เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First #Fictober2018astrephantom
Day 3: Roasted
  • "มันอยู่ไหน" 
    "ทะท่านอากิโตะคะ ตอนนี้นายหญิงไม่ค่อยสบาย เอาไว้มาวันหลัง..."
    "ไปเรียกมันออกมา"
    "แต่ว่า--"
    "บอกว่าไปเรียกมันมาไงเล่า!!! แกเป็นคนใช้อย่ามาสั่งผม ได้ยินชัดไหม"
    "ได้ยินแล้วอากิโตะ ลูกอย่าไปว่าเขาขนาดนั้นเลย ดูสิ เด็กนั่นกลัวหมดแล้ว" 
    "นายหญิง..."
    "เธอออกไปก่อน ไม่เป็นไรหรอกแค่พูดคุยแบบแม่ลูกน่ะ" 
    "เจ้าค่ะ" 
    ---
    "อากิโตะ คิดถึงแม่หรือ"
    "อย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่อง ผมบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับพวกนักษัตรของผม!"
    "แค่เจอแล้วทักทายกันแค่นี้เอง ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ"
    "กลัวอะไร ผมไม่ได้กลัวสักหน่อย แต่ผมไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งกับของของผม พวกนั้นเป็นของผม เลิกอ่อยสักที" 
    "อ่อย? ...อ๋อ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แหม ทำเป็นเอานักษัตรมาอ้าง จริงๆลูกแค่หวงคนเพียงคนเดียวเท่านั้นใช่ไหมล่ะอากิโตะ" 
    "เปล่า"
    "ชิงุเระน่ะ เขามาหาแม่เองนะเพราะแม่เหงาไงล่ะ ตั้งแต่คุณอากิระไม่อยู่--"
    "...ชิงุเระไม่ใช่ตัวแทนของพ่อ" 
    "นี่กำลังตำหนิแม่อยู่หรือ ลูกเองก็ใช้เขาเป็นตัวแทนมาตลอดนี่ ดีนะที่ชิงุเระใจดีกับลูก ทนลูกได้"
    "เขาไม่ได้ 'ทน' ผม พวกเราทั้งหมดมีสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันมายาวนานและมันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป"
    "พูดแบบนี้อีกแล้วหรือเด็กโง่" 
    "นี่คือการเตือน ถ้ายังอยากจะอาศัยที่นี่ต่อไปต้องเลิกยุ่งกับพวกเขาซะ เร็น"
    "จะกี่ปีผ่านไปลูกยังไม่เปลี่ยนเลยนะอากิโตะ"
    "...แล้วเราต่างกันตรงไหน?" 
    ---
    #FruitsBasket 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in