เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
First Step มหาลัยวัยรักMasara
กิจกรรมรับน้อง
  • มิ้นตื่นเต้นมากที่จะได้เข้ามาอยู่ในรั้วมหาลัย แต่งหน้าทาปากแดงปั๊ด ปัดแก้มชมพู ดัดขนตา ทำผมลอนพร้อมเจอเพื่อนใหม่ และหวังลึกๆไว้ว่าความฝันของฉันจะเป็นจริง
    ณ วันรับน้อง 31 พ.ค. 2559  
                  น้องๆปี1ค่ะ จับกลุ่มตามสีป้ายชื่อห้อยคอแต่ละคนเลยค่ะ เรียงเดินไปแถว จากนั้นเดินไปตามฐานต่างๆประจำคณะได้เลยค่า เข้าฐานแรกที่โรงอาหาร คณะอุตสาหกรรมเกษตร ฐานนี้เละนะคะน้องๆ ใครมีประจำเดือนหรือป่วย ออกมานั่งข้างหน้า ดูเพื่อนๆทำกิจกรรมแทนนะคะ จากนั้นมิ้นก้เดินออกมานั่งข้างนอกเพราะมีประจำเดือน ซึ่งมิ้นอยากเล่นมากๆ อยากทำกิจกรรม มิ้นจึงเดินออกมานั่งข้างหน้าด้วยความเสียดาย จากนั้นหันไปมองทางซ้ายของเธอด้วยความตกใจไม่คิดว่าจะใช่ แต่ต้องเก็บอาการ แล้วทักทายไปว่า ขาเธอเป็นอะไรหรอ หมอกหันมาสบตากับมิ้นแล้วบอกว่า เราเกิดอุบัตเหตุน่ะ ขี่มอไซต์ซิ่งไปหน่อย เธอชื่ออะไรหรอ หมอกถามด้วยความสงสัย มิ้นยิ้มแล้วบอกชื่อกับคณะที่มิ้นเรียน  ตอนเย็นของวันรับน้อง มีกิจกรรมการแสดงคอนเสริต มิ้นกับเมทดีใจมาก เพราะเป็นวงศิลปินที่ชื่นชอบที่สุด ทั้งเต้นและร้องแหกปากเลยก้ว่าได้ และแล้วหมอกก้ตะโกนเรียกชื่อมิ้น จนมิ้นตกใจมากว่าเฮ้ยยย.. ทั้งยิ้มและดีใจมาก แต่ก้คุยกันไม่รู้เรื่องเพราะอยู่ใกล้เครื่องเสียงข้างคอนเสริต นี่ก้นับว่าเป็นการเจอครั้งที่สองของมิ้น 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in