เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Track by TrackStarLord4K
#TrackByTrack Jax Jones — Snacks (Supersize)
  • Jax Jones เป็นศิลปินจากเกาะอังกฤษที่แต่ละเพลงจะต้องมีท่อน วัชชูวัชชูกอนดู ทุกเพลงเป็นลายเซ็น เหมือนกับพิทบูลที่มีมิสเตอร์เวิลด์ไวด์ อินิกกี้ที่มีเรดวัน ประมาณนี้ โจนส์ทำเพลงแนวๆ ซินธ์ป็อบบ้าง อิเล็คโทรนิคส์บ้าง เฮาส์บ้าง มาตั้งแต่ช่วง 2016 ไล่ยาวมาจนถึง 2019 ถึงได้มีอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเอง โดยการรวมเพลงที่ตัวเองเคยรังสรรค์ไว้ พร้อมกับเพลงใหม่อีกนิดๆ หน่อยๆ

    1. House Work (Ft. Mike Dunn & MNEK) — แทร็คเปิดอัลบั้ม ได้ฟิลยุค 2000 พอหอมปากหอมคอ จังหวะโยกตามได้กำลังดี ส่วนตัวชอบดนตรีสไตล์นี้ เบสอ่อนๆ พอได้อารมณ์

    2. Jacques (Ft. Tove Lo) — ได้ฟิล 2000 ปลายๆ ยุคเรดบีท โยกตามได้เพลินๆ ได้ Tove Lo มาฟีทเจอริ่ง เสียงใสมากๆ ไม่ควรมองข้ามแทร็คนี้

    3. You Don't Know Me (Ft. RAYE) — แทร็คนี้ติดหูได้ไม่ยากเลย อย่างน้อยก็ท่อน อู้ นา นา เอ้ ดนตรีสนุกเร้าใจ ใครไม่โยกตามคงมีปัญหาอะไรซักอย่างแล้ว

    4. Harder (Ft. Bebe Rexha) — ตัดกลับมาเพลงช้าที่ได้บีบีมาฟีทเจอริ่ง ด้วยความที่ชอบบีบีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมาคอลแลบร่วมกันด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และดนตรีที่ถูกอกถูกใจ เป็นแทร็คที่ชอบอันดับต้นๆ ของอัลบั้มเลย

    5. Ring Ring (Ft. Mabel & Rich The Kid) — แทร็คนี้ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะชอบท่อน Hello you there? กับ Ring Ring ฟังทุกครั้งต้องร้อง Ring Ring ตาม

    6. Instruction (Ft. Demi Lovato & Stefflon Don) — เพลงนี้เคยแมสในบ้านเรามาก่อนหน้าแล้ว ส่วนนึงคงเพราะรายการ PD101 ด้วย เพลงนี้สร้างมาเพื่อให้โชว์สเต็ปการเต้นอย่างเดียวแบบไม่ต้องคิดอะไร ใครได้ยินเพลงนี้แล้วไม่ลุกขึ้นเต้น.. ไปหาหมอก่อน

    7. Play (Ft. Years & Years) — เพลงนี่คอลแลบกับออลลี่จาก Years & Years วงที่เราชอบมากๆ อีกวง เพราะเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับดนตรีซินธ์ป็อบละมุนหู เพลงนี้เป็นเพลงช้าโยกตามได้เรื่อยๆ

    8. 100 Times — เปิดด้วยเสียงพูดของชะนีผิวสี ส่วนตัวไม่ชอบ เพราะเพลงก็ควรเป็นเพลง ไม่ใช่เอาใครไม่รู้มาบ่นๆ ตัวเพลงดนตรีสนุกดี แต่เสียงร้องไม่ค่อยถูกใจ เป็นแทร็คที่พอวนมาถึงก็จะกด skip ทันทีแบบไม่รู้สึกผิด

    9. Breathe (Ft. Ina Wroldsen) — กลับมาแทร็คที่ดีงามอีกแทร็ค เสียงเบสดึบๆ หู ตัดสลับกับเสียงใสๆ ของนักร้องสาว Ina มีท่อน ดัมดัมด้าดาด้าด่า ให้ฟีล 2000 ปลายๆ อีกแล้ว ติดหูได้ไม่ยาก

    10. Cruel — แทร็คนี้นึกถึงร้าน H&M โดยทันทีแบบไม่รู้เหตุผลว่าทำไม ดนตรีเหมาะกับร้านเสื้อผ้าหรือวงการแฟชั่นพอสมควร

    11. All Day and Night (Ft. Martin Solveig & Madison Beer) — ฟังแล้วนึกถึง มาร์ติน กระเทียม เพราะเครื่องดนตรีที่ใช้มันสไตล์คล้ายๆ กัน โยกตามได้ง่ายๆ เพลินๆ ไม่แพ้แทร็คก่อนหน้า

    12. One Touch (Ft. Jess Glynne) — ได้ เจส กลิน สาวเสียงใหญ่แต่ละมุนหูมาฟีทเจอริ่ง เป็นอีกแทร็คที่ชอบมากๆ เนื้อเพลงก็สวย ดนตรีก็สนุก

    13. All 4 U — แทร็คนี้ไม่ได้โดดเด่นเท่าไหร่ ไม่ค่อยมีเมโลดี้ที่แปลกใหม่ ฟังได้เรื่อยๆ แต่จะกด skip ก็ไม่ได้ผิด ตำรวจไม่จับ

    14. This is Real (Ft. Ella Henderson) — เอลล่า ก็เป็นสาวเสียงใหญ่อีกคนที่เราชอบเสียง เพลงนี้ได้กลิ่นอายคล้ายๆ One Touch แต่ก็แตกออกเป็นตัวของตัวเองได้ดี ได้ฟีล 2010 ต้นๆ โยกตามได้เพลินๆ

    15. Tequila Time (Outro) — ไม่น่าเรียกว่าเพลง เป็นแทร็คที่ตัวโจนส์เองมาพูดขอบคุณคนฟังอัลบั้มของเขา ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณบุคคลที่เกี่ยวข้อง บลาๆ ชอบสำเนียงบริติชของฮีมากๆ เอาจริงๆ ฮีก็น่ารักนะ ดูหนุบหนับน่าจับน่าลูบคลำ อยากให้ดัง อยากให้มีเพลงสนุกๆ ออกมาเยอะๆ เราชอบดนตรีแบบนี้มาก



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in