เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
REVOomegaversePT Toshi
[Jarna] I'll be with you
  • #REVOomegaverse

    Characters
    Jasper D. Remaello
    Jarna Waltfeld



    ตอนนี้ข้างนอกฝนตกพายุเข้า และฟ้าร้องกระหน่ำราวกับจะผ่าให้แผ่นดินแยกออกจากกัน

    เพล้ง!

    เสียงแก้วแตกดังมาจากห้องของจาร์น่า เจสเปอร์ขมวดคิ้วมุ่นแล้วรีบสาวเท้าไปยังที่มาของเสียง เขาเคาะประตูห้องอย่างกระวนกระวายเมื่อในห้องไม่มีเสียงตอบรับ เจสเปอร์ตัดสินใจถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไปเอง

    "จาร์น่า!" เขาเรียก หญิงสาวร่างโปร่งหันไปหาต้นเสียง ไหล่เล็กสั่นเทาแม้เจ้าของจะพยายามไม่ให้มันสั่น มือเรียวกำแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื่อเรียกเลือดออกมา

    "เข้ามาทำไม" เสียงห้วนที่พยายามบังคับไม่ให้สั่นถาม สีหน้าราบเรียบที่ดูออกชัดเจนว่าฝืนทำ

    "เธอ...โอเคมั้ย?" เจสเปอร์ถามแม้รู้ว่าอีกฝ่ายไม่โอเค เขาเดินเข้าไปหา แต่อีกฝ่ายขยับหนี

    "ฉันสบายดี ออกไปได้แล้--" ยังไม่ทันที่จาร์น่าจะพูดจบ ฟ้าก็ผ่าลงมาที่ต้นไม้ใหญ่ด้านนอกสนาม จาร์น่าหลุดกรี๊ดเสียงดัง ย่อตัวนั่งคุดคู่เอามืออุดหู ร่างเล็กสั่นเทาจนน่าสงสาร กระนั้นเธอก็ปัดมือของเจสเปอร์ที่ยื่นมาหา

    เจสเปอร์ใจหายวาบ รู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาที่หน้าอกข้างซ้าย จาร์น่าไม่ได้เกลียดเขาเรื่องนี้เขารู้ เธอพยายามหักดิบให้หายจากการกลัวเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า

    และท้องฟ้าก็ไม่ปราณีหล่อนเลยเจสเปอร์อยากจะเปิดหน้าต่างตะโกนบอกพระเจ้าให้หุบปากซักที

    เสียงสะอื้นค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ เจสเปอร์ขยับเข้าไปใกล้ 

    ไหล่เล็กๆนั่นแบกอะไรไว้บ้างนะ...

    ถ้าฉัน...

    เจสเปอร์ยื่นมือไป แตะไหล่เล็กที่กำลังสั่นเทิ้มก่อนจะค่อยๆดึงจาร์น่าเข้ามากอด

    ร่างเล็กดิ้นขลุกขลัก เธออยากผ่านมันไปด้วยตัวเอง เธอไม่อยากอ่อนแอ

    เสียงฟ้าผ่าดังขึ้นอีกครั้ง

    แต่ครั้งนี้มันเบากว่าที่ผ่านมา เพราะมือใหญ่ที่แนบอยู่กับใบหูของเธอ

    "ฉันรู้ว่ากำลังยุ่งไม่เข้าเรื่อง" เสียงนุ่มกระซิบเบาๆ 

    "แต่เธอไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับมันแค่คนเดียวนะ"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in