เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Virtual แบบ Social DistancingYVES_KK
VIRTUAL แบบ SOCIAL DISTANCING

  • 14.08.2020       
                วันศุกร์ที่ว่างมาทั้งวันของเราเอง  จริงๆเราว่างมาทั้งเดือนแล้วนะ ผลกระทบก็เพราะ COVID-19 เรียบร้อยค่ะ ว่างแบบไม่มีกำหนด............
              เราก็ไม่อยากฟุ้งซ่านคิดมากนะ ก็คิดซะว่าเราได้ใช้ชีวิตเต็มที่กับสิ่งที่ชอบละกัน หนึ่งในกิจกรรมนั้นสุดสัปดาห์ของเราก็คือการดู motoGP อาทิตย์ไหนมีแข่งก็ อยู่ห้องเลย ดูรอบซ้อม รอบไรต่างๆจนถึงวันแข่ง  แม้สถานการณ์จะไม่โอเคเลย บอกตรงๆว่า มองอนาคตไม่ออกค่ะ(ดราม่า เก๊งงงง!!!) ว่าเอาไงต่องานก็รอ ถ้าท้อมันก็ไม่มีไรดีขึ้น หาความสุขใจให้ตัวเองดีกว่า อิๆ      
            เอาหล่ะเข้าเรื่อง ตามประสาคนว่างงาน กดตามเพจทีมที่เชียร์ นักแข่งที่ชอบเอฟซีตัวน้อยๆ(ว่าซั่น) เค้ามีกิจกรรม แคปชั่นประกอบภาพ อ้าวเราก็ร่วมเลย บอกตามตรงเปิดฤดูกาลมา ทีมที่เราเชียร์ สนามแรกเจ็บค่ะ นักแข่งก็แข่งไม่จบ และฉัน ผู้เคว้งคว้างว่างงาน ฮ่าๆๆ ศาลาคนเศร้า มั้ยล่ะเราก็เลย แซวด้วยแคปชั่นขำๆว่า โพลเดี้ยมเรียกทีมเรายุนะ มาซักที.  รางวัลเค้าจะได้วิดีโอคอล กับนักแข่ง!!! เดี๊ยว! ไหนโอกาสจะได้ ถึงได้ก็ยากอ่ะ สำหรับเรา เธอคิดว่าฉันจะได้หรอ ฉันก็คิดว่าไม่ ส่งไปก่อน อิๆ     
             หกโมงเย็นนิดๆ มีข้อความจากเพจมา แม่เจ้า !!! เราคือผู้โชคดี กรี๊ดดดด+++เราผู้ไม่เคยชนะหรือเป็นผู้โชคดีอะไรเลย ทีมงานก็นัดเวลาเราว่า เวลานี้นะ ไรงี้ ตื่นเต้นมากกก.......................................
             และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง เราได้วิดิโอคอลกับ Joan Mir (จวน เมียร์) นักแข่งชาวสเปน ทีม SUZUKI ECSTAR น้องได้รับรู้แล้วว่าเรามีตัวตน เฮ้! ก็ได้ไปทัวร์ดู office,Pitbox นักแข่ง ดูชุดแข่ง อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งเราก็ดูเป็นมิตร.....มิจฉาชีพ ฮ่าๆๆ  ไปดูรถแข่งที่ทีมงานกำลังจะเก็บ ไปกรี๊ด ใส่รถเค้า และต่างๆ เขินก็เขิน ภาษาเราก็ไถๆไป แต่รอดอยู่นะ อิๆ ขอฟินหน่อย 555+

                                                                                                                                                     ภาพนี้แคปจอมาจากวิดีโอที่ทีมงานลงอีกที
                และอาทิตย์ที่เราวิดีโอคอลกันน้องก็ได้โพลเดี้ยมแรกในการแข่งขัน!!! เย้ ปลดล๊อค!     
           
    เคยเจอที่สนามช้างแล้วครั้งนึง ที่บูธ ซูซูกิ เราคนแรกด้วยนะที่ไปรอคิวขอลายเซ็น :))) แบบสงสารเค้านะ หนีเราไม่พ้นเลย ในที่สุด 2020 ปีที่ดูไม่โอเคกับเราผู้ที่ไม่เคยชนะอะไรเลยก็มีความปัง ซ่อนอยู่ ขอบคุณทีมงาน suzuki ecstar ที่ชอบแคปชันเรานะคะ โอกาศครั้งนึงในชีวิตที่ได้ พูดคุยกับนักแข่งที่ชื่นชอบ 

    COVID รีบๆหายนะ เราคิดถึงสนามแล้ววว...


    ปล.ดีใจมากคลิปที่มีเราในวิดีโอของทีมคลิปนี้ได้โดนเพจ motoGP แชร์ไว้ในหน้าเพจด้วย บ้าบอ...
    #teamsuzukiecstar #motoGP #joanmir36 #diary #experience

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in