บทสนทนาสั้น ๆ ที่ฉันกับแฟนพูดซ้ำ ๆ เป็นรอบที่ 324 เพราะแม้ว่าเราจะคบกันมาร่วมปีครึ่ง ผ่านเรื่องราวมากมายด้วยกันมา แต่ความรู้สึกไม่น่าเชื่อว่าจะได้คบกันคนตรงหน้า...คนที่เป็นเพื่อนสนิทที่สุดในคณะ คนที่พูดคำหยาบใส่กัน เล่นหัวกัน…คนที่ฉันเคยต้องทนเห็นเขารักและคบกับผู้หญิงอีกคนมาตลอด ก็คงไม่จางหายไปง่าย ๆ 

    แหงล่ะ…ก็สนิทกันขนาดนั้น ใครจะไปคิดว่าจะมีวันนี้วันที่ทำตัวน่ารักใส่กัน


    หลายคนคงคุ้นหน้าเด็ก 2 คนนี้จากซีรีส์ชื่อดัง how i met your mother ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรืืองของพ่อคนนึงที่อยากเล่าให้ลูกฟังว่าตนได้พบกับภรรยา หรือแม่ของเด็ก ๆ อย่างไร ทว่าคุณพ่อตัวดีไม่ได้เล่าแค่เรื่องของแม่ของเด็ก ๆ น่ะสิ เขาเล่นเล่าถึงผู้หญิงทุกคนที่เขาเคยออกเดท เล่าเรื่องการเดินทางตามหาความรักทั้งหมดของเขาให้ลูก ๆ ฟัง กว่าลูกจะได้รู้เรื่องแม่ก็ปาไปซีซั่นที่ 7 ได้

     แต่

    เรื่องราวของฉันจะไม่ยาวขนาดนั้น (หัวเราะ) เรื่องของฉันจะเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เป็นเพื่อนกัน จนกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน และคบกัน

    ไม่มีช่วงจีบกันหรอ ?

    ก็ไม่มีน่ะสิ (หัวเราะ)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in