เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
winkdeep (hoonyoung)mymintz1993
หวง - winkdeep
  • Title : หวง
    Pairing : jihoon x jinyoung
    Hashtag : #มมฟิค
    Note : สั้นๆวูบๆ

    .

    .

    คนอะไรแต่งตัวได้น่าจับตีเหลือเกิน.

    .

    นี่คือประโยคที่ผุดเข้ามาในหัวของพัคจีฮุนตอนนี้ เมื่อได้เห็นอาภรณ์ที่งดงามแต่ขัดใจเขาบนร่างกายของแพจินยอง เขาไม่ใช่คนหัวโบราณอะไรนัก การแต่งกายตามสมัยนิยมเขารู้จักเป็นอย่างดีเลยล่ะ ว่ามันคงต้องมีโป๊บ้างอะไรบ้าง หากแต่ไม่ใช่ตอนอยู่บนตัวจินยองแบบนี้!
    .


    "ไหนบอกไม่เอวลอย ยกแขนทีเห็นถึงไหนต่อไหนละ ชอบนักใช่มั้ยทำตัวให้พี่หวงเนี่ย"


    "จีฮุนอย่าบ่นได้มั้ย มันเป็นงาน"


    "งานบ้างานบออะไร พี่ยังไม่โชว์เลยนะแพ"


    เจ้าเด็กดื้อพ่นลมหายใจใส่เขาอย่างเบื่อหน่าย เจ้าตัวคงจะเซ็งเต็มทนกับการโดนเขาบ่นอยู่แบบนี้ แต่จะทำไงได้ อยากแต่งตัวให้น่าบ่นเองนี่นา


    "แล้วขาดอะไรเยอะแยะขนาดนี้ ตอนแรกมันยังไม่ขาดขนาดนี้นี่"


    "เราทำขาดเอง โถ่ จีฮุนอย่าบ่นเลยน่า มันเป็นแฟชั่นนะ"


    "ก็พี่ไม่ชอบ"


    "ก็ไม่ใส่แล้วนี่ไง อย่าโกรธกันเลยนะๆ"


    จินยองจำเป็นต้องอ่อนข้อให้เพราะอีกฝ่ายกำลังทำตัวเป็นคนแก่เอาแต่ใจอยู่อย่างนี้ ไม่รู้ว่าเป็นแฟนหรือเป็นพ่อกันแน่


    "พี่ไม่ได้โกรธเสียหน่อย พี่แค่หวงเรา พี่ผิดด้วยหรอ"

    น้ำเสียงตัดพ้อแบบนี้ มาเต็มอารมณ์ล้วนๆเลย


    "ขอโทษ ทีหลังจะไม่ใส่อีกแล้ว"


    จินยองตัดสินใจเดินเข้าไปกอดจีฮุนอย่างออดอ้อนเมื่อเห็นสถานการณ์เริ่มไม่สู้ดี แม้จะไม่อยากทำให้จีฮุนโกรธ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีความสุขจริงๆเวลาที่โดนจีฮุนแสดงออกว่าหวงกันอย่างนี้น่ะ


    "ยิ้มอะไร"


    "มีความสุขไง มีคนหวงเราด้วย น่าดีใจจะตาย"


    "รู้ว่าหวงแล้วก็ชอบทำให้หวงจังเลยนะ"


    "เอ็นดูอะอ้วน อยากแต่งบ่อยๆจะได้โดนหวงบ่อยๆ คิก"


    "เดี๋ยวเถอะไอ้ตัวดี กลับหอไปโดนแน่"


    "โดนตอนนี้เลยไม่ได้หรอ"


    "แพจินยอง!!!!"


    END 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in