เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กิน เที่ยว วนๆ ไปppiyachart
[แนะนำ] KFC โปรโมชั่น ล่าสุด วิงซ์แซ่บ 19 ชิ้น แค่ 199 บาท ถึง 25 กันยายนนี้!!!
  • KFC โปรโมชั่น ใหม่ๆ มีออกมาเรื่อยๆไม่ว่าเป็น โปรไก่เผ็ด ที่เพิ่งหมดไปก่อนหน้านี้หรือจะเป็นโปรไก่เลือกได้ที่ให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกกันเองได้เลยว่ารานั้นต้องการไก่ส่วนไหนเป็นพอเศษล่าสุดนี้นั้นทาง KFC ก็ได้จัด โปรโมชั่น วิงซ์แซ่บ ที่ปกติแล้วนั้นโปรแบบนี้จะไม่จัดบ่อยเท่าไหร่นักใครที่ชอบไก่เผ็ดๆแบบเราก็ลองเข้าไปหาดูรายละเอียดกันได้เลยที่ด้านล่างนี้

    มาเริ่มกันเลยดีกว่าซึ่งก่อนอื่นนั้นต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียกับ KFC  เลยแม้แต่น้อย *** ดอกจันไป 3 ดอกเลย

    ร้านที่เราๆไปนั้นอยู่แถวๆ ซีคอนซึ่งร้านแต่ละที่ก็จะแตกต่างกันออกไปไม่แน่ใจว่ามีทุกสาขาไหม แต่ครั้งแรกที่เรามา เราถามร้านก่อนเลย่ามีโปร วิงซ์แซ่บไหม (ยกภาพโปรที่เจอในมือถือให้กับพนักงานดูด้วย)

    และแล้วววววววร้านที่เราไปก็มีโปรนี้อยู่แล้วด้วย จัดเลยสิ รออัลลัย!!!

    จัดกันไป 1 ชุด พร้อมกับน้ำแปปซี่คนละแก้ว

    ช่วงที่ไปคนไม่เจอ คือยืนรอแล้วพนักงานก็จะคีบไก่วิงซ์แซ่บที่อยู่ด้านหลังของเขานับจำนวนใส่ถาดให้เลย

    แปปเดียวก็ได้ลองละ

    เดินไปเอาซอสมาสองอันทั้งมะเขือเทศกับซอสพริกแกติเราจะกินมันทั้งสองอันเลย จิ้มอีกอัน แล้วไปจิ้มอีกอันผสมกัน อร่อนดีนะ ลองดูๆ

    ใครที่ชอบกิน ไก่ เคเอฟซี วิงซ์แซ่บต้องไปจัดเลย บอกเลยคุ้มมากๆ 19 ชิ้น 199 บาท ตกชิ้นละประมาณ 10 บาท ไปโลดดดดด

    สั่งมากินพอกินไม่หมดก็เอาถาดเดินไปที่เค้าเตอร์แล้วให้เขาเอาใส่กล่องให้ เยอะเกินอะ กินไม่ไหววววววว


    ใครที่ไม่อยากพลาดพวก โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆลองไปหาเพจที่เขารวมโปรโมชั่นไว้จะได้ไม่พลาดเวลามีโปรใหม่ๆออกาอัพเดท อย่างของเราเราจะสมัครสมาชิกที่ไว้หลายๆเว็บ แล้วมันจะแจ้งเตือนเวลามีโปรโมชั่น บางเว็บต้อง Loginก่อน แต่บางเว็บนั้นก็ไม่จำเป็นที่จะต้อง Login อะไรเลยก็สามารถเข้าได้ อย่าง KFC โปรโมชั่น โปรนี้เข้าไปใน https://proxumer.com/th/kfc ไม่ตอง Login ก็สามารถดูได้เลยใครสนใจก็ลองตามไปดูนะ แต่บอกเลย KFC ไก่วิงซ์แซ่บ 19 ชิ้น เหลือเพียง 199บาท ต้องไปลองงง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in