เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
Lisa (lisoo)
  • Story: Lisa
    Pair: Lisoo
    Author: lola22331
    Source: https://my.w.tt/yJZHAfbkRV




    Lisa




    ที่บ้านของลิซูตอนกลางคืน บนเตียงของทั้งคู่ คู่รักไก่กับลิงนอนกอดกันอยู่


    จีซู: ลิซ่า..

    ลิซ่า: ว่าไง?

    จีซู: ลิซ่า

    ลิซ่า: ว่าไงออนนี่?

    จีซู: ลิซ่า

    ลิซ่า: อะไรล่ะ ออนนี่?

    จีซู: ลิซ่าาาา!

    ลิซ่า: อะไรว่ะคะ อิพี่?!

    จีซู: เธอรู้ว่าฉันรักเธอมากใช่มั้ย? ฉันขอโทษถ้าฉันทำให้เธอรำคาญ ฉันแค่รักเธอ แค่อยากเรียกชื่อเธอเฉยๆ..



    ลิซ่าเริ่มเขินอายแล้วโอบจีซูมาใกล้ชิดกระชับในอ้อมแขน พยายามซ่อนใบหน้าแดงจากจีซู



    ลิซ่า: ฉัน - ฉันรักพี่เหมือนกัน พี่ไม่น่ารำคาญเลย เชื่อใจฉันนะ ฉันรักพี่มากจนรู้สึกว่าฉันรักพี่มากเกินไปกว่าความรู้สึกอื่นๆแล้ว



    จีซูหน้าแดงและหัวเราะคิกคักขณะที่เธอแอบมุดเข้าไปในซอกคอของลิซ่า เธอปิดดวงตาลงขณะที่หาวและก็ผลอยหลับไป



    จีซู: ลิซ่า ฉันโชคดีมากที่มีเธอในชีวิตของฉัน



    ลิซ่ารู้สึกว่าจีซูหายใจช้าๆ ลมหายใจกระแทกเข้าคอของเธอ เธอมองจีซูและเห็นว่าหลับไปแล้ว ลิซ่ายิ้มและจูบบนหน้าผากขณะที่กระซิบถ้อยคำว่ารักกับจีซู


    ลิซ่า: และฉันก็มีความสุขมากที่ได้พบกับคุณ เรียกได้เต็มปากเต็มคำว่าคุณเป็นของฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ ฉันไม่ต้องการสิ่งใดเลยนอกจากคุณคนเดียวเท่านั้น ฉันไม่เคยมองหาใครอื่นเลย แต่เฝ้ามองแค่คุณคนเดียว ฉันรักคุณมาก แม่ไก่ของฉันหรือในอีกไม่ช้านี้ฉันควรจะเรียกคุณว่า คุณนายมโนบาล แล้วนะที่รัก



    ลิซ่ายิ้มตลอดเวลาขณะนอนหลับ



    END
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in