เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
sappehera :]gouqi
20200509
  • วันนี้เพิ่งได้ laptop ใหม่ หลังจากที่ทำงานมาแล้วเกือบหนึ่งปี ก็ยังคงลังเลกับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆในชีวิตเหมือนเดิม ทั้งๆที่ laptop เครื่องเก่าก็ไม่ได้มีอะไรสำคัญเลยสักนิด ทั้งที่เป็นแบบนั้นก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรอให้เวลาผ่านมานานขนาดนี้

    ที่เล่านี่ไม่มีสาระอะไรเลยนะ บ่นไปเรื่อยแหละ 555 ชีวิตช่วงนี้ก็น่าเบื่อน้อยลงมานิดนึงแล้ว เพราะหลังจากที่ลาออกจากงานที่กรุงเทพ เพื่อกลับมาอยู่บ้านกับแม่ ช่วงเดือนแรกหลังจากลาออกก็ว่างงานจริงๆ แต่ก็เป็นช่วงที่กำลังมีโรคระบาดรุนแรง เพราะฉะนั้นการอยู่บ้านเฉยๆ นอนโง่ๆแบบที่ชอบทำเลยกลายเป็นเรื่องที่ดูไม่ได้แย่สักเท่าไหร่

    ถึงจะเป็นแบบนั้น การอยู่บ้านโดยที่ออกไปไหนไม่ค่อยได้เหมือนแต่ก่อนก็เป็นอะไรที่ pain in the ass อยู่ดี ขนาดว่าตัวเราเป็นคนติดบ้าน แถมที่บ้านก็มีเจ้าน้องอยู่ด้วยตั้งสองตัว (หมาน้อย) ก็ยังอดรู้สึกเบื่อไม่ได้

    ผ่านไปไม่นานวงน้องพี่ที่รักก็ประกาศ comeback ใช่ NCT DREAM ค่ะ เงินที่พอจะมีเก็บไว้บ้างในตอนที่ทำงานมันก็เริ่มน้อยลงแล้วแหละ แหงสิ ก็เพราะว่าเพิ่งจะเสียให้วงพี่อย่าง NCT 127 นี่ เพราะงั้นก็เริ่มคิดแล้วว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่อยากนอนโง่ๆ แถมยังเหมือนเกาะแม่กินไปวันๆ อีกต่อไปแล้ว!

    time skip เลยละกัน ขี้เกียจเล่าว่าไปทำอะไรยังไงมาบ้าง แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ทำงานแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่ไม่ได้ relate อะไรกับวุฒิที่จบมา หรือแม้กระทั่งกับงานเก่าด้วยเช่นกัน แต่ก็เป็นงานที่ได้เงินรายสัปดาห์แล้วเท่ากับค่าเวรตอนทำงานที่กรุงเทพเดือนนึงเลยล่ะ (งานสบายกว่าเยอะด้วย)

    ซึ่งเหตุผลที่ลุกขึ้นมาทำงานนี้ เอาจริงเลยนะ ไม่ใช่เพราะว่าขยัน ทนรับความขี้เกียจหรือการนอนโง่ๆไม่ได้หรอก ความจริงก็คือ SM ประกาศว่าจะมี Beyond Live ไงแก 555555555555555555555555 แล้วฉันก็อยากที่จะดูมันซะทุกวง ถ้าฉันไม่ได้เป็น ot21 ก็คงไม่ต้องฝืนตัวเองขนาดนี้ 55555555555555 อืม นั่นแหละ เพราะอยากดูคอน WayV, NCT DREAM กับ NCT 127 นี่โว้ย

    แต่เมื่อคืนที่ทำงานใหม่ ที่ตั้งใจสมัครช่วงลาออกจากงานเก่า ก็ติดต่อกลับมาแล้วล่ะ ว่าอาจจะได้เริ่มงานเดือนมิถุนา หรือไม่ก็อาจจะเร็วกว่านั้น อ่า ในที่สุด ก็จะได้ไปทำงานที่ตรงสายสักที

    บ่นๆๆๆ วันนี้เป็น ปจด วันแรกด้วย ปวดท้องไปหมด ท้องเสียไปแล้ว 3 รอบ ไม่รู้มันเพราะส้มตำหรือเพราะ ปจด กันแน่ แต่การลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสี่มันไม่สนุกเลยจริงๆๆๆ คืนนี้ไม่เอาแล้วนะ ขอร้อง ขอนอนยาวแล้วตื่นมาดูคอนน้องดรีมทีเดียวเลยละกัน แง 555555555555555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in