เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
2days1night
  •                       รายการ 2days1night 2วัน1คืนไปกับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีและเกมส์สุดโหด
    รายการยอดนิยมประจำวันอาทิตย์ในเกาหลี ที่ผู้คนโหวตให้เป็นรายการยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล KBS 2ปีซ้อนปัจจุบันเรตติ้งสูงถึง20% ด้วยรูปแบบเป็นรายการวาไรตี้แนวท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆในเกาหลี รวมถึงการเล่นเกมส์ที่แปลกใหม่และเป็นเกมส์ประจำรายการ ทั้งเกมส์ อาหารกลางวันและมื้อเย็น เกมส์นอนค้างในข้างนอกรวมถึงบทลงโทษสุดโหดที่ทางรายการเตรียมไวให้กับสมาชิกรายการ ถ้าพูดถึงรายการนี้ได้มีมา3ซี่ซั่น โดยซี่ซั่นล่าสุด สมาชิกประจำรายการไก้แก่ คิมจงมิน (ได้รับรางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล kbs ปีล่าสุดโดยจงมินอยู่กับรายการมา9ปี เป็นสมาชิกตั้งแต่ซีซั่น1 ที่ยังอยู่จนถึงปัจจุบัน ) ชาแทฮยอน คิมจุนโฮ เดฟคอน จองจุนยองและ ยุนดงกู(ยุนชียุน) สมาชิกคนล่าสุดที่เพิ่งคว้ารางวัลหน้าใหม่ทางวาไรตี้มาหมาดๆ โดยที่นี้เราจะขอเล่าซีซั่น3เป็นหลักนะคะ โดยซีซั่นนี้เริ่มต้นเมื่อปี 2013 โดยสมาชิกตั้งเติมตั้งแต่ซีซั่นก่อน จะมีคิมจงมินและชาแทฮยอน ส่วนสมาชิกที่ถูกแคสติ้งเข้ามาใหม่จะมี คิมจุนโฮ เดฟคอน จองจุนยองและคิมจูฮยอก (ปัจจุบันถอนตัวจากรายการไปแล้ว)
                                                     ขอบคุณภาพจาก NAVER
    โดยรูปแบบรายการหลักๆนั้นจะเป็นการท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ เพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลี โดยที่ทางรายการจะเตรียมมิชชั่นไว้ให้แต่ขอบอกไวก่อนรายการนี้แขกรับเชิญจะถูกเชิญไปน้อยมากหรือนานๆทีจะมาด้วยรูปแบบรายการที่เน้นสมาชิกรายการเป็นหลัก แต่ล่าสุดแขกรับเชิญที่ถูกเชิญไปแล้วเรตติ้งถล่มเลย คงหนีไม่พ้น พัคโบกอม คิมยูจองและ ตอนหนุ่มหล่อจากฮวารัง พัคซอจุน ฮยองชิกและมินโฮวง shinee แต่ถ้าตอนที่แขกรับเชิญถูกใจสมาชิกรายการ ก็ต้องตอนของฮันฮโยจู และสาวๆ Twice

    และในตอนล่าสุด ep480 จุนยองก็ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง หลังจากพักงานไประยะหนึ่งโดยการกลับมาของจุนยองได้กระแสตอบรับที่ดีมาก
    ในส่วนของรายการสามารถติดตามได้ที่ช่อง KBS2 ทุกวันอาทิตย์สำหรับบ้านไหนที่ติดตั้งช่องทรู สามารถติดตามได้ที่ KBS World ทุกวันอาทิตย์เวลา 17.30-19.00 และรีรีนในเวลา 00.30โดยประมาณ โดยจะมีซับไทยขึ้นพร้อมเลย แต่จะช้ากว่าที่เกาหลี 1 ตอน ส่วนถ้าใครอยากดูย้อนหลังสามารถติดตามได้ทางช่อง youtube ของKBS world ได้เลยโดยเริ่มมีซับไทยแล้ว  ในบางตอนเท่านั้น

        ตัวอย่างรายการในyoutube โดยจะอัพเดตทุกๆวันอาทิตย์หลังรายการออกอากาศทางkbs world





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in