เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryJune lovlypup
สุดสัปดาห์เล็ก ๆ ของใจ
  • วันเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ฉันได้กลับบ้าน และวันศุกร์ พ่อของฉันก็มารับกลับบ้านตามปกติ
    แต่สิ่งที่แปลกอย่างนึง คือ พ่อของฉันอยากไปตีแบด  เราเลยได้ไปตีแบดกัน 
    แล้วคือเราก็ไม่ได้เล่นมานานมากๆ 

    แล้วพอได้เล่น คือระหว่างตอนเล่น ขาก้าวไม่ค่อยไป แล้วก็เหนื่อยมากๆ เลย เหมือนได้ใช้สกิลการตีแบดจากที่เคยเล่นได้ก่อนหน้านี้สุดๆ ซึ่งเราพักไปหลายเดือนแล้ว

    แต่ก็สนุกดี ทั้งคิดถึง และเป็นแรงบันดาลใจให้อยากสุขภาพแข็งแรง ไม่เหนื่อยง่าย เลยคิดว่าตัวเองต้องกลับมาออกกำลังกายแล้วหละ^^ 

    วันเสาร์ พ่อกับแม่ก็พาเราไปซื้อกล้องโน้ตบุ๊คส่วนน้องชายอยากกินเค้กไอติม เพราะแม่ถูกหวยพอดี แม่เลยไปดูเค้กไอติมให้น้อง แล้วก็ได้ซื้อเค้กสตอเบอร์รี่กลับมากินกัน แต่กว่าจะเลือกเค้กได้ ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน  แต่หลังจากพอได้กลับมากิน ก็ค่อนข้างเลี่ยนๆ แต่ก็อร่อย

    แล้วก็คิดกันว่าเราจะทำอะไรกินเป็นข้าวเย็นกันดี ปรากฎว่าเราก็แนะนำมาม่า ที่เราพึ่งเคยกินมา ก็เลยซื้อมาม่ารสนั้น และไปซื้อเครื่องต้มยำเพิ่มที่ตลาด แล้วกลับไปทำกินเป็นข้าวเย็นกัน


  • วันเสาร์ได้จบลง...

    ต่อมาวันอาทิตย์ ตอนแรกตอนเช้าเรามีเรียน แต่ครูที่สอนบอกลืมไอแพดไว้อีกบ้านนึง เลยถูกยกเลิกไปก่อน เราเลยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 

    และตอนเช้าแม่ก็ทำข้าวต้มร้อน ๆ ให้กิน กับไข่เจียว และปีกไก่ทอด และเค้กที่ซื้อมาเมื่อวาน
    หลังจากนั้นเราก็ไปเก็บของ เก็บผ้าที่ตากไว้ และเตรียมตัวกลับมานานหอที่ทำงาน



    แต่ก่อนกลับก็แวะไปขึ้นเอ็นไม้แบด แล้วก็ไปหาอะไรกินกันระหว่างรอ สรุปคือ ได้กินบุฟเฟ่ต์ 
    แต่ขนมโมจิ กับไอศกรีมร้านนั้นอร่อย ก็อิ่มแบบท้องแน่นไปตามระเบียบ
    เสร็จแล้วพ่อขับรถพอมาส่งที่หอ 

    แต่เป็นสุดสัปดาห์ที่เรามีความสุขมากๆเลย 
    อาจจะเป็นเพราะไม่ได้กลับบ้านนาน แต่ก็มีอะไรหลายอย่างให้ทำ มันดีกว่าการอยู่ที่เดิม ๆ ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย บอกเลยมันรู้สึกสดชื่นเหมือนได้เติมพลังยังไงไม่รู้ 
    เพราะบ้านจะเป็นที่ ๆ ทำให้คุณสบายใจที่สุด และในเวลาเดียวกัน อาจจะเป็นที่ ๆ ทำให้คุณลำบากใจที่สุดได้เช่นกัน 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in