เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่ละวันของเราก็ประมาณนี้แหละna_ra_min
20/10/2019
  •          สวัสดีวันอาทิตย์ ขณะนี้ตอนที่เขียนมีความรู้สึกว่าปวดหัวมาก ไม่ใช่สิ หัวมันมึนๆ มันเบลอๆ บอกไม่ถูก พาราวันละเม็ดก่อนนอน และก่อนตื่นน่าจะพอช่วยได้ (พาราคือยาวิเศษ) 
             วันนี้ผ่านไปอย่างเรียบง่าย เรียบง่ายเกินไป นอนไปซะครึ่งวัน อีกครึ่งวันซักผ้า จับแมวเล็มขนที่เท้า เเคะหู แล้วก็ตัดเล็บ แต่อีกอย่างที่ไม่ได้ทำและไม่ได้ทำมาหลายเดือนแล้ว แต่อยากทำมากคือการ
            อาบน้ำแมว
            ครั้งล่าสุดที่อาบคือเหมือนจะฆ่ากันตาย เฮ้อ แมวตกใจจนขี้เล็ดอ่ะ (โอ๊ะ คำพูดไม่อ่อนโยน โทษทีๆ ) เออนั่นแหละ แมวมันเครียด พอเข้าใจ 
            คลาวดี้ หรือ ม่งม้ง หรือ เส้าปิง หรือ โคยางงี ทุกอันคือเจ้าแมวของเรานะ ฮะฮ่า ไม่มีตายตัวหรอก เพราะเรียกอะไรก็ไม่หัน เรียกๆ ไปเถอะ น้องเป็นแมวดื้อ แมวไม่อ่อนโยน แมวที่ชอบกินมือเจ้าของ และชอบกระโดดมาแทะหัวเราเวลาเกาหัว 
            เราอยากได้แมวที่ขี้อ้อน น่ารัก เลยเลือกตัวผู้ชาย เพราะเขาบอกว่าตัวผู้จะอ้อนมนุษย์ผู้หญิง (หรือว่าฉันไม่เหมือนผู้หญิง แมวเลยงง - - ) 
           ผลที่ได้คือ ฉันได้แมวปีศาจจจจจจ มา ขอย้ำอีกครั้งนะคะ แมวปีศาจจจจจจจจจ
           เคยคิดว่าจะเอาไปให้เพื่อนที่เลี้ยงแมวอยู่เลี้ยงนะ แต่บางทีเทอก็อ้อน (มือ และเท้า) พอเห็นหน้าโง่ๆ แล้วก็คิดว่าเอาไปปล่อยเขาจะเลี้ยงดีมั้ย หรือเอาไปปล่อยข้างทาง มันคงอดตายเพราะหากินไม่เป็นแน่ ก็แน่ล่ะว่าเรารับใช้เยี่ยงราชา (ซับน้ำตา)
            คุณอาจะไม่รู้นะที่รัก บางทีเวรกรรมของเราก็มาในรูปแบบของแมว
            เอาเถอะ เลี้ยงๆ ไป จนกว่าจะตายไปข้าง (นุดนี่แหละตายก่อน)
            ปวดหัวมาก จริงๆ อยากฝอยอีกเยอะ เเต่สมองบอกว่าไม่ไหว (หรือจริงๆ อาจจะไม่มีมาตั้งแต่แรกเกิดแล้ว)
            งั้นวันนี้ก็ หมูไปก่อน 
            ไม่ใช่! 
            หมาไปก่อน?
            ไม่ใช่!!
            ลาไปก่อน?
            ไม่ใช่!!!
            อ่ะ ถูกแล้ววววว
            บาทสองบาท 555555555555 
            ลาก่อนวันอาทิตย์ พรุ่งนี้คือวันจันทร์ และใช่ ฉันเกลียดวันจันทร์ชิบเป๋ง...
           

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in