เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
น้องลิเวิ่นเว้อli_li_an
fictober day1 : เด็กหญิงกับชายทั้งสาม(1)


  •       "พี่ชาย!!!" หญิงสาวตะโกนลั่นพลางวิ่งเข้าขวางกลางระหว่างชายผู้เป็นที่รักทั้งสอง

          ลูกตะกั่วสีเงินยวงพุ่งเข้าปะทะร่างของเธออย่างจังท่ามกลางความตื่นตกใจของทั้งผู้ที่ลั่นไกและผู้ตกเป็นเป้าหมายของมัน

          ไวท์โดนลูกปืนเข้าที่กลางอก ฝังลงอย่างเหมาะเจาะที่ดวงใจของเธอ

          ร่างบางทรุดลงแทบเท้าชายที่เธอเอาตัวเข้าปกป้อง ก่อนบรรยากาศทั้งปวงจะตกลงสู่ความเงียบงัน

          บิลล์ลดปืนลง เขารักน้องสาว รักตลอดมา รักแม้เวลาที่เด็กนั่นเลือกคนอื่น และเดินไปจากอ้อมอกของเขา จวบจนวินาทีสุดท้ายที่กระสุนปืนของเขาแย่งชิงชีวิตของเธอไป เขาก็ยังรักเธออยู่

          ชายวัยกลางคนมองดูไอ้บ้านั่นประคองน้องสาวของตนไว้ ร่างนั้นไม่หายใจแล้ว ไม่ต้องสงสัย ลูกปืนของเขาไม่เคยพลาด นั่นเคยเป็นความภูมิใจสูงสุดของเขา แต่วันนี้ เขากลับอยากให้ปืนของเขาพลาดเป้าเสียเหลือเกิน

          กำลังเสริมของตำรวจมาถึงแล้ว ทั้งหมดเข้าคุมตัวบิลล์อย่างแน่นหนา

         บิลล์ไม่แม้แต่ชายตามองเมื่อคนพวกนั้นสับกุญแจมือลงบนข้อมือของตน เขาไม่ได้ขัดขืน แม้เพียงออกแรงเหนี่ยวไกปืนในมือเบาๆชีวิตของคนพวกนั้นก็จะปลิวหายไปอย่างง่ายดาย แต่เขาไม่ทำ

          เขาฆ่าน้องสาวตัวเอง

          มีเพียงสิ่งนี้เท่านั้นที่วนเวียนอยู่ในความคิดของเขาเมื่อยามที่เขาถูกส่งไปยังที่คุมขังของผู้ต้องโทษประหาร

          เขาฆ่าไวท์

         บิลล์ถูกนำตัวออกไปแล้ว ความวุ่นวายทุกอย่างตกลงสู่ความสงบอีกครั้ง

         เรย์ลี่ไม่ได้ร้องไห้ เขาเศร้าแทบตาย แต่น้ำตาไม่ไหลออกมา

         เขารักไวท์ รักที่สุดเท่าที่จะรักได้ ลำบากใจไม่น้อยเมื่อรู้ว่างานที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายแก่ตนคือกระตามจับพี่ชายของภรรยา

         ไวท์ไม่ได้ห้ามเมื่อยามเขาออกตามล่าพี่ชาย

         นั่นเป็นเรื่องของเขากับบิลล์ ดังนั้นแม้เธอจะเป็นภรรยาของเขา หรือน้องสาวของบิลล์ เธอก็จะไม่เข้ามายุ่ง

         แต่ไวท์ก็ยังเป็นไวท์อยู่นั่นเอง สดใส ซื่อตรง พยายามแยกแยะทุกอย่างด้วยเหตุผล แต่สุดท้ายก็ทำสิ่งต่างๆตามหัวใจ

         เพราะเธอเป็นเธอเช่นนี้เอง เธอจึงตาย เพราะเธอซื่อสัตย์ต่อหัวใจของเธอเช่นนี้เอง เพราะเธอรักเขาเช่นนี้เอง เพราะเธอรักพี่ชายเช่นนี้เอง เธอจึงจากไป...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in