เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storydanvilbang
เพลงกับความทรงจำ
  • เพลงโปรดของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป บางคนมีแค่เพลงเดียว แต่กับบางคนมีเป็น 10 เพลง เราก็เช่นกัน เพลงที่ชอบมีมากมาย เวลาชอบเพลงไหน ก็จะฟังเพลงนั้นซ้ำๆ ฟังจนเบื่อกันไปข้างนั่นแหละ

    และมันก็จะเกิดความทรงจำเกี่ยวกับเพลงนั้นโดยไม่รู้ตัว เวลาที่ย้อนกลับมาฟังเพลงที่เคยฟัง ช่วงเวลานั้นๆก็จะไหลเข้ามาในหัว ทั้งเพลง Just so you know - Jesse McCartney อ่าาา เพลงนี้สมัยมัธยมต้นเลย สมัยแอบชอบเพื่อนในห้องคนแรก ป๊อปปี้เลิฟสมัยเด็ก เราชอบเพื่อนผู้ชายคนนึงในห้อง แล้วเพื่อนสนิทเราก็ชอบด้วย พอโตขึ้นมาก็ต่างคนต่างแยกย้าย มันก็ยังคงเป็นเรื่องที่ทำให้ยิ้มได้

    หรือว่าจะเป็น เพลง พูดไม่คิด ของ season five เพลงนี้ก็สมัยมัธยมปลาย อันนี้ก็ตอนเลิกกับแฟน ตอนนั้นฟังแล้วตรงกับตัวเอง เลยฟังแล้วชอบโดยไม่รู้ตัว เลยทำให้ฟังอยู่ซ้ำๆ ซ้ำจนกลับมาฟังอีกทีก็ยังนึกถึง

    และล่าสุดคงจะเป็นเพลง September song - JP Cooper เพลงสบายๆที่ติดมากในช่วงที่ผ่านมา เพลงที่ฟังแล้วคิดถึงใครบางคน ที่น่ารัก นิสัยดี แต่สุดท้ายก็จบกันไม่สวยเท่าไหร่ แต่พอฟังเพลงหลังจากที่ไม่ได้ฟังนาน ก็ทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา น่าแปลก จากที่เราไม่ได้โอเค แต่พอผ่านไป เราก็มานึกถึงช่วงเวลาดีๆ เวลาที่เคยมีความสุข จากที่รู้สึกไม่ดีกะใครบางคน กลับกลายเป็นทำให้เกิดรอยยิ้มบางๆ 

    จากเรื่องที่ไม่คิดว่าจะย้อนกลับมาคิดถึงอีกรอบ จากเรื่องที่คิดว่าลืมไปแล้ว กลับทำให้นึกถึงได้ เพียงแค่ได้ฟังเพลงนั้น เพลงในความทรงจำ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in