เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์จีน วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's HouseRayon
รีวิวซีรีส์จีน วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's House
  • รีวิวซีรีส์จีน วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's House





    เมื่อบัณฑิตผู้ปราดเปรื่องสอบราชการได้อันดับสองต้องมาแต่งงานกับสาวเขียงหมูสายโหดเป็นคู่ที่ดูไม่เข้ากันเหมือนฟ้าเหว ฝ่ายหนึ่งออกแนวเนิร์ดแต่เป็นคนดีมีการศึกษาสุภาพเรียบร้อย อีกฝ่ายแสนจะดิบเถื่อนเจ้าอารมณ์นิยมใช้กำลังเป็นหลัก เริ่มเห็นแววความพังตั้งแต่ยังไม่แต่ง คู่นี้จะรอดมั้ยติดตามไปด้วยกันได้ที่ Monomax 


    เนื้อเรื่องเริ่มได้อย่างน่าติดตามเมื่อ สวี่ชิงเจีย (ถงเมิ่งสือ) บัณฑิตหนุ่มจบใหม่หวนกลับคืนสู่บ้านเกิดหลังจากหายหน้าหายตาไปถึงสองปีแบบไม่ส่งข่าวอะไรกลับมาเลย เขากลับมาเพื่อแต่งงานกับ หูเจียว (จางหานยุ่น) สาวคู่หมั้นที่หมั้นหมายกันมาตั้งแต่วัยเด็ก ว่าที่เจ้าสาวดูจะไม่พอใจนักเพราะบัณฑิตหนุ่มผู้แสนจะเรียบร้อยไม่ใช่สเปกเลย ยิ่งครอบครัวพยายามยัดเยียดให้เกิดการแต่งงานขึ้นหูเจียวยิ่งอาละวาดต่อต้าน ทั้งข่มขู่คุกคามและกล่าวหาว่าสวี่ชิงเจียมีเมียแล้ว 


    แม้พยายามเต็มที่แล้วแต่ก็ล้มงานแต่งไม่สำเร็จ หูเจียวจึงบีบบังคับให้สวี่ชิงเจียเขียนสัญญาว่าจะต้องหย่าหลังการแต่งงานผ่านไปแล้วสามเดือน หลังงานแต่งสวี่ชิงเจียพร้อมภรรยาถูกส่งไปรับตำแหน่งรองนายอำเภอที่เมืองห่างไกลแห่งหนึ่ง ที่นั่นสวี่ชิงเจียจะหาทางเอาชนะใจหูเจียวได้มั้ยต้องรอดู


    เรื่องนี้พระเอกเป็นคนที่น่ายกย่องเชิดชู แม้ตัวเขาจะได้ดิบได้ดีไต่เต้าจากคนธรรมดามาเป็นขุนนางได้แต่ก็ยังถ่อมตนไม่ลืมตัวและยังคงเคารพครอบครัวนางเอกที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนบุคลิกส่วนตัวคือกลัวเมียชัดเจน หงอสุดๆ เพราะเมียดุมาก55 เอะอะก็จะทุบอย่างเดียว


    นางเอกเป็นแนวแก่นแก้วไม่กลัวใครเถียงเก่งแถมยังฉลาดเอาตัวรอด นางกำราบสามีอยู่หมัด เป็นคู่ที่ต่างกันสุดขั้วแต่พออยู่ด้วยกันแล้วตลกมาก แนวของซีรีส์เรื่องนี้จะออกไปทางคอมเมดี้น่ารัก ไม่ได้โรแมนติกมากออกไปแนวรักใสๆ ซึ้งๆ มากกว่า ใครดูแล้วจะต้องหลงรักและแอบส่งใจเชียร์ทั้งพระเอกนางเอกแน่ๆ เพราะมีเสน่ห์น่าติดตามทั้งคู่


    รับชม วุ่นรักบัณฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ The Lady in Butcher's House ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่าพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104029-the-lady-in-butchers-house.html












เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in