เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ออกแบบรักด้วยใจเธอ My love design.Ketsarin Phimphan
"เล่นชู้"
  • ………..

    เช้าวันรุ่งขึ้น...

    แสงแดดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามาในห้องนอนของพิชชา แสงแดดอ่อนๆ ส่องกระทบเปลือกตาเธอที่กำลังนอนอยู่บนเตียงอย่างสบายกาย เธอขยี้ตาและลุกขึ้นมานั่งบิดตัวไปมา แล้วพิชชายกเท้าลงจากเตียงพลางยกมือสองข้างขึ้นเกล้าผมสูงก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำไป

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป…

    เสร็จจากการอาบน้ำก็ออกมาประทินโฉม โบ๊ะหน้าอ่อนๆ สางผมให้เรียบร้อย ก่อนเลือกหาเสื้อตัวสวยกับกางเกงขายาวมาสวมใส่ เดินมาที่กระจกบานใหญ่และสำรวจดูความเรีียบร้อย แล้วจึงหยิบกระเป๋าเหวี่ยงพาดบ่า ก่อนเดินจ้วงๆ ออกไป

    พิชชาเดินลงบันไดมาก็เจอสมพรกับจิ๋วกำลังทำความสะอาดอยู่ เลยเดินเข้ามาถามสมพร

    “ป้าพรค่ะ…คุณพ่ออยู่ไหนเหรอคะ”

    “คุณท่านมีงานด่วนเลยต้องกลับไร่ค่ะ...คุณผู้หญิงกับคุณหนูๆ ก็กลับไปพร้อมกันค่ะ”

    “อืม ! ถ้างั้นขอตัวก่อนนะคะ”

    สมพรพยักหน้าและยิ้มให้พิชชา แล้วเธอก็เดินมุ่งหน้าไปที่โรงรถเพื่อไปห้องเสื้อของเธอ

    ห้องเสื้อพิชชา…

    พิชชาจอดรถตรงข้างร้าน ดับเครื่องยนต์และปลดเข็มขัดนิรภัยออก เอื้อมมือหยิบกระเป๋าสะพายแล้วเปิดประตูก้าวลงจากรถ ผลักปิดพลางกดรีโมตล็อครถ เดินฉับๆ บนส้นสูงสามนิ้วมุ่งหน้าเข้าไปเปิดประตูห้องเสื้อ จึงได้พบกับทิวากรที่นั่งรออยู่ข้างในร้าน

    “คุณรอฉันนานรึเปล่าค่ะ”

    “ไม่นานครับ”

    “งั้นเรามาวัดตัวกันเลยดีกว่าค่ะ”

    พิชชาจูงมือทิวากรเดินเข้ามาในห้องลองเสื้อและเธอเรียกมอลลี่กับเอบีเข้ามา แล้วจัดการวัดตัวทิวากรทันที มอลลี่เป็นคนวัดตัวและเอบีก็จดทุกสัดส่วนอย่างละเอียดถี่ถ้วน

    “เรียบร้อยแล้วค่ะ…คุณน้อง”

    “ขอบคุณนะครับ…พี่มอลลี่ พี่เอบี”

    “ไม่เป็นไรค่ะ”

    มอลลี่กับเอบีก็ขอตัวไปทำงานต่อ ปล่อยให้ทั้งสองคนกระหนุงกระหนิงกัน ทิวากรเดินเข้าไปหาพิชชาและจับมือทั้งสองข้างของเธอ กดจมูกลงบนผิวแก้ม สองมือยกโอบเอวอ้อนแอ้นแล้วใช้แรงตวัดร่างเธอเข้ามาแนบชิด

    “ผมจะรอนะครับ”

    ทิวากรค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ เธอและกำลังจะจูบ แต่ทันใดนั้นใบเฟิร์นก็เดินพรวดพราดเข้ามา พิชชารีบออกห่างจากทิวากรแล้วหันหน้าไปถาม

    “มีอะไรเหรอคะ”

    “มีลูกค้าต้องการพบน้องพิ้งค์...ตอนนี้รออยู่ในห้องรับแขกค่ะ”

    “เดี๋ยวพิ้งค์ตามไปนะคะ”

    ใบเฟิร์นพยักหน้ารับทราบแล้วเดินออกไป หลังจากนั้นทิวากรหันหน้ามองพิชชา

    “ถ้างั้นผมขอตัวก่อนนะครับ”

    “ค่ะ…บ๊ายบาย”

    ทิวากรโบกมือบ๊ายบายและเดินออกไป

    พิชชาเดินเข้ามาในห้องรับแขก เห็นมอลลี่ยืนถือสมุดบันทึกกับปากกาพร้อมที่จะจดงาน พอเข้าไปนั่งลงบนโซฟามอลลี่ก็แนะนำผู้หญิงทั้งสองคนให้พิชชารู้จัก

    คนที่นั่งทางด้านซ้ายคือ คุณหญิงดวงมณี เป็นเจ้าของร้านเพชร&จิวเวลรี่และส่วนทางด้านขวาคือ คุณหญิงโสภิษนภาเป็นหุ้นส่วนกับคุณหญิงดวงมณีและผู้ถือหุ้นใน โรงแรมSkyhigh อีกด้วย พิชชายกมือไหว้ทำความเคารพคุณหญิงทั้งสองคน

    “สวัสดีค่ะคุณหญิงดวงมณี สวัสดีค่ะคุณหญิงโสภิษนภา ทางห้องเสื้อของเรายินดีให้บริการค่ะ”

    “ฉันฟังเรื่องของคุณมาเยอะมาก…ก็เลยอยากได้คุณมาร่วมงานของเรา”

    “ใช่ค่ะ...แล้วฉันประทับใจผลงานของคุณในงานประมูลเครื่องเพชรของมาดามคริสต้าเลยอยากได้คุณมาร่วมงานด้วย”

    คุณหญิงดวงมณีและคุณหญิงโสภิษนภาพูดชื่นชมในผลงานของพิชชากันใหญ่จนเธอเริ่มเขิน

    “ขอบคุณนะคะ...แต่ถ้าไม่มีผู้ช่วยที่ดี ฉันก็คงทำผลงานออกมาได้ไม่ดีขนาดนี้หรอกค่ะ”

    พิชชาหันข้างมามองมอลลี่แล้วยิ้มให้กับเขาก่อนที่จะหันกลับไปพูดคุยกับคุณหญิงทั้งสองคน แล้วมาพูดรายละเอียดของงานกัน

    “แล้วคุณหญิงต้องการให้ฉันทำอะไรค่ะ”

    “ฉันอยากให้พวกคุณออกแบบชุดฟินาเล่ให้เข้ากับชุดเครื่องเพชร Blue Diamond งานจะจัดขึ้นที่ โรงแรมSkyhigh ในเดือนหน้า”

    “ได้ค่ะ…ทางเราจะทำให้สุดความสามารถค่ะ”

    พอคุยงานเสร็จคุณหญิงทั้งสองก็ขอตัวไปทำธุระอีกทีหนึ่ง พิชชาเดินไปส่งคุณหญิงที่หน้าร้าน คุณหญิงโสภิษนภาหันหลังมาพูดกับพิชชาอย่างกันเอง

    “ฉันจะรอดูผลงานของคุณนะคะ”

    “ยินดีค่ะ”

    พิชชาโค้งรับและยิ้มให้คุณหญิงทั้งสองอย่างอ่อน้อม ก่อนพวกเขาจะเดินออกไปจากร้านของเธอ

    พิชชาคุยงานเกือบสองชั่วโมงพอรู้ตัวอีกทีก็เที่ยงครึ่งแล้ว เธอเลยจะไปอะไรรองท้องและแวะไปหามินตราสักหน่อย

    “พวกพี่ค่ะ...พิ้งค์จะออกไปหาเพื่อนข้างนอกคงจะไม่กลับมาแล้ว ฝากพวกพี่ปิดร้านเสื้อด้วยนะคะ”

    ใบเฟิร์นตอบกลับมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม “ได้ค่ะ”

    เอบีกับมอลลี่เงยหน้ามองมาที่พิชชาแล้วอมยิ้ม เธอเลยเดินออกไปที่รถและขึ้นรถ ขับมุ่งหน้าไปที่ร้านมินตรา

    ร้านอาหราร&เบเกอรี่&เครื่องดื่ม…

    พิชชาจอดรถไว้หน้าร้านและเดินเข้าไปข้างในร้านแล้วเดินมาหยุดตรงหน้าเคาน์เตอร์บาร์ เห็นมินตรากำลังยืนชงเครื่องดื่มให้ลูกค้าอยู่

    “เอ้า ! พิ้งค์...จะมาทำไมไม่โทรมาบอกก่อนล่ะ”

    “บอกแกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ”

    “จ้ะ ! นี่แกจะสั่งอะไรไหม...เดี๋ยวฉันทำให้”

    “คลับแซนด์วิชกับลาเต้ร้อน”

    “ได้เลย…แกไปนั่งก่อนเดี๋ยวฉันทำให้”

    พิชชามานั่งที่ประจำของเธอ ทุกครั้งที่มาร้านของมินตราต้องนั้งตรงนี้ พิชชาวางกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมบนเก้าอี้ข้างๆ เธอและนั่งพิงอย่างสบายใจ รออาหารมาเสิร์ฟ

    ผ่านไปสามนาที…

    มินตราเดินยกอาหารมาวางไว้บนโต๊ะกลมที่พิชชานั่งอยู่ แล้วพอวางอาหารครบ มินตราก็นั่งลงที่เก้าอี้ตรงกันข้ามกับพิชชาและพูดคุยกันตามประสาเพื่อนสาว

    “เมื่อวานนี้ มีพนักงานบอกว่าแกมาหาฉัน…มีอะไรหรือเปล่า”

    “เผอิญว่าบีน่ามาหาฉันที่ร้านและชวนพวกเราไปทานอาหารด้วยกันน่ะ”

    “เป็นอย่างนี้นี่เอง…ฉันคิดว่าแกคิดถึงฉันซะอีก” มินตรานั่งกอดอกและถอนหายใจ “แกไปเถอะ”

    “ทำไมล่ะ”

    “พิ้งค์ ! ฉันรู้ว่าพวกเราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ฉันรับไม่ได้ที่ต้องคบกับยัยนั่น แกรู้ไหม…ที่ยัยบีน่ากลับมาไทย ไม่ใช่ว่าหมดสัญญาแต่โดนทางโมเดลลิ่งปลดออก เพราะไปเล่นชู้กับผู้ว่าจ้าง ที่สำคัญคนๆ นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว”

    “…..” พิชชาเงียบกริบและครุ่นคิดเรื่องที่มินตราบอก

    “ฉันไม่โกรธแกหรอกนะ ที่จะคบกับยัยบีน่า…แต่ฉันขอเตือนแกในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง แกควรอยู่ให้ห่างจากยัยนั่นซะ”

    พิชชานั่งมองหน้ามินตราที่นั่งกอดอกและเบือนหน้าหนี ทำให้เธอรู้สึกผิดกับเพื่อนรัก

    พิชชากำลังขับรถเข้ามาจอดที่โรงรถ ตอนนี้เธอจอดรถแล้วแต่ยังไม่ลงมาจากรถ ปลดเข็มขัดนิรภัยออกและนั่งเท้าข้อศอกเอาไว้กับประตูรถแล้วกุมขมับ นึกถึงคำพูดของมินตราที่บอกกับเธอเรื่องซาบีน่า

    พอเธอนั่งคิดไปคิดมาอยู่บนรถ ในระหว่างนั้นจิ๋วเดินมาดูและเคาะกระจกรถเบาๆ เรียกพิชชาที่นั่งอยู่บนรถ

    “คุณพิ้งค์ค่ะ”

    พิชชาสะดุ้งและหันมามองข้างกระจกรถก็เห็นจิ๋วยืนอยู่ เธอเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสะพายก่อนจะก้าวลงจากรถ สั่งจิ๋วหยิบกระเป๋าเอกสารจากหลังรถไปไว้ที่ห้องทำงานด้วย เธอเดินเข้าบ้านตรงขึ้นไปบนห้องนอน พอเข้าไปก็โยนกระเป๋าสะพายไว้บนเตียงและจึงล้มตัวลงนอนแผ่บนเตียงนุ่มๆ พอหัวถึงหมอนเธอก็เผลอหลับไป

    ……….

    นิยายเรื่องนี้สร้างเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรมและเหตุการณ์ในนิยาย เป็นเหตุการณ์สมมุติ

    ปล. นักเขียนอาจจะเขียนผิดหรือเขียนไม่รู้เรื่องบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ......แล้วถ้าจะให้มีอรรถรสมากขึ้นก็ต้องอ่านและใช้จินตนาการไปด้วยนะคะคุณผู้อ่าน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in