เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แหล่งรวมรถมือสอง รถบ้านมือสอง รถยุโรปมือสอง รถหรูมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกKitsadagoodcar
รถ suv มือสอง Honda HR-V 1.8 ปี 2018 E ไมล์ 4 หมื่นโล ฮอนด้า เอชอาร์วี มือสอง
  • Honda HR-V 1.8 ( ปี2018 ) E SUV AT 

    ราคา 639,000 บาท

    รหัสสินค้า : Honda - HR-V - 6456




    ไมล์แท้ 4 หมื่นโล ออกปี 2018 แท้ๆ ไม่ลากจดทะเบียน HONDA HR-V 1.8 ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ เครื่อง 1800 ออโต้ ขับสนุกมากๆ แรงและประหยัด ไม่เคยติดแก๊ส ปุ่มสตาร์ท แอร์ดิจิตอล จอถอย กุญแจ KEY LESS เช็คศูนย์ตลอด รับประกัน รถสวย+เลขไมล์แท้ สภาพไม่ต่างจากป้ายแดง ประหยัดหลายแสน รถบ้านแท้ๆ มือเดียว สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ 






    ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ประหยัดหลายแสน คุ้มมากๆ 





    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกันว่า รถสวย+เลขไมล์แท้ รถคันนี้ ไม่ใชรถยึดจากไฟแนนซ์ หรือรถเช่า สบายใจหายห่วง เจ้าของดูแลดีมากๆ ทุกระยะ ไม่เคยขาด รับประกันสภาพ ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ สบายใจหายห่วง สวยไม่สวย ดูที่เบาะ ไม่เคยหุ้มใหม่ ไม่ช้ำ ไม่โทรม ประหยัดหลายแสน คุ้มสุด ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง

    Honda HR-V 1.8 ( ปี2018 ) E SUV AT 

    ราคา 639,000 บาท

    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Honda HR-V 1.8 (ปี 2018) E มือสอง

    ดูรถตู้ คอมมิวเตอร์ มือสอง ทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ >>> Honda HR-V มือสอง ทั้งหมด

    >>> รถยุโรปมือสอง <<< คลิกเลย

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar 
    (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in