เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว มิวสิคTiny writer
บานแพนกจากเด็กบ้านๆ
  •      ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกคนที่หลวมตัวกดเข้ามาดูนะคะ บางคนอาจจะสงสัยว่าไอ้บล็อกนี่มันเกี่ยวกับอะไรเนี่ย ซึ่ง เจ้าของบล็อกเองก็ให้คำตอบไม่ได้ค่ะ55555 อาจจะพูดเป็นภาษาบ้านๆได้ว่า เป็นบล็อกแนะนำหรือแชร์เพลงที่ชอบก็ได้เนอะ เพราะจะบอกว่ารีวิวเพลงก็กลัวจะมากไปสำหรับเด็กน้อยคนนี้ที่ความรู้ทางดนตรีมีเท่าหางอึ่ง เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ได้ศึกษาเกี่ยวกับดนตรีโดยตรง แล้วก็ไม่ได้มีความรู้ในด้านนี้ หรือด้านใดๆเลย ดังนั้นหากใช้คำผิดหรือพูดผิดพลาดไปประการใดก็ต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเด้อ 
         เนื่องจากตัวเราเนี่ยเป็นคนชอบฟังเพลงม๊ากกกก แล้วก็ชอบอ่านบล็อกต่างๆที่แนะนำเพลงกัน เลยเกิดไอเดียที่ว่าอยากจะลองทำบล็อกของตัวเองขึ้นมาบ้าง ไม่มีคนอ่านก็ไม่เป็นไร แค่อยากทำอะไรที่ตัวเองชอบก็พอแล้ว(ดึงดราม่า) แล้วเราก็พบปัญหาคือเพื่อนๆส่วนใหญ่ในวัยเดียวกันจะไม่ค่อยฟังเพลงแนวที่เราชอบฟังเท่าไหร่ หรือไม่ก็ไม่ค่อยรู้จักวงคุณภาพคับแก้วที่ยังไม่โด่งดัง จึงทำให้จะหาคนมาคุยเรื่องเทสต์ทางดนตรีที่เหมือนกันหายากมาก ดังน้านนน เราจะขอทำบล็อกเพื่อนแนะนำวงน้องใหม่ไฟแรงที่ถูกจริตเรา แต่ไม่รู้ว่าจะถูกกับคนอื่นรึเปล่า ซึ่งเราไม่แคร์เพราะเราอยากอวด 
         เอาล่ะ ถ้างั้นหลังจากนี้ก็เชิญพบกับวงดนตรีจากทั่วโลกหล้านภาลัยที่เราจะสรรหามาให้คุณได้เสพกันอย่างบ้าคลั่งจนไม่สามารถเอาทำนองออกจากหัวได้เลย



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in