เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryTường Thức
Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2
  • Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên

    Với một vị trí đắc lợi và nằm trên nhiều đường quốc lộ to, hệ sinh thái xanh trong lành và mặt hồ tạo nên sản phẩm dự án Ocean Park 2 Hưng Yên thêm nhiều điểm nổi bật và thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS ghé thăm. Vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên với một số ưu điểm của dự án này có lợi gì cho người dân nhé.

    1. Vị trí của Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên

    Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 với quy mô có diện tích lên đến 445,4 ha (Dự kiến) rất rộng lớn với thiết kế hệ sinh thái cây xanh bao quanh và mặt nước là chủ đạo. Với chủ đầu tư là tập đoàn lớn Vingroup – Vinhomes sáng lập ra và dự án gồm 2 loại hình chính là biệt thự -Đơn lập, Biệt thự Song lập, Nhà liền kề- Shophouse TNDV. 

    Với quy mộ hệ sinh thái xanh và mặt nước đằng trước

    Căn Vinhomes The Empire có tổng mức đầu tư lên đến 37.994 tỉ đồng tương đương khoảng 1,6 tỷ USD (Dự kiến) gồm mật độ xây dựng có dự kiến 36% (Dự kiến). Dự án biệt thự Vinhomes Hưng Yên  với quy mô dân số rất đông ước chừng 65.000 người. Chủ đầu tư thiết kế chia ra 4 loại hình sản phẩm kiểu chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse.

    2. Ưu điểm chính Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên

    Với các biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 hiện đại sang trong và các trung tâm giải trí sầm uất nhất thị trường làm điểm kinh doanh buôn bán rất đắt khách mang lại cho biệt thự Vinhomes The Empire không khác gì một khu nghỉ dưỡng 5 sao và còn có thêm những lợi ích sau:

    - biệt thự Vinhomes Hưng Yên là trung tâm đông người dân sinh sống và tránh tắc nghẽn giao thông rất tiện cho việc đi lại và công việc của bạn.

    - Với hệ sinh thái toàn cây xanh rất tốt cho sức khỏe và môi trường.

    - Ở rất tốt bởi sự an toàn và sự sang trọng mang tầm cao cho người dân và làm kinh doanh buôn bán rất có lời.

    Biệt thự Vinhomes The Empire nằm trên vị trí đắc lợi nhất và các tuyến quốc lộ to.

    - Thiết kế với nhiều phong cách tân cổ điển và hiện đại nhất.

    - Quy mô hoàn hảo với các khu vui chơi giải trí bể bơi, rạp chiếu phim, siêu thị, hàng ăn, quán cafe ngay liền kề với nhà ở.

    Vinhomes The Empire với vị trí đắc lợi buôn bán kinh doanh rất tốt

    3. Mặt bằng và loại hình Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên

    Biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 là tên gọi được lấy cảm hứng từ ý tưởng về một không gian sống thượng lưu hoàn toàn mới tại Hưng Yên với điểm nhấn là Hồ tạo sóng rộng 18,1ha – Hồ bơi tạo sóng với bãi cát trắng bao quanh lớn nhất thế giới.Khu đô thị The Empire Vinhomes Ocean Park bao gồm 2 phân khu chức năng chính là:

    Vin The Empire Khu căn hộ cao tầng.

    - Khu biệt thự thấp tầng.

    Khu thấp tầng thì bao gồm 8 phân khu với 2 hình thức quản lý vận hành là:

    - Khu đóng: Ngọc Trai và Đảo Dừa – khép kín, kiểm soát an nình ra vào.

    - Khu mở: Chà Là, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Hải Âu và Cọ Xanh – không có kiểm soát ra vào.

    Trong đó 3 phân khu San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng và Sao Biển được quy hoạch thành các khu phố sôi động với 100% các căn được thiết kế theo mô hình nhà phố shophouse kết hợp 2 công năng là ở và kinh doanh.

    Với hệ sinh thái xanh và mặt hồ tạo nên điểm nổi bật cho dự án

    Được kiến tạo để trở thành một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, khu đô thị The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên bao gồm đa dạng các loại hình phát triển khu thấp tầng bao gồm:

    - Biệt thự đơn lập: với diện tích đất 200 – 465m2, xây dựng 3 – 4 tầng và 1 tum.

    - Biệt thự song lập: với diện tích đất 120 – 240m2, xây dựng 3 – 4 tầng và 1 tum.

    - Biệt thự tứ lập: với diện tích đất 120m2, xây dựng 4 tầng và 1 tum.

    4. Lời kết

    Bên trên bài viết là vị trí và những lợi ích mà Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 - Văn Giang Hưng Yên mang lại rất thuận tiện và góp phần bảo vệ môi trường với hệ sinh thái xanh rất tốt. Chúc bạn đọc có nhiều niềm vui và thật nhiều sức khỏe.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in