เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2 0 1 8wishyouwhale
Resolution 2017
  • Memories in last year ; 
               
         |  เกิดขึ้นอย่างเรียงลำดับไม่ถูก 
                                แต่ทุกอย่างก็มีเหตุผลของมัน | 

    | เพิ่งมารู้จักminimoreก็ปลายปีแล้ว รู้จักสมุดบันทึกเล่มใหญ่สักทีนะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ : ) 

    | ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปที่ทำให้คนอื่นเสียใจบ้าง 
    แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าทำอะไรที่ทำให้คนอื่นดีใจบ้าง 
    แต่ก็คิดไว้เสมอว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมักมีเหตุผลของมัน


    | ปีนี้ได้รู้จักคนเยอะขึ้นนะ แล้วก็ได้คนแปลกหน้าเพิ่มเยอะเหมือนกัน มันก็เหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นทุกๆปี จะรักษาคนที่อยู่กับเราไว้ให้นานที่สุดนะ ไม่อยากได้คนแปลกหน้าเพิ่มแล้ว

    | ได้ทำอะไรที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ทำเยอะเลย ทั้งทางที่ดีแล้วก็ทางที่ไม่ดี ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าใยสิ่งที่คิดควรจะกล้า ไม่รู้ว่าตัวเองควรจะอายในสิ่งที่ไม่ควรจะแสดงออก

    | ก็ยังเป็นปีที่หาตัวเองไม่เจอเหมือนเดิม ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ยังไม่รู้ว่า ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเราชอบอะไร ? 

    | คนที่เคยสนิทกัน ขอบคุณนะ ที่ทำให้เราได้รู้จักพวกคุณ ได้เข้าไปอีกโลกหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เข้าไป ได้ทำอะไรใหม่ๆ รู้อะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้รู้จัก 

    | ปีนี้ได้แฟนมาหนึ่งคน (แบบงงๆ) 

    | เพื่อนรุ่นเดียวกันก็ไม่ค่อยจะมีแล้ว มีรุ่นพี่เพิ่มเยอะนะ

    | คืนดีกับพ่อได้แล้วนะปีนี้ ได้ลงมาช่วยงานพ่อกับแม่จริงๆจังๆ ตังค์นี่ก็หายากเหมือนกันเนอะ

    | คนทั้งหมดในโลกไม่ได้ดีไปกว่ากันซักเท่าไหร่ คนที่ดีจริงๆเขาจะไม่ขออะไรเลย เขามีแต่ให้อย่างเดียว 

    | ครูเงาะ talkshow เป็นอะไรที่เปลี่ยนattitudeของเรามาก ได้ไปแบบไม่ได้เตรียมต้ว ก็ได้สาระมาแบบไม่คาดคิด

    | ได้ไปเที่ยวหลายที่ในประเทศไทย

    | เมื่อก่อนคิดว่าทำอะไรคนเดียวไม่ได้ พอได้ลองก็ติดใจการไปไหนมาไหนคนเดียวเฉยเลย 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
สวัสดีปีใหม่น้า