เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One Shotselynebb
[OS] Goodnight
  • บางครั้งความรู้สึกพิเศษก็อาจเกิดขึ้นจากเรื่องธรรมดาก็ได้...

    เดือนธันวาคม เดือนแห่งเทศกาลและสีสัน ผมก็เป็นอีกคนที่ตั้งตารอวันพิเศษของปี แต่กองงานที่วางเป็นตั้งอยู่ตรงหน้าก็ทำให้ต้องชะงักความตื่นเต้นของตัวเองไว้ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะสิ้นปีหรือสิ้นใจก่อน

    "เหนื่อยชะมัด"

    กว่าผมจะกลับถึงบ้านก็เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว ทั้งที่ดึกขนาดนี้แต่อากาศก็ยังอบอ้าว ยิ่งทำให้รู้สึกแย่เข้าไปใหญ่ อยากรีบไปอาบน้ำอาบท่าให้สบายตัวแล้วนอนพักผ่อนซะที

    ตีหนึ่ง

    ทั้งที่คิดว่าจะหลับสบายๆ แต่กลับยังตื่นอยู่ เหมือนขาดอะไรไป เตียงก็เย็น หมอนก็เย็น แม้แต่ผ้าห่มก็ยังไม่ทำให้อุ่นขึ้นมาได้ ขนาดลดอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศแล้วก็ยังเย็น แบบนี้ก็นอนไม่ได้น่ะสิ ผมพลิกตัวไปมาพยายามทำให้พื้นที่บนเตียงมันอุ่นขึ้น ทว่าทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้สักทีแถมยังตื่นกว่าเดิมอีก 

    เสียงฝีเท้าหน้าห้องดึงความสนใจของผมออกไปจากการทำความอบอุ่นบนเตียง

    กลับมาแล้วสินะ

    "ยังไม่นอนเหรอฮะ" 

    แหงสิเจ้าบ้า เตียงเย็นขนาดนี้จะหลับลงได้ยังไง

    "มันเย็น"

    "งั้นรอผมแป๊บเดียว"

    เจ้านั่นเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ เดินไปได้ทั้งมืดๆ นี่แหละ น่าแปลกที่ไม่เดินชนอะไรเลยซักนิด ไม่เหมือนผม ลองให้เดินท่ามกลางความมืดแบบนี้คงต้องเตะอะไรเข้าบ้างล่ะ 

    ผมชันตัวขึ้นนั่งพิงหัวเตียง ฟังเสียงซู่ซ่าของน้ำฝักบัวกับเสียงกุกกักข้างใน เพลินดีเหมือนกันนี่นะ

    "ทำไมไม่เปิดไฟล่ะ"

    แสงไฟในห้องน้ำอาบไล้ไปตามร่างกายสมส่วน ให้ตาย คนอะไรดูดีได้แม้กระทั่งในที่มืด ผมแสร้งหันหน้าหนี ขืนอีกฝ่ายจับได้ว่าแอบมองมีหวังโดนล้อไปตลอดชีวิต 

    "ก็จะนอนแล้ว เร็วๆ สิ"

    แกล้งดุไปอย่างนั้นแหละ ถึงหมอนี่จะกวนประสาทมากก็จริง แต่มันก็น่าเอ็นดูจะตายไป นี่ความลับสุดชีวิตเลยนะ 

    พื้นที่ข้างตัวยวบลง

    "นอนได้แล้วนะครับ"

    สัมผัสอบอุ่นโอบเข้าที่ลำตัวก่อนผมจะถูกรั้งเข้าไปแนบชิด

    อุ่นแล้ว

    "นอนได้แล้วเจ้าว่าน"

    "ฝันดีครับพี่ตู่...


    ที่รัก"


    เด็กบ้า

    ความจริงอยู่ข้างๆ แล้ว ผมจะไปอยากฝันอีกทำไม



    Fin





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in