เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดีใจด้วยนะlune
เรื่องน่ายินดี
  • เรื่องราวของเราต้องย้อนไปตั้งแต่พึ่งเข้ามัธยมใหม่ๆ ตอนนั้นทุกอย่างมันแปลกตาไปหมด 
    การเรียนที่แตกต่างจากประถมมากๆ สังคมที่อะไรก็ไม่รู้ 
    แต่เราก็ขอขอบคุณพี่คนนั้นที่ทำให้เราโตเติบขึ้นอย่างสวยงามขนาดนี้

    การแอบชอบก็คงเป็นเรื่องปกติ และตอนนั้นเราก็แอบชอบ...พี่รหัสตัวเอง
    เราให้ของขวัญกันในทุกเทศกาล
    เราไปดูหนังด้วยกันครั้งแรกหลังจากสอบกลางภาคเสร็จ
    เราสลับกันเลี้ยงป็อปคอร์นและตั๋วหนัง
    สุดท้ายในทุกครั้งเราก็จ่ายเท่ากันอยู่ดี
    เราให้ดอกไม้กันในทุกวันวาเลนไทน์ 
    เราไปเรียนพิเศษด้วยกันหลังเลิกเรียนเสร็จ

    เป็นความรักครั้งนึงในชีวิตของเราเข้าใจว่าความรักที่ได้รับการรักตอบ
    มันสวยงามและมีคุณค่ามากขนาดไหน

    เราไม่เคยเสียใจเลยที่ความรักครั้งนี้ไม่สมหวัง ถึงมันจะเกือบก็ตาม...
    มีวันนึงในช่วงปิดเทอม เรากำลังคุยกันเรื่องพิซซ่า แต่อยู่เขาก็ส่งอิโมจิมา
    " ปากกา พัดลม ปืน "
    ตอนนั้นไม่เข้าใจว่ามันแปลว่าอะไร(โง่นั่นเอง555) แล้วพอเข้าใจ 
    เราทั้งสองคนที่ตีความกันไปว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น 
  • ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาประมาน5ปีแล้วที่เรารู้จักกัน 
    จากรุ่นพี่ที่เคยแอบชอบ ได้เปลี่ยนความรู้สึกเหมือนเป็นพี่สาวคนนึงจริงๆ
    เราเติบโตมาด้วยกัน แม้ว่าตอนมัธยมปลายไม่ได้เรียนที่เดียวกัน
    แต่คอยติดต่อกันตลอด หากคนใดคนนึงมีปัญหาอีกคนก็จะคอยอยู่ข้างๆและผ่านไปด้วยกันเสมอ
     
    และในที่สุดตอนนี้พี่เขาก็ได้มีคนที่อยู่ข้างๆ คนที่จะคอยดูแลพี่เขาแล้ว
    ตอนได้ยินครั้งแรกเราตกใจ แบบตกใจมากๆแต่ความตกใจนี้ก็มีความดีใจและยินดีเข้ามาด้วย
    เหมือนกับว่าความทรงจำระหว่างเรากับพี่เขาตลอด5 ปีได้ไหลเข้ามาอีกครั้ง

    ในที่สุดคนที่เรารักเขามาตลอด5ปี ได้มีคนที่จะดูแลเขา คนที่อยู่ใกล้เขามากกว่าเรา
    หากเขาร้องไห้คนคนนี้คงจะเป็นคนที่คอยซับน้ำตาและอยู่ข้างๆในช่วงเวลานั้น
    เป็นคนที่ทำให้เขาหัวเราะ เป็นคนที่ทำให้เขายิ้ม เป็นคนที่ทำให้เขามีความสุข
    คงเป็นเรื่องน่ายินดีที่น้องคนนึงจะอวยพรของให้พี่เขามีความสุขและ

    "ขอให้มีความรักที่ดีเหมือนที่เราอยากให้คุณมีตลอดมา"


    ยินดีด้วยนะคะพี่รหัส
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in