เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyunhappyy
เพื่อนสนิท
  • เคยรู้สึกอึดอัดปะ??
    แน่นอนแหละทุกคนต้องเคย....

    เราเป็นคนนึงที่ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดตลอดเวลา ไม่ได้อึดอัดแบบกินแล้วกางเกงมันแน่นขึ้นนะ - -! เราหมายถึงอึดอัดเวลาอยู่กับเพื่อนสนิท

    เรามีเพื่อนสนิทอยู่หลายคน พักหลังๆมานี้ความสัมพันธ์ ความสนิทของพวกเรามันเริ่มไม่เหมือนเดิม (ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองหรือเปล่า) ปกติคุยกันได้ทั้งวัน โม้นู่นนี่กันตลอด กินข้าวกันพร้อมหน้า มีอะไรปรึกษากันตลอด แต่มาพักหลังนี้พวกมันดูเงียบๆไป ไม่ค่อยมานั่งกินข้าวด้วยกัน ถามอะไรก็ทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่รู้ว่าเกลียดเรารึเปล่า หรือกำลังโกรธอะไร...

    เวลาที่เราถามอะไรเค้าไปแล้วเค้าก็ไม่ตอบ เราก็บอกตัวเองเสมอนะ ไม่ต้องไปถามแล้ว ไม่ต้องไปคุย แต่มันก็ทำไม่ได้อะ ชอบหลุดถามนู่นถามนี่ตลอด ความรู้สึกโครตไม่โอเคอะ มันเหมือนโดนเมินอะ คิดมาตลลอดว่าเราสนิทกันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (มันมากกกว่านี้) แต่พอเจอแบบนี้ความคิดก็เปลี่ยน  เราอึดอัด ไม่รู้ว่าทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้ทุกวัน ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากยุ่งกับใคร อยากอยู่คนเดียว ใครมาถามอะไรก็ไม่อยากตอบแล้ว มันเหนื่อยนะที่เป็นฝ่ายพยายามเข้าหาอยู่ฝ่ายเดียว....


    ที่แรกก็คิดว่าเราสนิทกัน 
    แต่จริงๆแล้ว...
    เราสนิทกับเค้าอยู่ฝ่ายเดียว

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in