เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbinbluebunnyx
Cage
  • สำหรับโนแทฮยอนแล้วควอนฮยอนบินเหมือนเจ้าลูกหมา


    ที่ทั้งซน ทั้งร่าเริง นิสัยดี รักเจ้าของ และดื้อเป็นบางคราว


    พอดื้อก็ต้องลงโทษอย่างการกักบริเวณเป็นต้น


    “หยุดเลยควอนฮยอนบิน” คนตัวเล็กปรามคนที่จะวิ่งตามเขาออกข้างนอกด้วยเมื่อรู้ว่าของในตู้เย็น


    “แต่” สายตาอ้อนคราวนี้ใช่ไม่ได้ผล แทฮยอนคว้าเสื้อโค้ทมาใส่เช่นเดียวกับการกวักเรียกซังกยูนให้ออกไปด้วย



    “พี่งอนไรกันอ่ะ” ซังกยูนถามคนที่เอาแต่ก้มเดินงุดๆไม่ยอมพูดจาแม้แต่กับเขา


    “ดื้อ”


    “ฮยอนบินอ่ะนะ”


    “อื้ม” หน้าเผลอเห่อร้อนเมื่อคิดถึงอาการดื้อของใครบางคน ทั้งที่เขาบอกว่าเหนื่อยอยากนอนเฉยๆอีกคนก็เอาแต่เกาะแกะเขา จำไม่ได้ว่าเสียงโวยวายของตัวเองเปลี่ยนเป็นเสียงครางตอนไหน


    ตอนเช้ามาถึงได้แทบลุกจากเตียงไม่ได้เลย


    “พี่เลยกักบริเวณ?”


    “ขังอยู่ในหอนั่นแหละ อย่าให้ทันออกมาเลยวันนี้”


    ซังกยุนได้แต่ส่ายหัวให้กับความสัมพันธ์ที่หมาตัวโตกับเจ้าของตัวเล็ก ไม่รู้จักโตกันทั้งคู่เลยอ่ะ




    “พี่แทฮยอน~~” ทันทีที่เสียงเปิดประตูดังขึ้นฮยอนบินแทบถลาไปคว้ากอด ซึ่งก็เกือบพลาดไป


    เมื่อคนที่เดินเข้ามาคนแรกคือซังกยูน


    “ผิดหวังอ่ะสิ ฮ่าๆๆ” เขาสะใจเล็กน้อยเหมือนได้แกล้งคนตัวสูงได้ก่อนจะตบบ่ามห้กำลังใจว่าให้แทฮยอนหายโกรธและเลิกกักบริเวณเขาเร็วๆนี้


    น่าสงสารจริงๆเล้ย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in