เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(os)a35gs
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน tattooed
  • tattooed #gonsuk



    ทั้งสองคนเหลือแค่กางเกงขาสั้นคนละตัวติดกาย นิ้วเรียวยาวแตะลงบนรอยเล็กๆ ที่ถูกประดับลงบนผิวขาว พิจารณาอย่างตั้งใจ มันเป็นรอยสักที่เล็กแต่มีรายละเอียด รอยสักที่เล็กกว่าที่เขาเคยคาดว่าจะได้เห็น วางตัวอยู่ตรงตำแหน่งระหว่างหัวใจและไหล่ขวา


    'เลือกลายใหญ่กว่านี้ไม่ได้แล้ว'​ เจ้าของรอยสักเอ่ย


    อีกฝ่ายประทับริมฝีปากลงบนรอยเล็กๆนั้นแผ่วเบา


    'เจ็บมั้ย'


    'ไม่นะ สักแค่แป๊บเดียวเอง'


    'ดีแล้วที่สักเล็กๆ จะได้ไม่เจ็บมาก'


    '...'


    บทสนทนาด้วยถ้อยคำเปลี่ยนเป็นแลกสัมผัส ปากประกบปาก พอละจูบ คนโตกว่าก็เอ่ยปาก


    'รู้หรอกว่าอยากสักเยอะกว่านี้ แต่มันไม่ได้นี่ รอโตกว่านี้ก่อนเหอะ'


    บทสนทนาถูกคั่นด้วยจูบอีกครั้ง เจ้าของรอยสักเป็นคนเริ่มก่อน ออกจะรุนแรงเล็กน้อย อดไม่พอใจไม่ได้ที่อีกคนรู้ทัน พูดด้วยเหมือนเป็นเด็กๆ แขนเล็กโอบแผ่นหลังกว้างเปล่าเปลือยเข้าหาตัว


    คนโตกว่าเลื่อนจูบจากริมฝีปากไปที่ต้นคอ หัวไหล่ กลับมาประทับตราที่รอยสักตรงอก เลื่อนไปที่ืท้องน้อย ต้นขาด้านใน สุดท้ายจูบที่รอยสักเล็กๆอีกรอยตรงข้อเท้าบอบบาง


    'ฮื่อ.. อย่า.. ' คนเด็กกว่าพ่นลมหายใจ จูบที่ข้อเท้าทำให้เขารู้สึกดีแต่ทว่าปวดใจลึกๆ


    'ทำไมอะ เมื่อก่อนก็จูบตรงนี้บ่อย'


    'ก็แปลกๆอยู่ดีอะ...'


    '...'


    คำตอบคือการกดจูบตรงข้อเท้าซ้ำอีกครั้ง แววตาโหยหาช้อนขึ้นมาสบ ทำให้คนถูกจูบเผลอหลบตา


    นานแล้ว ไม่ได้เจอกันนานแล้วจริงๆ นานจนเขาไม่ชินไม่ใช่แค่กับจูบตรงตำแหน่งนั้น แต่รวมทั้งไม่ชินกับสายตาแบบนั้น จนเขาเกือบลืมความรู้สึกรุนแรงจนสมองเหมือนถูกเผาจนไหม้ ความรู้สึกต้องการ ความรู้สึกแทบขาดใจ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเพราะคนตรงหน้า ริมฝีปากทั้งสองประกบกันอีกครั้ง ลิ้นต่อลิ้นเกี่ยวกระหวัด คนโตกว่าขบงับริมฝีปากล่างของอีกคน แขนของทั้งสองโอบรัดอีกฝ่ายเข้ามาแนบชิด


    เหมือนดอกไม้ไฟปะทุ ความรู้สึกแผ่ซ่าน ร่างสองร่างหอบหายใจ แต่ยังกอดรัดไม่ยอมปล่อย



    'คิดถึง'​


    'อือ เหมือนกัน'​


    'คิดถึงมากๆ'​


    'เหมือนกัน'​



    ไม่สัญญาว่าจะเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่


    'ถ้าสักอีกจะตรงไหนเนี่ย'​


    'ไม่รู้ดิ หลังมั้ง'​


    มือหนาลูบไปตามแผ่นหลังขาว


    'บอกก่อนด้วยนะ'​


    'บอกอยู่แล้ว'​


    บอกคนแรกตลอดนั่นแหละ


    'ของเรา ตรงนี้ก็ของเรา'​


    '​ของฮยองหมดนั่นแหละ'


    รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าเมื่อได้ยิน


    'ของเราหมดเลยหรอ'​


    'อือ'​


    จูบอีกครั้งเหมือนลืมว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงจะต้องแยกจาก.



    #a35gsfic


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in