เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CCTGROUPChawalit Piriyasuksomboon
เช็คราคาพื้นแผ่นยางปูฟิตเนส แผ่นยางฟิตเนสกันกระแทก
  • เช็คราคาพื้นแผ่นยางปูฟิตเนส แผ่นยางฟิตเนสกันกระแทก พื้นยางฟิตเนส หรือ แผ่นยางปูพื้นฟิตเนส คือ วัสดุปูพื้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อใช้ในพื้นที่ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นโรงยิมส่วนตัว ห้องฟิตเนส หรือแม้แต่พื้นที่ออกกำลังกายภายในบ้าน มีคุณสมบัติเด่นในการดูดซับแรงกระแทก ช่วยปกป้องพื้นจากรอยขีดข่วน และยังช่วยลดเสียงดังจากการออกกำลังกายอีกด้วย

    ทำไมต้องใช้พื้นยางฟิตเนส?

    • ปกป้องพื้น: ป้องกันพื้นจากรอยขีดข่วน รอยบุบ และความเสียหายที่เกิดจากการยกน้ำหนัก หรืออุปกรณ์ออกกำลังกายอื่นๆ
    • ลดเสียงดัง: ช่วยลดเสียงดังจากการกระแทกของอุปกรณ์ออกกำลังกาย ทำให้ไม่รบกวนผู้อื่น
    • ดูดซับแรงกระแทก: ช่วยลดแรงกระแทกที่ส่งผลต่อข้อต่อและกล้ามเนื้อ ช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บ
    • เพิ่มความปลอดภัย: พื้นผิวที่ไม่ลื่นช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างปลอดภัย
    • เพิ่มความสะอาด: ทำความสะอาดง่าย ไม่สะสมฝุ่นละออง
    • เพิ่มความสวยงาม: มีให้เลือกหลากหลายสีและลาย ทำให้พื้นที่ออกกำลังกายดูน่าสนใจมากขึ้น

    ประเภทของพื้นยางฟิตเนส

    • พื้นยาง EPDM: เป็นชนิดที่นิยมใช้มากที่สุด มีความทนทานสูง ทนต่อสภาพอากาศได้ดี และมีสีสันให้เลือกมากมาย
    • พื้นยาง PVC: มีความแข็งแรง ทนทาน แต่มีความยืดหยุ่นน้อยกว่า EPDM เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีการใช้งานหนัก
    • พื้นยาง SBR: มีราคาประหยัด แต่มีความทนทานน้อยกว่า EPDM และ PVC

    การเลือกพื้นยางฟิตเนส

    • งบประมาณ: พิจารณางบประมาณที่ตั้งไว้
    • พื้นที่ใช้งาน: เลือกความหนาและขนาดให้เหมาะสมกับพื้นที่
    • การใช้งาน: เลือกชนิดของยางให้เหมาะสมกับประเภทของการออกกำลังกาย
    • สีและลาย: เลือกสีและลายที่ชอบและเข้ากับการตกแต่งห้อง

    วิธีการติดตั้ง

    การติดตั้งพื้นยางฟิตเนสค่อนข้างง่าย สามารถทำได้เอง โดยมีวิธีการติดตั้งที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับชนิดของพื้นยาง

    สรุป

    พื้นยางฟิตเนสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องพื้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและสบายใจมากยิ่งขึ้น

    ดูสินค้าเพิ่มเติม : https://www.cctgroup.co.th/product-category/%e0%b9%81%e0%b8%9c%e0%b9%88%e0%b8%99%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%9b%e0%b8%b9%e0%b8%9f%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%aa/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in