เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
My Father is Strange
  •                                            ซีรีส์สุดสัปดาห์ทางช่อง kbs นำเเสดงโดย  
    คิมยองชอล รับบทเป็น บยอนฮันซู คุณพ่อของลูกๆทั้ง4คน
    คิมแฮซุก รับบทเป็น นายองชิล คุณแม่ของลูกๆทั้ง4คน
    รยูซูยอง รับบทเป็น ชาจองฮวัน
    อียูริ บยอนแฮยอง ลูกสาวคนที่2
    อีจุน อันจุงฮี
    จอนโซมิน บยอนมิยอง ลูกสาวคนที่3
    มินจินอุง บยอนจุนยอง ลูกคนโต
    รยูฮวายอง บยอนรายอง ลูกสาวคนที่4

    เป็นละครครอบครัวความยาว50ตอน ทางช่องkbs ออนแอร์ทุกวันเสาร์อาทิตย์ ก็จะเป็นละครแนวครอบครัวที่มีความยาว50ตอนที่สามารถดูได้เรื่อยๆ มีความสมจริงของตัวละครและชีวิตความเป็นอยู่ของคนเกาหลี โดยเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยวกับ อันจุงฮี นักแสดงหนุ่มที่ผันตัวจากวงการไอดอลมาเอาดีทางด้านการแสดงแต่การแสดงของเขาก็ยังไม่ถึงกับโดดเด่นเมื่อวันนึงที่เขาคิดจะตามหาพ่อของเขาแต่เขากลับพบว่าพอของเขาคือ บยอนฮันซู และเขาขอเข้ามาอยู่กับครอบครัวนี้ เพื่อที่เขาต้องการจะโฟกัสการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา ในบ้านที่มีลูกๆอยู่4คน และหนึ่งในนั้นก็คือผู้จัดการของเขา
    ตามสไตล์ละคร50ตอนของเกาหลี ก็จะมีการแยกเล่าความแตกต่างของละคู่ ความสนุกก็อยู่ที่คู่หลักอย่าง คู่ของบยอนแฮยอง ทนายความสาวที่กลับมารักกับ รุ่นพี่ในวัยเรียนนั้นชาจองฮวันทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้งหลังจาก เลิกลากันไป ตัวละครทุกตัวมีความเกี่ยวข้องกันหมดเลยตามสไตล์ละคร50ตอน ไม่ว่าจะเป็นคู่ บยอนรายอง เทรนเนอร์โยคะกับ ปาร์คชอลชู(รับบทโดย อันฮโยซอบ จากเรื่อง Queen of ring )

    และก็มีการผูกปมดราม่าระหว่างอดีตของ บยอนฮันซู ว่ามีความเป็นมาอย่างไร
    เราแนะนำให้ดูเรื่องนี้สำหรับใครที่ชอบละครยาว เรื่องจะดำเนินเรื่อยๆ เป็นละครที่ให้ข้อคิดเยอะเหมือนกันระหว่างความสัมพันธ์ในครอบครัว หรือไม่ก็ระหว่างพี่น้องและเพื่อน




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
fresh (@F1223)
หาดูได้จากไหนบ้างคะ