เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ Sama x Sabu ] 9 12 15 22 5 25 15 21♡เจ้าปลาวาฬ.
1
  • ผู้ชายคนนั้นมาหาพี่ของผมที่บ้านบ่อยจังเลย...และดูเหมือนเขาจะไม่ได้เป็นแค่ 'เพื่อน' กัน

    "เฮ้ย! พวกน้องๆฉันยังอยู่ในบ้านนะ" เสียงของพี่อิจิโร่ดังขึ้นในห้องของเขา
    "ใครจะไปสนกันละวะ" 
    "ไอ้บ้าเอ้ย..." และแล้วเสียงก็เงียบไป...เหลือเพียงเสียงหอบหายใจที่แทบจะไม่เล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน...

    'บางทีผมก็ไม่ควรจะไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่ชายมากเกินไปสินะ'

    "ไอ้ซาบุโร่ แกเหม่ออะไรนักหนาฮะ!?" เสียงหนวกหูของพี่ชายคนรองบ้านยามาดะ 'จิโร่' โวยวายอยู่ข้างๆผม
    "ยุ่งอะไรไอ้พี่โง่"
    "เฮอะ! ไปกินนมนอนไป๊"
    ผมกับจิโร่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ
    "อ้าว! หวัดดีไอ้ตัวแสบหมายเลขสอง" เพื่อนของพี่อิจิโร่เอ่ยทักจิโร่ขึ้นมา
    "หวัดดีครับพี่ซามะโทคิ! ผมก็ว่ารองเท้าใคร.."
    "เออ ฉันเองแหละ..แล้วนั่นเจ้าหมายเลขสามหรือเปล่า?" เขาชี้นิ้วมาทางผม
    "ใช่แล้วล่ะ! นั่นน้องชายคนเล็กของฉันเอง" ยังไม่ทันที่ผมจะได้เอ่ยปากตอบคำถาม พี่อิจิโร่ก็มาตอบแทน
    "ไอ้ตัวแสบทั้งสองวันนี้เดี๋ยวฉันจะกลับบ้านค่ำๆหน่อยนะ ฝากดูแลบ้านด้วยล่ะ"
    "คร้าบบ~" 
    "ครับ.." สิ้นเสียงปิดประตู ผมก็หนีขึ้นไปนอนบนห้อง

    "จำกันไม่ได้เลยสินะ..." ผมหลับตาลงปล่อยให้ภาพเก่าๆวนเวียนอยู่ในหัว เฮอะ...แม่งโคตรขี้โกงเลยนี่หว่า—ทำไมผมต้องเป็นฝ่ายจำด้วยล่ะ?

    "เฮ้อ.." ผมเอื้อมมือไปเปิดเพลงบนโน๊ตบุ๊คก่อนจะเอนตัวลงนอน

    เสียงดนตรีเพลงช้าๆค่อยๆเริ่มบรรเลง....

    Now you say you're lonely 

    บัดนี้เธอบอกกับฉันว่าเธอเหงา

    You cry the long night through

    ร้องไห้คร่ำครวญตลอดทั้งคืน

    Well, you can cry me a river

    งั้นเธอก็ลองร้องไห้จนน้ำตาท่วมเป็นสายน้ำสิ

    Cry me a river

    ร้องออกมาให้ฉันดูหน่อยสิ

    I cried a river over you

    เพราะฉันนี่แหละต้องร้องไห้ขนาดนั้นมาแล้วครั้งหนึ่งเพราะเธอ

    "ไอ้บ้าเอ้ย..เพลงอะไรเนี่ย" ผมรีบลุกขึ้นไปเปลี่ยนเพลงอย่างรวดเร็ว
    "แทงใจดำชะมัด...." 

    'แค่จำกัน ยังจำไม่ได้เลยนี่นา'




    *เพลง Cry me a river—Diana Krall

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in