เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พาไปรู้จัก Neuramis ฟิลเลอร์เกาหลีคุณภาพเยี่ยม ดีอย่างไร ? มีกี่รุ่น ?article_beauty
พาไปรู้จัก Neuramis ฟิลเลอร์เกาหลีคุณภาพเยี่ยม ดีอย่างไร ? มีกี่รุ่น ?
  • Neuramis ฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลี ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและไทย ด้วยราคาที่ย่อมเยา แต่คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา หากใครสนใจอยากรู้เกี่ยวกับฟิลเลอร์ Neuramis ให้มากขึ้น บทความนี้มีข้อมูลมากฝาก

    สารบัญ Neuramis

    - ฟิลเลอร์ Neuramis คืออะไร ?

    - จุดเด่นของฟิลเลอร์ Neuramis

    - ฟิลเลอร์ Neuramis มีกี่รุ่น ? อยู่ได้กี่เดือน ?

    - Neuramis เหมาะกับฉีดบริเวณใด ?

    - ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเท่าไหร่ ?

    - วิธีตรวจสอบฟิลเลอร์ Neuramis ของแท้

    ฟิลเลอร์ Neuramis คืออะไร ?

    ฟิลเลอร์ Neuramis (นิวรามิส) คือ ฟิลเลอร์จากเกาหลียี่ห้อแรกที่นำเข้ามาในประเทศไทย คิดค้นและพัฒนาโดย บริษัท Medytox Inc. ประเทศเกาหลี และนำเข้าโดยบริษัทเมดิเซเลส จำกัด

    ซึ่ง Neuramis เป็นฟิลเลอร์ประเภท Hyaluronic Acid (HA) ที่สลายได้เองตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง และได้รับรองจาก อย. อเมริกา (U.S FDA) เริ่มเป็นที่รู้จักในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยราคาที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับฟิลเลอร์ยี่ห้อชั้นนำอื่น ๆ

    จุดเด่นของฟิลเลอร์ Neuramis

    Neuramis ผลิตด้วยนวัตกรรม The SHAPE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยให้เนื้อฟิลเลอร์ปั้นง่าย คงรูปดี และอยู่ได้นาน ลดโอกาสเกิดอาการแพ้ด้วยการกำจัดสารตกค้าง BDDE ให้น้อยที่สุด ทำให้ปลอดภัยต่อตัวผู้ฉีด

    นอกจากนี้ สารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (HA) ที่ใช้ในการผลิต ยังนำเข้าจากบริษัท Shiseido ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก U.S. FDA และ EDQM ยุโรป ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

    ฟิลเลอร์ Neuramis มีกี่รุ่น ? อยู่ได้กี่เดือน ?

    ฟิลเลอร์ Neuramis ที่ได้รับความนิยมในไทยมีทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวที่หลากหลาย ดังนี้

    - Neuramis Deep : เป็นรุ่นแรกที่ได้ผ่านอย. ไทย มีเนื้อเจลที่หนืดปานกลาง อิ่มฟู ขึ้นรูปได้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของยาชา ใช้ฉีดเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าได้หลายจุด เช่น ร่องแก้ม แก้มตอบ ขมับตอบ สามารถอยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือน

    - Neuramis Deep Lidocaine : รุ่นนี้มีคุณสมบัติเดียวกันกับ Neuramis Deep แต่แตกต่างกันที่มีส่วนผสมของยาชา 0.3% ช่วยลดความเจ็บปวดขณะฉีด เหมาะสำหรับฉีดเติมเต็มร่องลึกบริเวณต่าง ๆ บนใบหน้า อยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือน

    - Neuramis Volume Lidocaine : มีลักษณะเนื้อเจลหนืดและแน่นที่สุด กลืนเข้ากับผิวได้ดี มีความยืดหยุ่น ขึ้นทรงได้สวย และมีส่วนผสมยาชา 0.3% เหมาะสำหรับเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกระดับปานกลางถึงมาก เช่น ขมับชั้นลึก แก้มส้ม และช่วยยกกระชับกรอบหน้า อยู่ได้นานประมาณ 6-9 เดือน

    หลังฉีดฟิลเลอร์ Neuramis โดยเฉลี่ยแล้วผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานประมาณ 6-12 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคน หากหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่อาจทำให้ฟิลเลอร์สลายเร็ว ก็จะช่วยให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น

    Neuramis เหมาะกับฉีดบริเวณใด ?

    - ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม : เติมเต็มร่องแก้มลึก ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนวัยและสดใสขึ้น

    - ฉีดฟิลเลอร์ขมับ : ปรับเติมขมับตอบ ช่วยเพิ่มความอิ่มเอิบและทำให้ใบหน้าดูสมดุล

    - ฉีดฟิลเลอร์คาง : ปรับรูปคางให้ได้ทรง V-shape เพิ่มมิติให้ใบหน้าดูเรียวยาว

    สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ Neuramis แพทย์จะพิจารณาปัญหาและบริเวณที่ต้องการแก้ไขบนใบหน้า เพื่อเลือกใช้รุ่นที่เหมาะสมกับจุดนั้น ๆ ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งการเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสมจะช่วยตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ฟิลเลอร์ Neuramis ราคาเท่าไหร่ ?

    ราคาฉีดฟิลเลอร์ Neuramis โดยทั่วไปเริ่มต้นประมาณ 5,000-8,000 บาทต่อ 1 CC ขึ้นอยู่กับโปรโมชันและคลินิกที่ให้บริการ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาอันดับแรก คือ ความสมเหตุสมผลของราคา

    แม้ว่า Neuramis จะมีราคาถูกกว่าฟิลเลอร์ยี่ห้ออื่น ๆ แต่หากเจอโปรโมชันราคาต่ำเกินไป เช่น 2,000-3,000 บาท ให้สงสัยไว้ก่อนว่าเป็นของแท้หรือไม่ เพราะราคาที่ต่ำเกินไป อาจเป็นช่องโหว่ให้บางคลินิกใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน

    ดังนั้น ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าฟิลเลอร์ Neuramis ที่ใช้เป็นของแท้และนำเข้าอย่างถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดี

    วิธีตรวจสอบฟิลเลอร์ Neuramis ของแท้

    - กล่องฟิลเลอร์มีซีลปิดผนึกเรียบร้อย พร้อม Security Sticker แบบ Hologram พิมพ์ว่า “Medycleles” เมื่อลอกออกแล้วจะทิ้งรอย Void เอาไว้

    - มีเลขทะเบียน อย. และเอกสารกำกับภาษาไทยติดที่ข้างกล่อง

    - แสดงข้อมูลรุ่นที่ผลิต วันที่ผลิต วันหมดอายุ และฉลากภาษาไทยที่ชัดเจน

    - สามารถสแกน QR Code ที่ข้างกล่องเพื่อเช็กความถูกต้อง

    - สอบถามเลข Lot. กับบริษัท MedyCeles ผู้นำเข้า โดยโทร. 0-2117-9151 หรือ Line Official: @Medyceles

    สรุป Neuramis

    ฟิลเลอร์ Neuramis เป็นฟิลเลอร์คุณภาพจากเกาหลีที่น่าสนใจอีกยี่ห้อหนึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าและแก้ไขปัญหาบนใบหน้า ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ แต่ให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า

    อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ Neuramis ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นของแท้ และฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ออกมาดี

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in