เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3 คาเฟ่สุดชิล กับแอพฟิล์มในมือถือnannxn.s
3 คาเฟ่สุดชิล กับแอพฟิล์มในมือถือ
  • สวัสดีชาว Minimore และทุกๆคน กลับมาพบกับนุ้งแนนคนดีคนเดิมคนนี้อีกครั้ง >.<
    ครั้งนี้เรากลับมาตามที่บอกไว้กับครั้งที่แล้ว ก็คื้ออออออเรามีคาเฟ่มารีวิวให้ทุกคนอ่านนั่นเอง 
    และยังมีคาเฟ่ที่เพื่อนๆแนะนำมาด้วยน้าา และแน่นอนว่าการรีวิวครั้งนี้ของเราก็ยังคงคอนเซ็ปเดิม
    คือรีวิวจากภาพที่ได้ถ่ายออกมาด้วยแอพพลิเคชั่นกล้องฟิล์มที่อยู่ในมือถือของเรานั่นเอง

    ครั้งนี้เราใช้แอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า FIMO เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้ได้ในมือถือของทุกคน

    แน่นอน เพราะเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถดาวโหลดได้ทั้งระบบ IOS ผ่าน app store และ 
    ระบบ android ผ่าน  Google Play Store เลยด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบภาพฟิล์ม แต่ยังไม่มีงบนั้น

                  คู่ควรแก่การโหลดมาถ่ายโลดดดด ใช้ง่าย ใช้สะดวก แค่หยิบมือถือขึ้นมาเปิดแอพฯก็ใช้ถ่ายได้เลย อีกอย่างในแอพฯนี้มีฟิล์มให้เลือกหลายหลากแบบ คล้ายกับการที่เราเลือกซื้อฟิล์มมาใส่กล้องเองเลย มีทั้งแบบฟรี และเสียเงินสำหรับฟิล์มนอกจากที่แอพให้มา แอพนี้ยังสามารถนำภาพที่เราถ่ายไว้เข้าไปแต่งเป็นภาพฟิล์มได้อีกด้วย น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ

                   ใช่ค่ะ ภาพที่จะนำมารีวิวทั้งหมดนี้เป็นภาพที่มมาจากแอพ FIMO ทั้งหมด แต่แตกต่างที่
    ฟิล์มแต่ละแบบที่เราเลือกใช้ ครั้งนี้เราเลือกไป 3คาเฟ่ และใช้ฟิล์ม 3 แบบด้วยกัน อยากรู้ว่ามีคาเฟ่ไหนบ้าง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามมาอ่านกันได้เลยค่าาาาา


    TREE 33

    • ฟิล์ม Morandi

    Tree 33 เป็นคาเฟ่สไลต์รื่นรมย์ มีตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งร้าน ให้บรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนกับธรรมชาติ มีทั้งคาเฟ่และร้านอาหารในนั้น ใครอยากจะไปนั่งเล่นแต่ไม่ทานอาหารก็สามารถเลือกโซนนั่งได้ นอกจากบรรยากาศดีแล้วเครื่องดื่มก็ยังรสชาติดีไม่แพ้กัน ใครชอบการพักผ่อนสไตล์นี้เราอยากให้มาลอง น่าจะผ่อนคลายน่าดู

    Open/Close: 09:00-19:00
    Location: 33 ถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุขBang Saen, Chon Buri, Thailand
    Tel: 081 945 2789

    U Cafe&Bakery

    • ฟิล์ม EK80
    U Cafe เป็นคาเฟ่เล็กๆน่ารักๆ หน้าร้านสะดุดตา ข้างในมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูป นากจากนี้ยังมีเครื่องดื่มอร่อยราคาไม่แพง มีตู้เค้กเล็กๆ ปกติเราเป็นคนไม่ชอบกินชีสเค้ก แต่เราได้ลองชีสเค้กที่นี่แล้วเราว่าอร่อยพอใช้ได้เลยน้าาา สาวๆหนุ่มๆมหาลัยอยากหาที่นั่งพักผ่อนเย็นๆ ไม่ไกลมหาลัยลองมาที่นี่กันได้ ทั้งเครื่องดื่มอร่อยและบรรยากาศดีอีกที่นึงเลย


    Open/Close: 06:30-00:00
    Location: ถนน บางแสนสาย 4 ใต้Bang Saen, Chon Buri, Thailand
    Facebook: https://www.facebook.com/Ucafeandbakery/
    Tel: 093 626 2999

    Coco Fuku

    • ฟิล์ม Yummy Food
    Coco Fukuเป็นอีกร้านที่ขนาดกะทันรัด น่ารัก บรรยากาศดี จุดเด่นของร้านจะเป็นเจ้านกฮูก ชาเขียวและโกโก้ ชาเขียวจะเป็นชาเขียวชงแก้วต่อแก้ว วิธีชงคล้ายแบบญี่ปุ่น ทำให้เวลากินไม่รู้สึกเป็นผงๆ เราลงภาพชาเขียวไว้ในบล็อกที่แล้ว ส่วนโกโก้จะเป็นดาร์คโกโก้เข้มข้น เป็นร้านที่อร่อยไม่แพ้ใครอีกหนึ่งร้านในใจเรา อยากให้สายชาเขียว สายโกโก้มาลองชิม

    Open/Close: 10:00-20:00
    Location: 17/8 ซอย3 ชัยนิมิตร ถนน บางแสนสาย 4 เหนือ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
    Facebook: https://www.facebook.com/cocofuku8/
    Tel: 063 965 6929


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Ratthanan Thongthanom (@fb1645171098946)
รูปสวยมากเลยค่า ชอบรูปโทนนี้มากๆ ❤️
fernnitrawhereru (@fernnitra)
เห็นแล้วอยากโหลดมาถ่ายเวลาไปคาเฟ่บ้างเลยค่ะ☺️