เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Scandal
  • ใครๆก็บอกว่าควอนฮยอนบินนั่นเชี่ยวชาญขนาดไหน
    ใครๆก็บอกว่าควอนฮยอนบินมีผู้คนผ่านมือมานับไม่ถ้วน

    แต่เขานี่แหละจะพิสูจน์ว่ามันก็แค่ข่าวลือ

    ก็ในเมื่อเสือในผับกลายมาเป็นแมวที่เชื่องอยู่บนเตียงของเขาอยู่ตอนนี้

    “ไง? สรุปว่าไม่เคย” แทฮยอนที่ตอนนี้นั่งหันหน้าอยู่บนตักของคนตัวสูงที่นั่งตัวเกร็งจนเขาแอบขำ ให้ตายสิ ไหนบอกว่าผ่านหญิงมาเยอะไง

    กะอิแค่คร่อมตักแค่นี้ยังหนีบจะตายแล้ว

    “ก็..” ร้อน เขาเห็นตอนที่เข้ามาว่าอุณหภูมิในห้องนี่มันถูกปรับให้เย็นกว่าปกติด้วยซ้ำ แต่ทำไมตอนนี้เขาร้อนจนเหงื่อออกเลยวะ

    สะโพกของคนที่นั่งอยู่บนตักบดเบียดมาจนเหมือนกับไม่อยากให้แม้แต่อากาศผ่านไปได้

    “ไงจะยอมรับมั้ยคุณควอน” การสังสรรค์ของเขากับเพื่อนมักจะจบด้วยการพนันหรือท้าทายอะไรซักอย่าง คราวนี้แทฮยอนดันกลายเป็นผู้โชคร้ายที่จะต้องพิสูจน์ความจริงของเดือนคณะวิทย์ให้ได้

    ควอนฮยอนบิน เดือนคณะวิทยาศาตร์ปี2 ที่มีข่าวลือออกมามากมายว่าผู้ชาย ผู้หญิงผ่านมือเขามาไม่น้อย

    100,000ถ้าฮยอนบินเคย
    500,000ถ้าฮยอนบินไม่เคย

    สงสัยเขาจะได้เงินครึ่งล้านวอนมาง่ายๆซะแล้วละ คนที่นั่งตัวแข็งไม่กล้าขยับแถมยังไม่ยอมสบตาเขามันตลกจนแทฮยอนไม่กล้าจะแกล้งต่อแล้ว

    “อ่ะไม่แกล้งแล้วก็ได้” คนตัวเล็กลุกจากตักของอีกคนก่อนจะเดินเข้าห้องครัวไปหาน้ำมาดื่ม ไม่ทันที่จะได้ไปตามที่คิดไว้คนตัวโตกว่าก็คว้าแขนก่อนจะออกแรงเล็กน้อยให้อีกคนกลับมานั่งที่เดิม

    ลมหายใจร้อนจากฤทธิ์แอลกอฮอล์รดตามใบหูจนไปถึงซอกคอขาว ริมฝีปากร้อนกดย้ำลงบนลำคอหนึ่งรอย

    “สอนผมสิครับงั้น”


    ไอเด็กแสบ


    “โต๊ะนั้นมองทางเรานานแล้วนะ” ฮยอนบินหันไปตามที่เพื่อนบอก ก็เห็นกลุ่มที่ว่าจริงๆ ก่อนจะสะดุดตากับใครบางคนที่เขาเคยอยากได้ตั้งแต่เห็นแรก

    โนแทฮยอน

    หนุ่มคณะบริหารที่เขาเคยเจอครั้งหนึ่ง จำได้ว่าตอนนั้นพี่เขามาช่วยเหลือเขาตอนที่ประกวดดาวเดือนแต่อีกคนคงจำฮยอนบินไม่ได้

    ตัวเล็ก ใจดี

    โคตรอยากได้

    แต่น่าเสียดายที่คณะเขาแทบไม่มีรายวิชาที่ต้องเฉียดใกล้กับอีกคณะเลย ความอยากได้เลยจางหายไป จนวันนี้

    ความอยากได้เมื่อครั้งก่อนมันกลับมาอีกครั้ง

    และคราวนี้เขาต้องได้

    คนตัวเล็กที่จ้องเขาอย่างไม่กลัว แววตาที่ใสวาวเล็กน้อยเพราะฤทธิ์เหล้า ปากเล็กเผยออกเล็กน้อยก่อนจะเบี่ยงสายตาจากเขาไปเป็นฟลอร์เต้น และคนตัวเล็กเองก็ไม่ร่วมเต้นด้วย

    “อย่าเพิ่งกินเขาตรงนี้สิครับ” ฮยอนบินยักไหล่เล็กน้อยก่อนจะเดินไปหากลุ่มของแทฮยอนโดยที่เจ้าตัวไม่อยู่เสียเงินไปเล็กๆน้อยๆแต่ได้ของถูกใจมาก็ยอม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in