เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
diaryprangsri4
ทำใจได้แล้ว ...
  • เวลาผ่านไปร่วม 3 สัปดาห์แล้วหลังจากที่เราเลิกกันแบบกระทันหัน มาในวันนี้ฉันตั้งสติและคิดทบทวนอะไรหลายอย่างที่เกิดขึ้น ฉันพบว่า ชีวิตของฉันแม้จะไม่มีเธออยู่มันก็ยังปกติดีนะ .. 

    ฉันบังเอิญไปเปิดฟัง Podcast ที่แนะนำหนังสือเล่มนึง จำชื่อหนังสือนั้นไม่ได้แล้ว คงไม่ไปซื้อมาอ่านเพราะไม่ใช่แนวเท่าไหร่ แต่แอบชอบเนื้อหาที่ผู้พูดแนะนำให้ฟังมากเลย "เวลาที่คนเราเศร้าหรือเสียใจจากการถูกทิ้ง เรามักจะเอาแต่โทษตัวเอง หาเหตุผลว่าทำไมเขาถึงทิ้งเราไปนะ จนคนที่เขาทิ้งเรานั้นดูเป็นคนดีไปเลย เราเอาแต่โทษตัวเองจนลืมคิดว่าไป จริงๆ แล้วความสัมพันธ์มันก็อาจจะไม่ได้ดีอยู่แล้วก็ได้ เราเองก็มีข้อเสีย เขาเองก็มีข้อเสีย" 

    นั่นสิเนอะ ... เวลาหลังจากที่เราเลิกกัน ฉันมัวแต่คิดโทษตัวเองทุกอย่าง ว่าเพราะฉันงี่เง่า ฉันฐานะไม่ดี ฉันมันน่าเบื่อ ฉันมันแย่ทุกเรื่อง ทำให้เธอมาทิ้งกันไป

    แต่จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ที่เรามีต่อกัน มันก็ไม่เคยเป็นความรักจริงๆ เลย .. มันมีแต่ฉันที่คิดผิดไปเอง 

    ลาก่อนนะเธอ .. ขอบคุณช่วงระยะเวลา 8 เดือนที่มีให้กัน 

    ฉันคนนี้ทำใจได้ในระดับนึงแล้วว่ามันก็มาได้ไกลแค่เท่านี้ .. ฉันจะเดินหน้าต่อไป 
    ยินดีที่ได้รู้จักกันนะ : ) 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in