เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OC'sPT Toshi
[Youruichi] I already know
  • Character
    Yamamoto Youruichi
    Fukaoki Wanizame
    Note Japan high school AU



    "นายดูนั่นดิ" เพื่อนคนนึงสะกิดให้วานิดูเด็กสาวร่างสูงในชุดยูโดที่ยืนหันหลังให้เขาอยู่ ผมดำขลับถูกมัดเป็นมวยแต่บัดนี้มีปอยผมหลุดรุ่ยเนื่องจากออกกำลังกาย "ชนะอากาสะด้วยว่ะ"

    "เห ผู้หญิงคนนั้นอะนะ?" เพื่อนอีกคนเข้ามาแจม ทำเสียงเหมือนไม่อยากจะเชื่อ อากาสะเป็นนักกีฬายูโดระดับจังหวัดเลยนะ!

    "เฮ้ หันมาแล้ว" เพื่อนคนแรกว่าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ใบหน้าเรียบนิ่งและคิ้วตรงทำให้หล่อนดูดุ แต่ดวงตาสีอ่อนแปลกตานั้นดึงดูดความสนใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    "นั่นมันเด็กใหม่นี่" คนที่สองพูด "ยามาโมโตะ โยรุอิจิ น่าจะอยู่ห้อง 1-B ได้ยินมาว่าที่บ้านเป็นยิมศิลปะการต่อสู้ ได้สายดำทั้งยูโดและเทควันโดเลยนะ เห็นว่าฟันดาบก็เป็น ยิงธนูก็ได้"

    "อย่างเจ๋ง" คนแรกผิวปากชอบใจ เอาศอกมาสะกิดเขาอย่างวอนโดนตีน "นายมีคู่แข่งแล้วว่ะ ไม่คิดว่านอกจากนายแล้วจะมีคนบ้าศิลปะการต่อสู้แบบนี้อีก แถมเป็นผู้หญิงด้วยสิ"

    วานิพ่นลมหายใจหึไม่พูดอะไร ขยับสายคาดสีดำของชุดเทควันโดให้กระชับ

    ไอ้ที่พวกนี้พูดมาทั้งหมดเขารู้ตั้งแต่เปิดเทอมใหม่ๆแล้ว จนนี่จะจบเทอมสองแล้วเพิ่งจะรู้รึไงเจ้าพวกบื้อ

    จากสนามเทควันโดตรงนี้มองเห็นสนามยูโดชัดจะตาย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in