เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryFinney Khey
การแข่งขันกินฮอทดอกชื่อดังของนาธาน
  • ดึงเสื้อ Joey Chestnut ขงคุณออกสำหรับงานใหญ่ปีนี้
    ถึงเวลานั้นอีกครั้งที่ทั้งครอครัวจะมารวมตัวกันที่โต๊ะปิกนิกเพื่อเป็นเกียรติแก่เทพเจ้าโจอี้ เชสต์นัทด้วยการดมฮอทด็อกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โอเค บางทีครอบครัวของคุณอาจไม่ทำอย่างนั้นจริง ๆ แต่น่าจะเป็นวิธีที่ดีในการเฉลิมฉลองการประกวดกินสุนัขร้อนชื่อดังประจำปีของนาธาน โดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 4 กรกฎาคมที่ Coney Island (และทุก ๆ !) และถ้าคุณยังไม่เคยลองชิมอาหารที่มีการแข่งขันกันมาก่อน ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว

    กฎสำรับการแข่งขันนั้นเรียบง่าย: ผู้เข้าแข่งขันจะแข่งขันกันเองเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถกินฮอทดอกในขนมปังได้กี่ชิ้นใน 10 นาที อนุญาตให้ใส่เครื่องปรุงรสได้ แต่ปกติจะไม่เติม หากคุณอ้วกแสดงว่าคุณถูกตัดสิทธิ์ ใครกินฮอทดอกมากที่สุดชนะ สรุปคืออเมริ

    ประวัติโดยย่อของการประกวดกินฮอทดอกชื่อดังของนาธาน

    มีข่าวลืออยู่พักหนึ่งว่าารแข่งขันกินฮอทดอกครั้งแรกเกิดขึ้นที่เกาะโคนีย์ในปีเดียวกับที่นาธานเปิดร้านวีเนอร์ เป็นวิธีที่กลุ่มผู้อพยพล่าสุดเพื่อดูว่าใครมีความรักชาติมากที่สุด ปรากฎว่าเป็นเพียงารแสดงผาดโผนประชาสัมพันธ์ที่คิดค้นโดย Mortimer Matz ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ที่ใช้เวลาหลายปีในภายหลังที่ Durst Organization (ดำเนินการโดยพี่ชายของ Robert Durst อึก)

    “Nathan Handwerker ผู้ก่อตั้งรู้สึกไม่พอใจที่ผู้เข้าแข่งขันไม่ได้จ่ายเงินเพื่อซื้อฮอทดอก และจะปล่อยให้การแข่งขันใช้เวลาเพียง 12 นาที” Matz บอกกับ New York Times ในกรสัมภาษณ์ในปี 2010 “เราบอกว่านี่เป็นประเพณีประจำปีตั้งแต่ปี 1916 ในสไตล์คนขว้างลูกใน Coney Island เราสร้างมันขึ้นมา”

    ดูเหมือนว่า Matz จะบอกว่ามันมีอยู่จริง เพราะมันกลายเป็นประเพณีประจำปี ย้อนหลังไปถึงปี 1967 อย่างเป็นทางการ ผู้ชนะคนแรกคือวอลเตอร์ พอล ซึ่งกินฮอทดอก 127 ตัวในหนึ่งชั่วโมง ในปีพ.ศ. 2516 กาแข่งขันถูกยกเลิกเนื่องจากใกล้เคียงกับการคว่ำบาตรเนื้อสัตว์เมื่อผู้บริโภคหยุดซื้อเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อประท้วงการขึ้นราคา

    การแข่งขันอย่างที่เราทราบในวันนี้เริ่มต้นขึ้นใปี 2522 โดยเป็นการยืนยันว่าจะมีขึ้นทุกปีในวันประกาศอิสรภาพ จากนั้นในปี 1997 ก็ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก International Federation of Competitive Eating และ Major League Eating เจ้าของสถิติคนปัจจุบันคือโจอี้ เชสต์นัท ซึ่งทำลายสถิติของตัวเองในปี 2020 โดยกินฮอทด็อก 76 ตัวใน 10 นาที

    วิธีเข้าร่วมการแข่ขันกินฮอทดอกชื่อดังของนาธาน

    น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถแสดงที่ Coney Island และเข้าร่วมในการดำเนินการได้ ก่อนงานใหญ่จะมีผู้ผ่านเข้ารอบก่อนงานใหญ่ ซึ่งโดยทั่วไปจะมีผู้เข้าแข่งขันประมาณ 20 คน แชมป์ป้องกันมักจะถูกเชิญกลับมา ปีนี้คือคุณเชสต์นัทและมิกิ ซูโะ จากนั้นก็มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบในการแข่งขันระดับภูมิภาค และคุณสามารถหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำเชิญพิเศษจาก Major League Eating เอง อันที่จริงการตวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาเป็นประจำจะได้รับข้อมูลส่วนใหญ่ที่คุณต้องการ

    วิธีดูการแข่งขันกิฮอทดอกชื่อดังของนาธาน

    หากคุณต้องการรับชมเพียงอย่างเดียว คุณสามารถตรวสอบงานนี้ได้ด้วยตนเองที่ Coney Island ค่าเข้าชมฟรีและจะเริ่มในเวลาประมาณ 10.00 น. พร้อมกิจกรรมอื่นๆ มากมาย หากคุณต้องการอยู่ในโซนสแปลชของกรแข่งขัน คุณจะต้องไปถึงที่นั่นก่อนเวลาอันควร

    อีเอสพีเอ็นจะออกอากาศการกระทำทั้งหมดเริ่มเวลา 10:45 น. EST (เครือข่ายได้ทำข้อตกลงที่จะทำอย่างน้อยที่สุดนปี 2024) โดย SportsCenter Anchor John Anderson ให้ความเห็นแบบทีละเกม

    และคุณสามารถเข้าร่วมการกระทำจากที่บ้านได้ตลอดเวลา เพียงแค่ปรุฮอทดอก 77 ตัวและบันทึกความพายามของคุณที่จะลดมันทั้งหมด เผื่อว่าคุณคือโจอี้ เชสต์นัทคนต่อไปจริงๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in