เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Knowledge of life (Experience) บทความสั้นๆ ประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตNT Naituey
ปิดประตูความล้มเหลว และเปิดประตูแห่งความสำเร็จ
  • Remove failure as an option. And your chance for success become infinitely better. Jonh Lunden


    เลิกครุ่นคิดถึงความล้มเหลว  โอกาสแห่งความสำเร็จย่อมสูงขึ้นหลายเท่า


    ในชีวิตคงมีหลายครั้งที่เราประสบพบเจอกับเหตุการณ์แห่งโอกาส และอุปสรรค หลายคยเฝ้าครุ่นคิด หวาดหวั่น ลังเล ไม่แน่ใจ กลัวความล้มเหลว แล้วความผิดพลาด


    ขณะที่หลายคนปิดประตูแห่งความล้มเหลว 

    เรื่องแปลกแต่จริงที่เอดขึ้นก็คือ ผู้ที่ไม่เสียเวลากับการลังเล กลับกลายเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จ 


    เหตุใดจึงบอกว่าการก้าวสู้ความสำเร็จ ง่ายเพียงการเลิกคิดถึงเรื่องความล้มเหลว ซึ่งก็เหมือนกับหลายสิ่งในชีวิตจริง 


    การพูดย่อมง่ายกว่าการลงมือปฎิบัติ ผู้ที่ไม่ลังเลและลงมือทำอย่างจริงจัง ย่อมมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้มากกว่าผู้ที่ได้แต่นั่งฝันลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ 


    การล้มบ้างเป็นสิ่งที่ยอมรับกันได้


    คงไม่มีใครที่ทำอะไรแล้วเป็นสูตรสำเร็จไปหมด เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรมีแต่ผลสำเร็จ หาทางล้มเหลวไม่เจอ เป็นเรื่องที่แถบจะเป็นไปไม่ได้ 


    รอยร้าวในใจของนักสู้ คือการที่ไม่ลงมือทำอะไรเลยและได้แต่นั่งวาดฝันไปวันๆ 


    คุณจะรู้คุณค่าของคำว่าชนะได้อย่างไร 

    หากไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกผิดหวัง จากการล้มเหลว


    ต้องแพ้เสียก่อนถึงจะชนะได้ หากไม่มีความมืดสนิทของรัตติกาล ไฉนเลยจึงรู้ถึงคุณค่าแห่งดวงอาทิตย์


    #บริหาร #ความคิด #นำชีวิต #สู้ความสำเร็จ #ภูริชา 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in