เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฮัลโหลไฟนอลKimdunchi
พ้มลงคลินิกแล้วคับ
  • ไฮไฮ
    สวัสดีจ่ะ
    มาอัพเดตชีวิตหลังโควิดกันหน่อย
    หลังจากที่หยุดปิดเทอม+โควิดกันไป2เดือนกว่า
    ถึงเวลากลับมาเรียนแล้ว

    พ้มน่ะ!!! ขึ้นปี4แล้วววววววววววววววว
    ฮ่าๆๆๆๆ
    พี่ๆเค้ารีวิวกันว่า ปี4อ่ะชิวสุดแล้ว
    สบายๆไอน้อง

    ไม่จริง!!! พี่แกงน้อง พี่ขี้จุ๊น้องทำพรื่อออออ

    ผลกระทบจากโควิดทำให้เรามีปี4ที่โคตรจะหนัก
    สอบไฟนอลของปี3ที่ค้างไว้ ทำให้เราต้องมาตามเก็บสอบตอนเปิดปี4ทุกวีค
    สอบทุกจันทร์ ลงคนไข้ทุกอังคารและศุกร์ วิจัยมะรุมมะตุ้ม(ที่ไม่ค่อยจะคืบหน้าซักเท่าไหร่)
    แล้วเนื้อหาปี4ก็ต้องเรียน
    แลปendo oper ก็ดูจะรุ่งริ่ง TT

    แก หนักมากกกกกกกก

    มาเล่าเรื่องลงคนไข้ครั้งแรกกันดีกว่า
    ปี4อ่ะ เป็นปีแรกที่เราต้องลงคนไข้ ได้เจอคนไข้ โทรนัดคนไข้เอง
    แล้วในสถานการณ์โควิดแบบนี้
    ใครกันนะจะอยากมาอ้าปากให้นักศึกษาขูดหินปูนตั้ง5-6ครั้ง ครั้งละตั้ง3ชั่วโมง

    เพื่อนโดนเทกันเป็นแถบๆเลยจ้า
    คนไข้มาบั้งไม่มาบั้ง เคสยากไปบ้างต้องคืนเคสบ้าง TT

    ปวดหัวเรย

    แต่เราแบบโคตรโชคดีตรงที่คนไข้คนแรกของเราน่ารัก(มากๆๆๆๆ) ไม่เคยเทนัดเราซักครั้ง(กราบ)
    ละเราก็แบบทำช้ามากๆๆๆ มือใหม่มากๆๆ ก็แบบเข้าใจอ่ะ แต่ก็กลัวเค้าเทเหมือนกัน เพราะขูดช้าเกิน
    เราก็พยายามทำให้เค้าเจ็บตัวน้อยที่สุด แม้ว่าขูดหินปูนจะเลือดสาดแค่ไหน5555 
    แต่คนไข้เค้าเลือดออกง่ายอยู่แล้วนะ ไม่ได้เจ็บแต่อย่างใด

    พอคนที่2มา เป็นคุณป้าวัยเกษียน คนนี้มาทุกปี ขาประจำเลย
    นี่แหละ พีค!!!
    วันศุกร์ มานัดเปิดchart เช็คสภาพช่องปาก นู้นนั่นนี่ 
    ก็แบบ โดนอาจารย์บ่นหนักมาก 
    เพราะคนไข้กินยา...แล้วเราตอบคำถามความรู้ไม่ได้ TT
    ละแบบ อจเช็คความรู้อะไร เราก็ตอบไม่ค่อยได้เลย
    เป็น3ชั่วโมงที่ทรมานสุดๆ
    เราก็แบบพยายามตั้งสตินะ แต่ก็ได้แค่นั้นจริงๆ ล่กๆ
    ท้ายคาบก็โดนไปนั่งdiscussกะอาจารย์ 
    เนี่ย กลับมาเสาร์อาทิตย์คือเป็นหงอยสุด ทำไมเราโง่ขนาดนี้นะ
    นี่ขนาดเป็นอจที่ใจดีแล้ว ยังโดนขนาดนี้
    ชั้นว่าถ้าโดนคนอื่น เละเป็นข้าวต้มแน่ๆ 

    พยายามปล่อยวางว่าแบบ เออ เราทำไม่ได้ก็ต้องโดนบ่นโดนด่าเป็นปกติ
    แต่มันก็ยังปล่อยไม่ได้จริงๆอ่ะ คิดซ้ำแล้วซ้ำอีก จะเปนบ้าแน้ววววววววววววว

    แต่คราวหน้า มันต้องดีขึ้นแหละ อ่านหนังสือเยอะๆ แกทำดีมาตลอด โดนแค่นี้ไม่ตายหรอก!!

    ก็นั่นแหละฮะทั่นผู้อ่าน มาบ่นๆงุ้งงิ้งเฉยๆ
    เหมือนมาระบายมากกว่า5555555555555
    มันเครียดนะ แต่ก็ยังไหวอยู่มั้ง (ใครไหวไปก่อนเลย)55555555

    อาจจะประกอบกับหลายๆอย่างด้วยมั้ง แบบเครียดด้วย ผมร่วงด้วย กินเยอะด้วย (มะเกี่ยว)
    ก็เลยลนๆล่กๆ 

    ขอให้คลินิกต่อจากนี้ ปังๆๆๆ ถามไรตอบได้ ถามไรตอบได้ ด้วยเถ้อะะะะะะ สาธุ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in