Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
Forest
ถามจริงๆเถอะวันหยุดมันควรเป็นวันที่นอนโง่ๆอยู่บนเตียงนอนยาวๆป่าววะแล้วตอนนี้เขามาทำอะไรอยู่
คนตัวเล็กกระชับกระเป๋าเป้ด้านหลังตัวเองแม้จะไม่ได้หนักมากอะไรแต่เพราะระยะทางที่เดินมามันไม่ใช่น้อยๆเลย ไม่รู้ว่าอีกคนมีจุดหมายอยู่ที่ไหนกันแน่
ถามไปก็ไร้ประโยชน์เพราะคงมีแค่เขาที่มาอย่างไม่เต็มใจส่วนไอคนที่ชวนเดินลิ่วไม่เกรงใจขากูเลย
“ควอนฮยอนบิน!” ทนไม่ได้สุดท้ายก็ต้องเรียกอยู่ดีคนตัวสูงหยุดชะงักก่อนจะหันกลับมามองที่เขา
‘เสาร์นี่ไปเดินป่ากันนะพี่แทฮยอน’ แทฮยอนนึกว่าป่าแถวบ้านชวนไปปิกนิค ปั่นจักรยานอะไรแบบนั้น เลยเผลอตกปากรับคำไปซะดิบดี ตั้งแต่เช้าตรู่ที่มันปลุกเขาพร้อมเป้ใบใหญ่ก่อนจะบอกว่าไปเดินป่าชานเมืองกัน
อ่ะโห
โคตรพลาดบอกเลย
เนี่ยโนแทฮยอนมันหลอกง่ายหน่อยเขาเลยโดนอยู่แบบนี้ เขาหยุดเดินก่อนจะจ้องมองคนที่เอาแต่ยิ้มอ่อนมาให้ ไม่แม้แต่จะเดินมาหา
“เมื่อยแล้ว”
กลับบ้านเหอะ ถูกกลืนเข้าไปเมื่ออีกคนเดินมาแล้วย่อตัวหันหลังให้เขา
“ขี่หลังผมนะ” เออ จะขี่ให้หลังหักเลย
“ทำไมอยู่ๆก็อยากเดินป่าวะ” แทฮยอนถามคนที่ให้เขาขี่หลังมาเกือบยี่สิบนาทีแล้วด้วยความสงสัย เจ้าตัวงานเยอะแค่ไหนเขาก็พอรู้ยังอยากจะมาเดินป่าให้เสียพลังงานอีก
“ไม่บอกครับ”
“กวนตีนกูหรอโย่ง” คนเดินหัวเราะกับความอารมณ์เสียของคนเป็นบนตัวเอง ฮยอนบินโรคจิตมั้ยถ้าชอบเวลาแทฮยอนโมโห
มันน่ารักดี
“บอกดีๆดิ”
“ป่าว ผมก็แค่”
“...”
“อยากลองมาเดินป่ากับคนที่ชอบซักครั้ง” หน้าเผลอเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อเสียงทุ้มพูดจบ หัวกลมซบกับไหล่ของคนตัวโตกว่าก็จะพูดงึมงำอะไรที่เขาไม่ได้ยิน
“อะไรนะครับ”
“กูบอกกูเขิน”
“จริงดิ ไหนขอดูหน่อย” คนตัวโตหยุดเดินเป็นจริงเป็นจัง น้อยครั้งที่จะได้เห็นคนอายุมากกว่าเขินซักครั้ง
“โวยไม่เอา ปล่อยกูกูฟาดจริงนะ”
“ผมยอม”
“ควอนฮยอนบิน!”
สุดท้ายแล้วฮยอนบินก็ไม่ได้เห็นอีกคนเขินหน้าแดงซักนิดเพราะเขาจะหน้าเขียวก่อน อีกคนเล่นรัดคอเขาซะขนาดนั้น
เขินแรงไปไหน
กว่าจะเดินไปถึงจุดชมวิวก็เล่นเอาเกือบเที่ยง กินข้าวเสร็จออกมาก็เย็นพอดีเดินเล่นกันอีกซักพักจนมืด ช่วงเวลาที่กำลังนั่งรถกลับเขาเลยอดที่จะเคลิ้มหลับไม่ได้
ของมีน้ำหนักมากตกลงมาบนไหล่ของคนที่เอาแต่ฟังเพลงจนต้องเหลียวมามองพบคนบางคนนั่งคอพับ เป็นเขาที่กลัวมันจะหักเอาเลยต้องถอดหมอนรองคอตัวเองให้อีกคนแทน
ไอโย่งมันสูงเกินกว่าจะมีซบไหล่เขา
มือเล็กไล้ตามเส้นผมสีอ่อนก่อนจะยิ้มให้บางๆกับอีกคน
“ขอโทษที่กูงอแงนะ” เขาก็มารู้สึกผิดเอาตอนนี้ แต่ก็หวังว่าอีกคนจะเข้าใจเขา
“เฮ้ย” เพราะเป็นรอบค่อนข้างดึกเลยไม่ค่อยมีคนโดยสารแล้ว แขนยาวจับการรัดเอวอีกคนก่อนจะออกแรงให้อีกคนมาอยู่บนตัก ก่อนจะกอดให้เต็มแขนมากขึ้น
“ตามใจผมหน่อยสิครับ”
bluebunnyx
Report
Views
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in