เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sunsetsunsetisjustasunset
...
  • ฉันเรียนรู้ที่จะยอมรับหัวใจที่ล้มเหลวของตัวเอง ก่อนหน้านี้ฉันสร้างอิมเมจของตัวเองเพื่อให้ตัวเองไม่รู้สึกเป็น loser girl  โดยการมี long list lover เยอะแยะมากมายเพื่อให้รู้สึกเพียงแค่ว่า คนนี้ทิ้งฉันไปแล้ว อ่อแล้วยังไง ฉันยังเหลืออีกตั้ง 4 คน เฮ้ยยใครเศร้ากันว่ะ คิวต่อไปเชิญสิ เชิญสิ !! แต่ในวินาทีหนึ่งกลับรู้สึกคิดขึ้นมาว่าเรากำลังมีการกระทำที่ไร้หัวใจอยู่หรือเปล่า เรากำลังตามหาใครสักคนที่เราคิดว่าเขาจะเข้ากับเราได้มากที่สุดในขณะที่เราไร้ซึ่งความศรัทธาในความรักอยู่หรือเปล่า เราใช้เวลาเอาตัวเองออกมาจาก long list lover ที่คิดว่ายังเหลือๆอยู่ เพื่อกลับมาอยู่กับตัวเอง ยอมรับตัวเอง เราเห็นว่าที่จริงเรานี่มันพ่ายแพ้ชัดๆ เรากำลังมีหัวใจที่ล้มเหลว ยอมรับเถอะว่าคุณกำลังพ่ายแพ้ให้กับความรักของตัวเอง  ฉันเคยพูดว่า "ฉันรักตัวเองจนไม่อยากจะแบ่งความรักนี้ให้กับคนไหนๆเลย" ฉันกลับมามองความหมายที่ฉันพูดที่จริงแล้วมันเป็นเพียงแค่กำแพงที่สร้างขึ้นมาป้องกันหัวใจไม่ให้โดนทำร้ายจากการถูกปฏิเสธนี่เอง ที่จริงแล้วตัวฉันขี้แพ้ ฉันกลัวที่จะตกหลุมรักด้วยซ้ำ ฉันเรียนรู้ที่จะยอมรับกับความขี้กลัวและพ่ายแพ้ครั้งนี้ ในความเป็นจริงแล้วฉันยังมีหัวใจที่ศรัทธาในความรัก ฉันยังสามารถตกหลุมรักใครเพียงแค่คนเดียวได้ ฉันรักตัวเองมากๆแต่ฉันก็ยังสามารถแบ่งปันความรักให้ใครสักคนได้ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in