เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OC'sPT Toshi
[Maxine] I'm done
  • Character

    Maxine Rowe

    DeShawn Maxwell

    Note BTHcommunity แม็กซ์กับชอร์นคบกันไปได้ระยะนึง แต่มีเรื่องผิดใจกัน แม็กซ์โกรธเลยขอเลิก และไปจีบสาวน้อยคนนึง


    "พี่เคยคบกับผู้หญิงเหรอคะ?" เด็กสาวรุ่นน้องหน้าตาน่ารักเอ่ยถาม เธอเงยหน้ามองแม็กซ์ด้วยสายตาไม่แน่ใจนัก

    "ไม่เคย" แม็กซ์ตอบตามตรง สีหน้าของเด็กสาวดูเจือนไปถนัดตา แม็กซ์หัวเราะเบาๆพลางลูบหัวเธออย่างเอ็นดู แม็กซ์คุยกับเด็กคนนี้มาพักนึงแล้วก่อนจะขอเธอเดท "แต่ถ้าถามว่าสนใจมั้ยก็ต้องบอกว่าสนใจทั้งสองเพศแหละนะ"

    "แปลว่าก่อนหน้านี้เคยคบแต่ผู้ชายสินะคะ?" เด็กสาวถามต่อ ยิ้มพอใจเมื่อมือเรียวนั้นไล้ตามเรือนผมนุ่มของเธอ

    "ใช่" แม็กซ์พยักหน้ารับ นิ้วเรียวม้วนผมอีกฝ่ายเล่น "แต่พักหลังเจอแต่ผู้ชายเจ้าชู้ เบื่อ"

    "...อย่าบอกนะคะว่าเดทกับฉันแก้เบื่อ" สาวน้อยพลางแก้ม แม็กซ์หัวเราะแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนปลายจมูกสัมผัสกับแก้มนวลที่เริ่มขึ้นสีระเรื่อ

    "อย่ามองฉันในแง่ร้ายขนาดนั้นสิสาวน้อย" แม็กซ์เคลื่อนเข้าไปใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน "ฉันดูเป็นคนแบบนั้นเหรอ?"


    "ก...ก็ไม่" เด็กสาวตอบตะกุกตะกัก รู้สึกขัดเขินเป็นกำลัง รุ่นพี่ตรงหน้าเธอเป็นสาวสวย สวยกว่าเธอเสียอีก จนเธอนึกไม่ออกเลยว่าหล่อนจะรุกเธอยังไงจนมาเจอเข้ากับตัว


    ริมฝีปากเรียวของแม็กซ์เคลื่นที่เข้าไปใกล้เธอเรื่อยๆจนเกือบจะสัมผัสกัน แต่ก็เคลื่อนห่างกระทันหัน

    แม็กซ์หลุดกรี๊ดเบาๆเมื่ออยู่ๆมือใหญ่คว้าต้นแขนเรียวของเธอแล้วท่อนแขนแข็งแรงก็สอดล็อกตัวเธอไว้ แล้วก็หิ้วเธอไปทั้งอย่างนั้น

    "โทษที ฉันมีธุระกับยัยนี่" ดีชอร์นบอกสาวน้อยที่นั่งงงเป็นไก่ตาแตกทิ้งท้ายก่อนออกแรงลากร่างบางที่ดิ้นขลุกขลักในอ้อมแขน

    "ปล่อย" แม็กซ์กัดฟันพูด พยายามขืนตัวแล้วดิ้นให้หลุด แน่นอนว่าไม่เป็นผล เธอสู้แรงเขาไม่ได้เลย


    ดีชอร์นไม่ตอบ แต่ก็ไม่ปล่อยเธอเหมือนกัน สองคนสู้กันลากจนมาถึงสนามฟุตบอลร้างที่ลับตาคน แต่เหมือนแม็กซ์จะเหนื่อยอยู่ฝ่ายเดียวมากกว่า

    ดีชอร์นผลักร่างบางให้หลังชนกับรั้วตาข่ายที่กันไม่ให้ลูกบอลลอยจากสนามมาโดนคนที่ผ่านไปมา กางสองแขนกั้นไม่ให้แม็กซ์หนีไปไหน จ้องเธอด้วยแววตาไม่สบอารมณ์ คิ้วหนาขมวดมุ่นอย่างไม่ชอบใจ เขาดูน่ากลัวเวลาโมโห แต่แม็กซ์ไม่กลัว เธอก็โมโหเหมือนกัน

    "เป็นอะไรของนายมิสเตอร์แม็กซ์เวล บ้าไปแล้วรึไง?" คิ้วเรียวขมวดมุ่นใบหน้าบึ้งตึงจ้องกลับเข้าไปในตาอีกฝ่ายอย่างไม่ยอมแพ้

    "มิสเตอร์แม็กซ์เวล?" ดีชอร์นทวนคำเสียงสูงพลางหัวเราะหึ "ใช่ คงบ้าไปแล้ว เธอก็บ้าเหมือนกัน อยู่ดีๆจะไปจูบผู้หญิง คิดอะไร?"

    "ฉันว่าฉันพูดชัดแล้วนะ มิสเตอร์" แม็กซ์พูดช้าๆ เหมือนจงใจให้คำเหล่านั้นเข้าหูอีกฝ่ายแล้วประทับแน่นอยู่ในนั้น "I'm done with the boys."

    "So I'm going to make a girl out of you, and on the top of that I will win you back." เขาตอบกลับมาด้วยสายตาจริงจัง


    แม็กซ์มองนัยน์ตานั้น รู้สึกใจหาย แต่เธอไม่ใจอ่อน "เมื่อฉันก้าวเดิน ฉันจะไม่หันหลังกลับ และนายรู้ใช่มั้ยว่ามันหมายความว่ายังไง" แม็กซ์เว้นจังหวะ "ฉันพอแล้วกับพวกผู้ชายเจ้าชู้"

    ดีชอร์นแน่นิ่งไป แม็กซ์ทำท่าจะผลักเขาออกแต่ก็ถูกดันกลับมาจนหลังชิดรั้วอีกครั้ง มือใหญ่เชยปลายคางมนขึ้นมา บีบเบาๆแล้วประกบจูบบดขยี้ริมฝีปากบาง เธอสะดุ้งตกใจ พยายามจะเบี่ยงหน้าหนีแล้วดันอีกฝ่ายออก แน่นอนว่าไม่เป็นผล ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาในโพรงปากเล็กแต่สุดท้ายก็ต้องล่าถอยกลับไปเมื่อแนวฟันขาวกัดมันเต็มแรง

    มือเรียวยกขึ้นปิดปากตัวเอง สีหน้าตกใจปนโกรธและกลัว ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเคยทำแบบนี้มาก่อน ไม่มีใครกล้าทำแบบนี้กับเธอ เธอเหวใส่ "เป็นบ้าไปแล้วรึไง!"

    เขาไม่ตอบ มือใหญ่จับต้นแขนของอีกฝ่าย ใบหน้าก้มต่ำจรดต้นคอขาวก่อนจรดริมฝีปากลงกับผิวเนียนนุ่มแล้วออกแรงขบเม้มจนเกิดรอยแดง


    "นี่ หยุดนะ!" แม็กซ์ดิ้น แต่ดีชอร์นยังไม่หยุด ความกลัวเริ่มเกาะกุมเด็กสาว คนตัวเล็กกว่าเริ่มสั่น น้ำใสๆเริ่มคลอที่เบ้าตาคู่สวย จนเมื่อได้จังหวะ ในที่สุดแม็กซ์ก็ผลักเขาออกได้ มือเรียวฟาดเข้าที่แก้มอีกฝ่ายเต็มแรง


    “แล้วยังไง…” ดีชอร์นนิ่งไป หมวกใบโปรดของเขาหล่นอยู่กับพื้น น้ำเสียงของเขาฟังดูจริงจัง เขสเงยหน้าขึ้นมา สายตาที่ดูเศร้าในขณะเดียวกันก็ดูสมเพชตัวเองถูกสื่ออกมาผ่านนัยต์นาสีน้ำตาลอ่อน 

    “ฉันต้องทำยังไงถึงจะให้ได้เธอกลับคืนมา”


    แม็กซ์ไม่ตอบ  เธอกัดริมฝีปากแรงจนช้ำเพื่อกลืนทุกความรู้สึกลงไป  ผลักร่างสูงให้พ้นทางแล้วเดินจากไป


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in