เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Newspaper
  • หนังสือพิมพ์เกือบร้อยทั้งร้อยอยากได้ข่าวที่สดที่สุดกันทั้งนั้น ข่าวกีฬา ข่าวอาชญากรรม ข่าวการเมือง หรือแม้แต่ข่าวบันเทิงก็เช่นกัน




    โนแทฮยอนกำลังทึ้งหัวตัวเองเพราะหัวหน้ากำลังสั่งงานหินให้เขา


    ไม่น่าซวยเลยว่ะ


    เมื่อเขาบังเอิญไปกินร้านซูซิร้านเดียวกับที่พ่อนายแบบคนดังคนหนึ่งไปกินพอดี


    กับผู้ชายคนหนึ่ง


    ท่าทางสนิทสนมกันเกินเพื่อนจนเขาทนไม่ได้เลยต้องแอบถามเพื่อนที่ทำงานสายเดียวกันว่านายแบบคนนั้นมีรสนิยมแบบไหน


    พลิกโผตรงที่นายแบบคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว และเป็นผู้หญิง


    ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร


    สายข่าวใครๆก็รู้ว่าไฟมันลามเร็วขนาดไหน นักข่าวสายอาชญกรรมต้องมาทำสกู๊ปของฝ่ายบันเทิงเนี่ยนะ


    ‘ไปสัมภาษณ์มาโนแทฮยอน จี้เขาให้ได้’


    ตัดภาพมาที่ตอนนี้เขาอยู่หน้าตอนโดของนายแบบที่เขาต้องไปสัมภาษณ์ลงหนังสือพิมพ์ของเขาเอง


    ทำไมไม่ให้ไปที่บริษัทวะ


    อ่ะนะ


    สงสัยไปใครจะตอบให้


    “เชิญครับ” ควอนฮยอนบินเปิดประตูให้คุณนักข่าวเข้ามาก่อนจะขอตัวไปแต่งตัวก่อน


    ใส่แค่ชุดคลุมอาบน้ำก็ดูไม่ดีเท่าไหร่


    บทสนทนาผ่านไปเรื่อยๆคนตัวเล็กถามนายแบบตอบ จนกระทั่งถึงเวลาที่เขาต้องถามเรื่องที่ต้องการซักที


    “สองวันที่ผ่านมาคุณได้ไปที่ร้านxxxมั้ยครับ” ดวงตาของนายแบบจ้องมองเขาจนเขาไม่กล้าจะสบตาด้วยเท่าไหร่ ทำเป็นจดนั่นนี้ไป


    ฮยอนบินไม่ตอบ เขากำลังรอ


    “ได้ยินผมมั้-” แทบหยุดหายใจเมื่ออีกคนเข้ามาใกล้เขามากกว่าเดิม จากโซฟาคนละตัว ตอนนี้พวกเขากำลังนั่งโซฟาตัวเดียวกัน


    “คุณแทฮยอนไม่สบตาผมเลย” แววตาหมาน้อยที่เขามักจะใช้ได้ผลเสมอถูกนำมาใช้อีกครั้ง


    อย่างที่บอกว่าได้ผลเสมอ


    “อ่าครับ” เผลอกลืนน้ำลาย เขาไม่ได้อึดอัดแต่ไม่รู้เพราะอะไรบรรยายกาศตอนนี้มันชวนให้รู้สึกแปลกๆไม่น้อย


    ร้อนแปลกๆแหะ


    “ไปครับ ไปกับเพื่อน”


    “เพื่อนคุณสนิทกันมากสินะครับ”


    “ทำไมหรอครับคุณเห็นผมหรอ” มือที่จดอยู่ชะงักเล็กน้อยก่อนจะหันมาสบตากัวคนที่จ้องมองเขาอยู่แล้ว มือใหญ่กว่าลูบไล้ตามใบหน้าของนักข่าวอย่างถือวิสาสะ


    “ผมจะบอกอะไรให้แต่เก็บเป็นความลับได้มั้ยครับ” ดวงตาคู่นี้มีสเน่ห์จนยากที่จะปฏิเสธว่ามันน่ามองไปนานๆ


    ไม่รู้ตัวว่าอีกคนเข้ามาใกล้มากแค่ไหน


    ไม่รู้ตัวว่าเผลอจูบกลับอีกคนตั้งแต่เมื่อไหร่


    ไม่รู้ตัวเลย



    ฮยอนบินส่งข้อความไปหาคนที่น่าขอบคุณมากที่สุดในเวลานี้อย่างเจ้าของบริษัทหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่ง


    ‘thanks bro;)’ เพียงไม่นานข้อความก็ถูกตอบรับทันที


    ‘เออ ห้ามบอกว่ากูล่อไปนะ ไม่งั้นกูตาย’



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in